Alexa's POV:
Ilang araw ng lumipas ay maayus na ang lagay ko sinabi saakin ni Kuya Edmund na kalat na daw sa internet ang pag papanggap ko bilang lalaki.
May ibang video sa ibang apps na nag papakita ng video o picture ko na bilang lalaki at ang totoong mukha ko.
Nakakaloka lang dahil akala ko na may discriminations na mangyayari sa mga comment pero tinatanong nila kung paano daw maging maganda at the same time maging gwapo. Nagtatanong rin sila kung anong skin care ko at yung ibang tao namn na hindi ako kilala tinatanong kung lalaki daw ba ako o isang babae.
At ito nanamn po ako sa mga lalaking pinepeste ako... Yung mga stalker at suitors ko kuno nag paparamdam na saakin!!!!!
Ngayon namn ay payapa akong nakaupo sa sofa at nag ddownload ng fb app dahil wala ako non at gumawa na rin akong account.
Meron kasi nito ang mga kuya ko kaya namn iaadd ko sila pero na gulat ako ng mag sunod sunod ang friend request ko mamaya ko nalang pala sila ia-add. Hinintay ko namn na huminto ito pero..... Hindi tumigil ang notif. (-__-)
Hinayaan ko nalang ito at inistalk ang mga kuya ko.
Napataas namn ang kilay ko ng makita ang pin post ni Kuya Felix na picture ko habang natutulog at take note, nakayakap ako sakanya... Kailan to?(•~•?)
Tinignan ko namn ang mga reaction at na may heart at ang taray ha famous siya kasi nasa 5k ang nag react. Aksidente ko namn na pindot ang mga reaction at kumunot ang noo ko na may angry reaction pala sa post niya.
Tinignan ko namn kung sino ang nag angry react at natawa namn ako ng makita ang pangalan ni Kuya Edmund, Six, Eli at Seven. Si Mommy rin nag angry react.
Tinignan ko namn ang mga comment at puro ang cute ninyong tignan, ang gwapo ng kuya ko, ang sweet daw namin na mag kapatid at iba pang compliments tungkol saamin ni kuya Felix.
Pero natawa namn ako sa comment ng mga kuya ko sa post niya.
[F*ck you!!!] Kuya Edmund
[Traitor!!] Kuya Eli
[Why my princess hugging a monkey?] Kuya Six
[My princess contaminated by a dirty bacteria] Kuya Seven.
[Son... Say goodbye to your 1 month allowance] and Mommy.
Tinignan ko namn ang caption sa post nato ni Kuya Felix at [MY princess love me so much 🥰🥰]
*Chuckle*
Tinignan ko namn ang post ng ibang Kuya ko at puro na ka pin ang picture ko na kasama sila at nag papaingitan po sila sa isa't isa. At sympre angry react rin yung mga kuya ko sa post ng isa sakanila. Gosh bakit ngayon ko lang nakita to?... Ayt busy pala ako lagi.(-3-)
"Why my princess laughing?" Tanong namn ni Kuya Seven at umupo sa tabi ko saka tinignan ang post ni Kuya Edmund na kasama ako havang kumakain kami sa isang restaurant.
"You creat a fb account.."
"Oum.."
"Add me.." sabi ni Kuya Seven at kinuha ang phone niya
"My princess!!!" Napatingin namn ako kay Kuya Edmund na tumatakbo papalapit saamin.
"Gumawa ka ng fb account?"
"Yup." Sabi ko, nanalaki namn ang mata niya.
"Add me first!" Sabi nito at napatingin namn ako kila Kuya Felix na nag papaunahan na nilapitan ako at gaya rin ni Kuya Seven at Kuya Edmund at tinanong nila ako kung akin ba yung account na nakita nila.
YOU ARE READING
HE is SHE
ActionA girl who hate to have a lot of suitors and stalker because of her beauty decided to pretend as a man. Enemy aiming for her and try to control her.. Pretending as a Man give her a freedom to act what she want but on the other side as a young lady...