Chương 39

1.3K 137 13
                                    

Ở một mức độ nào đó nhân ngư tương thông với cảm xúc bạn đời của mình, giống như bây giờ.

Hắn dự cảm sẽ xảy ra chuyện gì đó, bong bóng màu hồng trên người bạn đời rất nhiều không giấu được, xuyên thấu qua một sợi dây vô hình truyền tới, không chỉ có màu hồng phấn... Trì Ngư có chút buồn cười, vậy mà còn có bong bóng màu vàng ẩn dưới bong bóng màu hồng, đây là sợ hắn biết Hạng Phỉ đang suy nghĩ cái gì.

Hắn gãi tóc một cái, hai vây tai nhọn lộ ra, Trì Ngư ngồi trên một bậc thang trong bể bơi, nước trong bể là nước chảy từ trên mặt đất, sóng nước uốn lượn, hắn chấp nhận yêu cầu video của Hạng Phỉ.

Lộ trên màn hình là cái cổ trắng nõn của Hạng Phỉ, yết hầu lăn lăn, còn có cái cằm nhọn, không nhìn thấy cái gì khác.

Sau đó màn hình vừa chuyển là mặt Hạng Phỉ, Trì Ngư ở đối diện lười biếng nhìn về phía hắn, hắn nhìn thấy sĩ quan chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng, lại đi xuống... Ừ? Không thấy nữa.

Vốn Hạng Phỉ đang định nói chuyện phiếm với Trì Ngư trên điện thoại thì lúc này nhìn thấy hắn ngược lại không nói lời nào, chỉ dùng ánh mắt miêu tả Trì Ngư một lần lại một lần, từ mái tóc bạc đến lỗ tai, lại đến ánh mắt ẩn chứa rất nhiều ý cười của hắn, ánh mắt Hạng Phỉ như hóa thành bản chất, có trọng lượng đảo qua đảo lại trên người Trì Ngư, không bỏ qua bất kỳ chỗ nào.

"Nhìn đủ chưa?"

"Không..." Hạng Phỉ theo bản năng đáp, anh lập tức phản ứng lại, dựa vào đầu giường, cam chịu nói, "Chưa nhìn đủ."

Trên giường có một cái gối ôm, Hạng Phỉ cầm tới ôm vào trong ngực, phía sau dựa vào gối đầu, anh cảm thấy hơi nóng nên kéo kéo cổ áo.

"Vậy thì tiếp tục nhìn." Trì Ngư cười nháy mắt với Hạng Phỉ, "Xem này, anh biểu diễn ma pháp cho em."

Hắn nhấc điện thoại của mình rồi quay máy ảnh vào đuôi cá.

Mặc dù máy ảnh không tinh tế như mắt người nhưng trên màn hình bên kia vẫn có thể thấy được đuôi cá khác với trước đây, màu sắc rực rỡ như đá quý tinh khiết nhất, một giây sau biến thành hai chân.

Hai chân dài trần trụi đặt trong bể bơi, mỗi một khớp xương đều hoàn mỹ, dựa theo sự giải thích tối ưu của cơ thể con người thì mỗi một chỗ đều có vẻ đẹp.

Hô hấp Hạng Phỉ có chút cứng đờ.

Hết lần này tới lần khác nhân ngư còn rất thản nhiên, Trì Ngư đắc ý quay điện thoại di động lên trên, biểu hiện mỗi một góc độ khác nhau, "Đẹp không?"

"...... Đẹp." Hạng Phỉ dừng một chút rồi trả lời.

Anh thấy chỗ không nên thấy, thứ không nên thấy...

Tay Trì Ngư cầm điện thoại dừng lại, hắn cảm nhận được rất nhiều bong bóng màu vàng từ sĩ quan truyền đến.

Bao phủ bong bóng màu hồng, rất khó để Trì Ngư biết Hạng Phỉ đang suy nghĩ cái gì.

Hắn giương mắt nhìn qua, hết lần này tới lần khác Hạng Phỉ vẫn là bộ dáng đứng đắn kia, lạnh lùng thản nhiên, giống như thật sự đang thưởng thức hai chân mới biến ra của hắn vậy.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sốc! Thế Mà Hắn Là Nhân Ngư Như VậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ