Chapter 22

13 0 0
                                    

THE DINNER was full of plans about her pregnancy and their marriage. But, their parents are more excited about her pregnancy. They even had a bet of the baby's gender and the names followed. It was full of laughter . Indeed an enjoyable dinner. Their parents are the most excited that they even plan to go on shopping for babies clothes on the next day.

After the dinner. Zues guided her to her room. He was very gentle and caring, na halos para na siyang isang babasaging bagay na dapat nitong ingatan ng mabuti. Hinayaan niya itong tulungan siyang maligo hanggang sa pagbihis at paghiga sa kama. While doing that, he was full of smile.

"Very happy, hmm?" Aniya ng makabalik ito galing sa pagligo. Habang nagpupunas ng buhok ang kasintahan niya, ang mga mata niya niya ay napipyesta sa hubad nitong katawan. Her boyfriend is really hot that she can't get enough of his six packs abs, perfect v-line, broad shoulders and chest. Nang tumagilid ito ay mas lalong nadipina ang maumbok na pang-upo at ang perpektong likod.

Kusang namula ang kanyang pisngi ng maalala ang sinabi ng OB niya. Mabilis mang-init ang buntis, kaya hindi na rin siya nagulat ng pumayag siya sa pangungulit nitong doon ito matulog. Nagpumilit itong doon matulog para daw ay maalagaan siya nito. Kaya ang ending ay pinayagan niya ito at hiniram ng damit sa ama niya.

He face her with a wide smile on his lips. "Yup, very happy. I'm gonna be a Dad." He said with full of excitement on his voice.

Tumagilid siya para matitigan itong mabuti. "I never expected you to act like this."

Napatigil naman ito sa pagpupunas ng buhok saka kumunot ang noong napatingin sa kanya. "What do you mean?"

"Well, you're a womanizer. So, it's not my fault to think such a thing."

Tinapos nito ang pagpupunas ng buhok saka isinampay ang tuwalya. Pagkatapos ay kinuha ang t-shirt upang isuot. Pinanuod niya lamang ito, ngunit ng akmang isusuot na nito ang t-shirt ay umungot siya habang nakahawak sa laylayan ng damit nito.

Natatawang tumango ito ng makuha ang ibig niyang sabihin. "You don't want me to wear a shirt, should I take off my pajama then?"

Sinimangutan niya ito ng makita ang nakakalukong ngisi ng binata. Tumawa ito. "You know I can't sleep with my pajama on."

Kun sabagay natutulog itong naka-boxer lang. Hinubad nito ang pajama saka humiga sa tabi niya. Agad siya humarap dito upang yumakap at amoy-amoyin ang mabangong kili-kili nito.

"Your becoming a clingy Babe. I like it."

Sinimangutan niya ito. Itinaas naman nito ang kamay na parang sumusuko at hinayaan siyang gawin ang gusto niya. Sa ganoong posisyon ay nagsalita si Zues.

"I was womanizer Babe. Was, past. I told you I have changed because of you. I love you so much. We are already having a baby. We're gonna be a family. So don't think negatively."

"I am not doubting your faithfulness and loyalty. I know you never cheated on me, kahit pa nagmamaldita ako sayo nitong mga nakaraang mga araw. It's just that I never expected you to act like this, so happy."

Humigpit ang yakap nito sa kanya. "I am happy, very much happy. You love me, we're are having a baby, I'm gonna be a Dad and lastly we're getting married. Man, that's heaven! Kaya meron bang dapat hindi ko ikasasaya?"

Inunan niya ang ulo sa dibdib nito saka mahinang pinaglaro ang mga daliri sa dibdib nito. "Well, to be honest. Iniisip ko na hindi ka pa handang magka-anak at mag-settle down so, I was quite scared na baka masaktan ako sa reaksyon mo kapag nalaman mong magkakababy na tayo."

She felt his hands played with her hair. "Are you?"

Umiling siya. "Nope, I was actually surprised that me and our baby, we made you cry." She giggled.

JEALOUS MEN SERIES 1: Zues Mattheos Howard Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon