05:Untitled

640 18 0
                                    

DIANA FIE DEMURO

"Panibagong araw, panibagong pag hihirap nanaman" umiling iling ako ng dalawang beses saka yumoko at bumuntong hininga.

Nasa harap na ako ng malaking gate ng University of Delduedo ang pinapasokan kong unibersidad.

Hangang ngayon prenoproseso parin ng utak ko ang mga salitang binitawan ni Luther kahapon.

"Having a date?" Umismid ito sa amin saka nilapitan ang kasama ko

"Get Lost,I give you a chance to Leave" bulong nito kay Ian na narinig ko naman dahil sa malalim ang boses nito.

"L-Luther a-anong kailangan mo?" Usal ko sa mahinang boses.

Kumiling ito sa akin.

"GO!" Napa iktad ako sa malakas na sigaw nito saka naman dahan dahang umatras si Ian at tumingin sa akin.

And he mouthed 'I have to go' tumango lang ako saka ito umalis.

"A-anong ginagaw mo?" Tanong kong muli.

"Securing my property" malamig na usal nito saka kumuha ng panyo galing sa bulsa nito.

Kinuha nito ang kamay ko saka pinunasan ang palad ko.

Hindi naman iyon madumi.
Bakit niya pinupunasan?

"He touched this" kita ko ang pag kunot ng noo nito.

And then he grabbed me. Hinila ako Sa parking lot.

May pinindot ito na kong ano saka may tumunog na kotse.

Kotse niya ata ito.

Lumapit kami sa kotsing iyon.

"Get in the car" malamig na utos nito sa akin.

Umiling ako ng pa ulit ulit.
Ayoko!

"M-mag t-trycicle nalang....." "Get the f*ck in the Car, Fie"bahagya akong napa iktad dahil sa malakas nitong pag sasalita.

Then in the end, naka sakay na ako sa kotse niya.

"D-dito na ang bahay ko" usal ko ng makita ang bahay ni tita.
Sakto naman ang pag hinto ng kotse niya.

"S-salamat, lalabas na ako" bubuksan ko na sana ang pinto ng hindi ko iyon ma buksan.

Ni lock niya!

"N-naka l-lock, Luther" mahinang usal ko.

"Stay away from them, I will ruined their lives if needed. A simple touch again. Their lives will be like living hell"

Haissttt bakit ba nakakalito siya?

"Hindi kaba papasok?" Nabalik ako sa huwesyo ng mag salita si kuyang guard.

"Ay naku po! Sorry po, sige kuya" lumakad na ako papasok ng skwelahan.

Naka sabit ngayon sa braso ko ang jaket na pinahiram sa akin ni Hercules. Naki gamit pa ako ng Dryer sa kapit bahay para lng matuyo agad ito.

Hinaplos ko ang jacket na naka sablay sa kamay ko.
Napa ngite ako ng wala sa sarili.

"Anong iniisip mo at naka ngite ka?"
"Sus maryusep!......ano ba Melvin nakaka gulat ka naman" Reklamo ko na ikina tawa naman nito ng mahina.

He's my bully(Luther's Property)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon