Chapter 13
Thank you sa lahat ng comments at reads lalo na kay MoodYan and cheeter1808 masugid kong taga comment really appreciate it..
.
.
.
.
.
FF na tayo guys
Mika's POV
Nandito ako ngayon sa opisina ni Ara. Hinihntay ko siya para sabay na kami maglunch. Simula kasi ng umalis si Thomas naging abala nalang siya sa restaurant niya at hindi naman siya nabigo kasi lumago eto. tatlong taon na din ang lumipas simula nung umalis ang taong pinakamamahal niya. Sasabayan ko nalang to sa pagkain dahil panigurado mkakalimutan na naman nito kumain
Best, tagal pa ba gutom na ako. Sabi ko sa kanya aba gusto pa ata ako gutomin nito. Dami kasing pipirmahan mage expand na naman kasi ng isang branch.
Sandali lang, konti nalang toh. Kung gusto mo order ka na dun at susunod ako. Sagot niya sa akin pero hindi nakatingin dahil binabasa ang file na pipirmahan.
Hindi ko din rin masisisi kung magpakabusy nalang siya. Ikaw ba naman iiwan ng taong pinakamamahal mo at tinuring mo pang bestfriend eh bigla ka na lang iwan sa ere.
Beep beep..
Hay ang babe ko nagtxt.
From Babe:
Babe, san ka?
To Babe:
Dito ako sa resto ni best, sasamahan ko maglunch at baka hindi na naman kakain.
From Babe:
Sige sunduin nalang kita later, may importante tayong tao na susunduin
To Babe:
Sino naman yun aber??
From Babe:
Basta text kita pag on the way na ako later, I Love you
To Babe:
I love you to. Sige mag ingat ka
After naming magtxt pinasok ko na ulit sa bag ko yung cellphone at sakto tapos na si Ara.
Tara na best at alam ko nagwawala na diyan ang alaga mo. Banat niya sa akin. Aba bully pa rin toh kahit papano. Pero hindi na gaano kasaya tulad ng dati. Malaki na din pinagbago niya. Sumexy lalo at gumanda. Girly na din talaga manamit, hindi katulad dati.
Aba, oh siya tara na gutom na talaga ako. Agad na din kami nakapwesto sa VIP table naming bullies, pumunta na si Ara sa kusina at nagpaluto ng paborito naming pagkain.
Kwentuhan lang kami ni best ng kung anu-ano hanggang sa maubos naming ang pinaluto niya for lunch.
Grabe hindi ako makatayo sa sobrang kabusugan ganun din si best.
Best, susunduin pala ako ni Jeron later, ok lang ba na hindi kita masamahan sa pag grocery? Tanong ko sa kanya. Actually magkasama kami ni Ara sa iisang bahay. Sa laki ba naman ng pinatayo ng babaeng toh, tapos siya lang ang titira.
BINABASA MO ANG
The News (Thomara fanfiction)
FanfictionWhat if yung taong pinakahihintay po ay magpapakasal na? Anong gagawin mo? Would you give up that easily? Copyrights 2015. All Rights Reserved.