Chương 34

1.3K 144 9
                                    

Tàu Abbe vững vàng tiến về phía trước Bọn họ đi tàu gần hai tháng mà vẫn quanh quẩn ở biển hoàng hôn, tăng thêm mã lực tiến về phía trước cũng là gia tăng tuyệt vọng của người trên tàu.

Vô luận bọn họ đi tàu theo hướng nào thì cũng không tìm được điểm cuối, ngược lại dụng cụ không nhạy, không có tín hiệu, trên thiết bị thông tin liên lạc của bọn họ hiển thị khoảng trắng khiến binh lính lần lượt lấy điện thoại di động của mình ra, rồi lại lần lượt thất vọng buông xuống.

Trữ lượng trái cây và rau quả tươi trong kho đông lạnh không còn lại bao nhiêu, đồ hộp không nhiều lắm, phần lớn thời gian ở biển hoàng hôn đều âm u, sương trắng tràn ngập tập kích đứt quãng từng đợt từng đợt làm cho thể xác và tinh thần của bọn họ đều mệt mỏi.

Lần trước tất cả quái vật biển vây chặn tàu Abbe, dưới sự can thiệp của Trì Ngư cũng không thương vong bao nhiêu người, trong lúc hoảng hốt chỉ như một giấc mộng sâu, Tất cả con người hôn mê đều mơ mộng đẹp, sau khi tỉnh lại vẫn phải đối mặt với con đường vô vọng.

Không ai biết trong vòng mười phút hôn mê của bọn họ đã xảy ra chuyện gì, không có bất kỳ dụng cụ nào ghi lại khoảng thời gian đó, người dẫn đầu tỉnh lại nhìn thấy bạn nằm trên mặt đất gần như tim ngừng đập, tạ ơn trời đất cho nhóm người thức tỉnh, những người khác cũng lục tục tỉnh lại.

Mà Hạng Phỉ là người đầu tiên.

Nhị Hoàng Tử cầm bút, sau khi không có tín hiệu thì máy tính ngược lại không dễ dùng bằng đầu óc của hắn ta, từng cái từng cái được xâu lại, ví dụ như vì sao chỉ có Hạng Phỉ còn sống trở về trên đảo hoàng hôn, ví dụ như vì sao khi quái vật biển vây chặn mà Hạng Phỉ là người đầu tiên tỉnh, còn có vảy xen lẫn trong trang sách của Hạng Phỉ.

"Nhân ngư." Hắn ta dùng ngòi bút ấn một chút, cười như không cười, "Cùng thiếu tướng của chúng ta có quan hệ gì đây?" Hắn ta thở dài, "Điều này làm cho tôi tò mò."

Đáng tiếc không thể báo cáo cho Phụ Hoàng, tin tức ở trong dụng cụ mã hoá truyền thông chuyển một buổi sáng mà vẫn không cách nào truyền ra ngoài.

Nói cho Hoàng Đế biết thiếu tướng Đế Quốc Abbe của chúng ta sinh ra suy nghĩ gian dối, Nhị Hoàng Tử lạnh lùng nghĩ.

Phòng thí nghiệm được xây dựng ở một góc hẻo lánh của tàu Abbe, nó chiếm vị trí lớn nhất, các nhà nghiên cứu trong đó không thua gì một nhóm binh sĩ, mỗi người ký kết thỏa thuận bảo mật để vào biển hoàng hôn, gần một nửa đã sẵn sàng chết vì khoa học.

Đương nhiên chỉ là một nửa, còn có một nửa nghiên cứu viên không muốn chết ở biển hoàng hôn không cách nào đi ra ngoài.

Có một nhà nghiên cứu tránh phòng thí nghiệm, hắn ta đi qua cánh cửa kim loại màu trắng bạc rồi tiếp tục đi về phía trước, nghiên cứu viên bên cạnh nhìn thấy hắn ta thì hỏi, "Lar, đi xa hơn nữa chính là chỗ giam giữ con quái vật biển kia, cậu ra đằng đấy làm gì?"

"Tôi đi xem tình huống, tiêm đời ba xong muốn xem hiệu quả, dù sao nghiên cứu đời ba tôi cũng tham gia tính toán ngay từ đầu." Lar nói.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sốc! Thế Mà Hắn Là Nhân Ngư Như VậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ