Alexa's POV
Napangiti naman ako ng makapasok ako sa underground arena nila. Napatingin namn ako sa gitna at mayroong black stage dun pero ang stage nato ay may barrier na bakal na nakapaikot dito. Natuwa namn ako ng makita ang anim na lalaki na naglalaban ngayon sa stage.
Nabaling ang attention ko ng makita ang King daw nila na nakaupo sa parang trono kasama rin niya ang apat na lalaki na kasama rin niya kanina.
Bagot na bagot itong nanonood sa labanan na nasa harapan nila ngunit kahit na ganon ay seryoso ang kanyang mukha at may maautoridad na aura rin itong nakapaligid sakanya.
Iginala ko namn ang tingin ko sa arena nato. Nasaan kaya ang magagaling kong kuya??.... Hmm.
Napangiwi namn ako ng mas lalong umingay sa arena na ito. May mga nagpupustahan at nagccheer sa mga lalaking nagsasapakan sa gitna.
Tss...
Mas lalo namn lumakas ang hiyawan ng may nanalo na pero ako patuloy pa rin sa paghahanap ng tatlong kuya ko.
"The next fighter is.......... The transferee!!!!!" Sabi ng parang mc....
Wait..
Transferee?
Diba ako lang ang nag transferred sa Academy nato?.. Lumakas namn ang sigaw ng mga tao.
Napatingin namn ako at may isang lalaki na ang nasa black stage
Napatingin namn ako sa lalaking mukhang kasamahan niya.... Teka... Sila yung binugbog ko kanina lang ah... Abah hindi pala siya[Ray] yung leader ng gang, akala ko siya yun haha.
At akalain mo yun nagsumbong sila sa leader nila. Lumapit namn na ako sa black stage at itinaas ang kanang kamay dahil mukhang hinahap na nila ako.
"Tss.... I thought you will just runaway and hide yourself." Nakangising saad ng leader nila ng makaakyat ako ng stage. Tinignan ko namn ang parang pinto na dinaanan ko na ikinandado nila.
Rinig ko namn ang pagtahimik ng paligid namin. Wala bang magccheer o kaya mag pupustahan gaya kanina?
"Why would I do that? Don't compare myself to some lowly creatures like you." Nakangising saad ko na ikinainis niya.
Sinugod namn niya ako at naglabas rin ito ng maliit na kutsilyo. Bahagya namn tumaas ang kilay ko at mabilis na iniwasan ang lahat ng atake niya na siyang ikinagulat nito.
Mas lalo namn natahimik ang paligid dahil sa nasaksihan nilang mga galaw ko.....
"Do you know how weak you are?" Sabi ko na mukhang ikinainis niya.
"Your not holding your knife carefully, I can snatch your weapon anytime I want.... I can see how defenseless you are, In your right side I can give you a surprise punch at when you will low down your knife I can give you a upper cut."
"So..... In the beginning I can Win against you in a seconds." Mapagyabang na saad ko na ikinagulat ng mga nakarinig.
"Alright..... I can play on you if you felt insulted on what I said on you." Nakangiting saad ko at hindi namn na ako nagulat ng sugurin ako nito.
I grabbed his hand kung saan ni hawak ang kutsilyo akmang susuntukin ako nito gamit ang isang kamay niya ng inunahan ko siyang binigyan ng malakas na suntok na siyang ikinatilapon niya.
Napalakas yata...... My bad~~
"Ah.... Is that all you can?" Mapang asar na saad ko dito.
Tinignan ko namn ang paligid at ngayon ko lang napansin na nakafocus pala ang lahat ng spotlight sa stage kung nasaan kami ngayon, kaya namn wala akong makita na audience mula sa kinaroroonan ko
YOU ARE READING
HE is SHE
ActionA girl who hate to have a lot of suitors and stalker because of her beauty decided to pretend as a man. Enemy aiming for her and try to control her.. Pretending as a Man give her a freedom to act what she want but on the other side as a young lady...