Chapter 20

15 0 0
                                    

HIS DAYS is full of shits. Totally bullshits. That it almost got him sick. This days were hellish, full of fucking problems. Can't a person just live in a fucking peace? He thinks his problem is the most worst and hellish of all problems in the world. Darn that's exaggerated.

But, that what he felt at the moment. Dahil ang magandang kasintahan ay bumalik nanaman sa dati. Dati, na hindi siya pinapansin. Dati, na hindi na naman gustong marinig ang boses niya. Dati! Na hindi na naman gustong makita ang mukha niya. For god sake what did I do to receive this kind of treatment.

Pero hindi naman niya magawang pilitin ang dalaga dahil natatakot siya kung ano ang magiging reaksyon nito kung maging pasaway at mapilit siya. But, I miss her so much. Too bad for him. It's clear that today is not his lucky days.

Lalo pa at isang matalim na tingin lang ng dalaga ay tupi na siya. God, how scary this woman could be? Sabihan naman siya para maging handa siya sa susunod. Mas lalo siyang nalulungkot dahil hindi na ito natutulog sa condo o sa bahay niya. Ayshh.

"Nakakabaliw nga naman ang pag-ibig." Ani ng boses Price na pumukaw sa kanyang pag-iisip.

Nakatitig sa kanya ang mga kaibigan. Lahat sila naroon sa bar na pag-aari ni Atlas. Araw nila ngayong magkakaibigan kaya naroon sila sa madalas nilang puntahang bar. Except Humphrey, Syc and Miller who is not present at the moment. May nakareserbang VIP room para sa kanilang lahat na magkakaibigan. But since some of them were taken. They don't bring girls inside. Like at the moment, ang ibang kaibigan niyang single ay namamangka na sa ibaba.

"I agree. Kaya ayoko pang mag-asawa. I want to enjoy my life to the fullest as a bachelor." Ani Forex.

"It's good to enjoy while you are single. You can fuck pussies as long as you want." Si Wren Rush.

"Buti naman hindi pa kayo nagkasakit?" Aniya.

Umingos si Wren. "Condoms baby, and I have regular check-up. Kung makapagsalita ka akala mo naman hindi ka doon galing. Baka ikaw ang magkasakit dahil sa itsura mo matagal ka nang walang sex." Pang-aasar nito sa kanya habang nakangisi. Napailing na lamang siya.

"Akala ko ba wala kang planong mag-asawa Cooper bakit iba yata ang narinig ko?" Tanong ni Seven kay Price.

"People do change of minds. But, I'm not the issue here. It's him." Tinuro siya nito.

And being a chismoso. Forex look at him. Urging him to talk, para lang maki-tsismis. His friends has a wierd names, it's unique though, ang nakakainis lang ay dahil lahat tsismoso walang mapipiling matino kahit siya.

"Sa pagiging tsismoso impossibling wala kayong alam. Mga putang-ina." Tinawanan lamang siya ng mga ito.

Of course his a fucking celebrity kaya mahirap na hindi malaman ng lahat kung anong dahilan ng problema niya. Na alam niyang dahilan kung bakit mas lumala ang trato ng kasintahan sa kanya. She treated him like nothing, para bang hangin lamang siya na hindi nito nakikita. Ang mas malala ay hindi man lang siya pinag-e-explain.

"That fucking bitch just posted a videos and photos of us having sex! For god sake. I don't even remember when did I fuck that whore." Galit na galit siya sa nangyari.

Mia Imperial just posted a photos and videos of them having sex, which is obviously edited. Dahil kahit babaero siya noon hindi niya ito naging babae. But, The bitch keep insisting it. And, it's making him mad even more. Lalo pa at sinasabing nangyari iyon habang kasintahan niya si Candle Shield. So, it comes out that he was cheating and it's fucking disturbing. For the months that he and Shield were together, never happened that he cheated. He can't even look at other women. He is very faithful and loyal boyfriend to Shield. But, Maybe this is his karma. The consequences of his wrong doings back then.

JEALOUS MEN SERIES 1: Zues Mattheos Howard Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon