**Fast forward**
Alexa's POV:
Kababa ko palang sa eroplano at may susundo namn saakin na taga Standford Academy.
I preparing myself to those possible enemy I will encounter... Lalo na sa Stanford Academy.... For sure a punishment will come on me dahil sigurado ako na sirang sira na ang image ko dahil kay Louise....
[Done..]
Napangiti namn ako sa text saakin ni James. Itinago ko na ang phone ko at ilang segundo lang ay nakita ko na sundo ko na maghahatid saakin sa Stanford.
"Welcome back Ms. Alexa." Bati saakin ng isang men in black. Hindi ko namn ito pinansin at basta nalang sumakay sa kotse. I fixed my emotion.
Men in black...... So 'she' back.... To make sure na sa Standford Academy agad ang pupuntahan ko ay pinadala niya ang mga tauhan niya para ipasundo ako.... I'm sure she's mad.
Third person's POV:
Nang makarating si Alexa sa Academy some of schoolmates give her a smirk because they know something will happen to Alexa.
"There you go.... Welcome back Lady Alexa.... Such a big embarrassment in her family *chuckle*" natatawang saad ng isang babae pero natahimik ito ng makitang malamig na nakatingin sakanya si Alexa.
"Tch..." Naisaad nalang nito at umalis. Nakayukom rin ang kamay niya dahil sa inis. Even if she try to laugh at her.... Alexa still have bone chilling effect on them once she use her cold expression.
May kinuha namn si Alexa sakanya bulsa na isang maliit na bagay at hinawakan lang niya ito. Sa kabilang kamay nito ay hawak niya ang irereport niya patungkol sa Southern University.
Nang makapasok si Alexa sa head office ay pasekreto namn nitong ikinuyom ang kanyang kamao dahil naandito siya..... She's Ellan Ron.... A person who Alex's scared to fight... What reason?..... Her family.
Tinignan namn ni Ellan si Alexa na nakayuko lang at hindi siya magawang tignan.
"Have you've know what had you done?" Malamig na saad nito kay Alexa.
"I've done nothing..." Tanging sagot ni Alexa dito na siyang nagpadagdag sa galit ni Ellan.
"You've become useless!!" Galit na saad nito.
Napatingin namn siya sa hawak nitong white envelope kung saan nakalagay ang dapat irereport niya tungkol sa Southern University. Hinablot namn niya ito at tinignan ang report ni Alexa.
"What's this?!!!!" Galit na saad nito nang mabasa ito at pagalit na ibinato ito kay Alexa. Alexa didn't show any emotion or reaction on her. She is just staring on the floor and do nothing.
"The report you want----" hindi na nito natapos ang sasabihin niya ng bigla siya nitong sampalin.
"Those are nonsense!!... What I want--" napatigil namn ito at tinignan si Alexa na tahimik lang.
"You knew what I WANT... but you give me nothing! but just a paper full of sh*t?!!!!" Napupuyos na saad nito.
"That report.... That's all I know in that University. If you want to know more about them, give the task to Veron." Saad namn sakanya ni Alexa pero nakatanggap lang ito ng pangalawang sampal.
"Alexa, you forgot what I can do on you?" Punong puno ng pagbabanta na saad nito. Tinignan namn siya ni Alexa at...
"I also want to ask you...... Do you know that, I can erase your existence in this world?" She coldy said.
Ellan stunned for a moment.
"Are you threatening me?!" Pagalit na saad nito at marahas na itinulak si Alexa.
YOU ARE READING
HE is SHE
ActionA girl who hate to have a lot of suitors and stalker because of her beauty decided to pretend as a man. Enemy aiming for her and try to control her.. Pretending as a Man give her a freedom to act what she want but on the other side as a young lady...