SHIELD decided to take a bath and change her clothes bago inasikaso ang gwapong nobyo. Habang pinupunasan niya ito ay hindi niya maiwasang magpakawala ng mahinang hagikhik. Because Zues is trying hard to force himself to open his sleepy eyes and talk to her.
“Babe?”
“Hmm?”
“Babe?” Ulit nito.
“Hmm?”
“Babe?”
Isa pa suntok na talaga ang aabutin nito sa kanya.
“I’m drunk.” Buti naman.
“Yeah I know.” Sagot niya saka sinimulang tanggalin ang damit nito para mapalitan niya.
“Wait babe? Why are taking off my pants? Are we going to make love?” Nakangising anito kahit nakapikit ang mga mata.
Shield rolled eyes before she fully take off his pants. Next his boxer.
“Babe, we can’t do it right now. You see I’m drunk. Drunk driving is illegal.” He smirk. “Well, except if you drive above me.”
Napailing nalang siya kahit gusto na niyang matawa. Hindi na lamang niya ito pinansin at dumiretso sa closet ng binata upang kumuha ng pampalit na damit. Pagkatapos ay kumuha ng tubig at bimpo sa banyo.
Ngunit muntik na niyang mabitawan ang hawak na tubig sa maliit na palanggana ng makita ang hitsura ng gwapong nilalang na nakahiga sa maputing kama habang nakahawak sa nakatayong bandira at umuungol. Ipinilig niya ang sarili upang pigilan ang sariling maakit sa gwapong nilalang nasa kama.
Nang makabawi ay dali-daling tinanggal niya ang kamay nitong nakahawak sa ari. May pagtutol na umungol ang binata. Kaya hindi niya maiwasang mapatingin ulit ‘roon.’ Hinablot niya ang kumot at itinabon sa ‘nakatayo’ kahit pa ring bandana. Wala namang silbi iyon dahil halatang-halata parin na nakatayo iyon. Gosh! He created a flag effortlessly.
Kasabay ng pag-iinit ng mga pisngi ay ang pag-iinit ng kanyang buong katawan. From the king size bed, there is her handsome boyfriend looking like a real life greek-god, sleeping gorgeously. Tanging ang mababang parte lamang ng katawan ang natatabunan ng kumot. His upper body is freely displayed on her eyes.
And that fucking pandesal is seducing her nonstop. Nakakahalinang haplusin at simutin. Ngunit agad niyang pinigil ang sarili at umiling-iling ng ilang beses. Pilit nilalabanan ang temptasyon. Never in her life that she will witness herself looking like a hungry teenager towards a greek-god sleeping on his bed. Sa hitsura nito ay mukha itong nagmo-model ng naturang kama.
Maghunusdili ka Candle Shield, baka maakusahan kang nanggahasa ng lasing na gwapo. Paulit-ulit siyang umiling at huminga ng malalim. Kailangan na niya itong bihisan dahil baka hindi na niya mapigilan ang sarili at gapangin na talaga niya ito.
“I’m pregnant so it’s normal na maakit ako sa kanya.” Pang-aalo niya sa sarili kahit pa mukhang hindi naman iyon umipekto. This is the first time that she take care of him while his drunk. So she doesn’t have an idea that he acted like this when his drunk. Pasaway na macho.
Tiniis niyang punasan at bihisan ang kasintahan kahit pa minsan ay natutukso siyang haplosin ang katawan nito. At mabuti na ring nakatulog na ito ito sa wakas habang binibihisan niya.
Just after she finished. A soft knock on the door called her attention. So she walk closer on it and opened the door, only to see Humphrey standing in front of it. Hands on his pocket.
Sumilip ito sa loob bago nagsalita. “Asleep?”
She nod.
“I see, I can hear him snoring. I cooked pospas for the morons. Though, their all asleep except for the newly comers.”
BINABASA MO ANG
JEALOUS MEN SERIES 1: Zues Mattheos Howard
RomanceJEALOUS MEN SERIES 1: Zues Mattheos Howard WARNING: R-18 Kilala si Candle Shield bilang estriktong boss ng isang book publishing company at mahusay sa larangan ng negosyo. Minsan lang siya kung makipag-usap sa kanyang mga empleyado lalo na kung hind...