Trì Ngư vẫn nằm sấp trên đá ngầm. Theo mặt trăng xuất hiện thì nước biển dần dần tràn qua bên cạnh hắn, bao trùm bóng dáng hắn.
Những suy nghĩ của Trì Ngư rơi vào hỗn loạn, đi qua những kỷ niệm đầy màu sắc để đến biển sâu. Hắn biết rõ mình lại mơ mộng.
Lần này so với lần đầu tiên chi tiết hơn nhiều, hắn chìm dưới đáy biển rồi bị nước biển bao phủ, trên người không có sức lực, suy yếu đến ngay cả cánh tay cũng không nhấc lên được. Mỗi lần gợn sóng của nước biển xẹt qua hắn đều sẽ tạo thành đau đớn, Trì Ngư ở trong mộng nhíu mày, hắn nhìn xuống ——
Đuôi cá của hắn đâu?
Đuôi cá của hắn từ màu xanh đậm nguyên bản biến thành màu trắng sữa, từ thắt lưng đi xuống dưới là trắng ấm áp như ngọc, ngón tay đụng vào vảy cá một giây sau có đau đớn truyền đến, vảy cá lõm xuống một chút, theo ngón tay Trì Ngư rời đi thì lại khôi phục nguyên trạng.
Mềm mại. Chậc, một chút lực phòng hộ cũng không có.
Đuôi cá không thể đong đưa, mỗi một lần đều đau đớn gấp bội, quá đau, nước biển lắc lư như dao cắt với hắn. Trì Ngư chỉ có thể chìm từ từ xuống, nhưng khi hắn ngẩng đầu lên.
Hắn nhìn thấy một cái bóng khổng lồ trên đầu của mình, một con tàu phá vỡ sóng nước rồi di chuyển về phía trước.
Nhưng con tàu đi đến vị trí của Trì Ngư thì con quái vật khổng lồ đột nhiên di chuyển.
Giống như một lỗ đen dừng lại trên biển, đầy những điều chưa biết. Trên thuyền có một lưới đánh cá rầm rầm chìm xuống. Trì Ngư chỉ có thể chịu đựng thống khổ tránh sang một bên, không biết có phải lưới đánh cá là vì bắt mình mới hạ xuống hay không, nhưng hắn né tránh, Trì Ngư nhẹ nhàng thở ra, tóc hắn có chút tán loạn, tóc bạc mất đi ánh sáng thường ngày nên có chút ảm đạm, giống như mặt trăng bị mây đen xuyên qua tạm thời che khuất ánh sáng.
Bây giờ hắn phải trải qua giai đoạn cuối cùng của tuổi trưởng thành, đuôi cá thay vảy. Một chút tính công kích cũng không có, nếu bị bắt được thì phiền toái.
Sẽ bị con người đưa đến viện nghiên cứu, Trì Ngư nghĩ đến những lời lúc trước đã xem qua, sinh vật không thuộc về con người bị bắt đưa đến viện nghiên cứu tra tấn, hắn quyết định phải mau chóng rời xa nơi này.
Khi hắn vừa định xoay người rời đi thì bả vai bất ngờ đau đớn, hắn ngẩng đầu nhìn là một người đàn ông mặc quần áo lặn màu đen, trong tay cầm súng gây mê đặc chế nhắm vào hắn, khóe miệng lộ ra cười lạnh.
Một phát súng không thành, thấy Trì Ngư cũng không có dấu hiệu ngã xuống nên người đàn ông mặc đồ lặn màu đen tiếp tục nhắm bắn phát súng thứ hai. Thuốc gây mê không hề cản trở xuyên qua vảy của Trì Ngư, đau đớn truyền đến, trong nước biển tung bay máu màu xanh nhạt.
Người áo đen chậm rãi nở nụ cười phát ra âm thanh khàn khàn, "Bắt được mày rồi, nhân ngư."
Hắn nhận ra dấu hiệu trên bộ đồ lặn của người đàn ông mặc đồ đen, một dấu hiệu đặc biệt của tàu Abbe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/HOÀN] Sốc! Thế Mà Hắn Là Nhân Ngư Như Vậy
Подростковая литератураTác giả: Lưu Nhất Vĩ Ngư Edit: DevilsNTT •Thể Loại: 1v1, Nguyên sang, Tương lai, HE, Khoa học viễn tưởng, Ngọt sủng, Chủ công, Mỹ nhân ngư, Tương ái tương sát, Ảo tưởng không gian, Nhân duyên tình cờ gặp gỡ. •Truyện Chỉ Đăng Tại Wordpress Và Wattpad...