DIANA FIE DEMURO
"L-Lu....ther" halos hindi ko na ma intindihan ang pag sasalita ko dahil sa subrang utal nito.
Uwian na at akala ko ay hindi na ako guguluhin pa ni Luther ng umalis ito ng umalis na din si Hercules.
He pressed me on the wall, Hawak nito ang magkabilang braso ko habang dikit na dikit din ang katawan nito sa akin.
Nasa likod kami ng isang classroom. Hindi ko pa din naman nakita si Melvin.
"I told you....Sinabi ko sayo, Bakit ba ang hirap sayo? Madali lang yun Fie, D*mn it!" Madiing usal nito saka ako binitiwan saka tumalikod saka tumingala at hinilot ang sintido.
"You saw me? Hindi ako Lumalapit sa ibang babae, even they're naked and Seduce me I will never ever touch them, kahit tingnan ay hindi ko gagawin!. Then you?!, F*ck sh*t!! I don't like what I saw! B*llsh*t Im gonna kill that b*stard" agad ko itong hinawakan sa braso ng marinig ko ang tinuran niya.
"Wag, Jusko naman Luther, Nag usap lang kami" turan ko, mabuti at hindi ako na utal.
"Nag usap?, At ano iyong pag pisil niya sa pisnge mo? Parti ba yon ng put*nginang pag uusap nayan?!" He's really really mad right now. Mukhang lalamon ng buhay.
Yumuko ako saka pumikit ng mariin.
Pinipigilan ang sariling maka sagot at baka saktan niya ako.Remember? Nong sumagot ako sinaktan ako nito.
"H-hindi ko n-naman ina asahan yun, saka, a-ano naman? H-hindi naman kita b-boyfriend, ano ba ang pinuputok ng butsi mo?" Inis nitong hinilamos ang mukha nito saka ako hinawakan sa mag kabilang braso at tiningnan ng mariin.
Umiwas ako sa mga tingin nito, hindi ko kayang salubongin iyon.
"Look at me , Fie!" Turan nito sa madiing paraan. Hindi ako nakinig at yumuko na lamang muli.
"I said f*cking look at me fie!" Napa iktad ako ng bahagya ng sumigaw ito. Saka ko ginalaw ang ulo at tiningan ito sa mata.
Nakakatakot siya ngayon.
"B-bakit ba?" Mahinang usal ko. Akala ko sapat na iyong katapangan ko para manlaban sakanya. Pero hindi pa pala
"Don't do that again Fie. Baka hindi na ako maka timpi at Bugbugin ko na talaga ang mga lalaki mo........ You know why? Because I am F*cking Jealous,.. You hear me? I am so D*mn Jealous baby" Para bang huminto ang pag hinga ko, ngunit s
Subrang bilis ng Pag tibok ng puso ko.Hindi ko alam kong ano ang irereact ko. Tanging naka tingin lang ako sa mga mata nito. Na hindi mo ma intindihan ang emosyon.
Napa kurap kurap ako ng lumapit ang mukha nito sa akin.
Nalipat ang kamay nito sa pisnge ko at hinaplos iyon ng marahan.Namalayan ko nalang ang malambot na labi nito sa aking labi.
H-he? He just f*cking kiss me!!!!
Nataranta ako ng igalaw nito ang labi kaya naitulak ko ito. Ngunit agad din iyong na balik sa akin labi. He kiss me again. Para bang nasasabik ito sa aking labi sa paraan ng pag halik nito.
"Hmmm...so d*mn sweet lips baby" turan nito matapos alisin ang pag kaka halik sa akin. Dinikit nito ang noo sa noo ko. Kita ko ang pag kurba ng labi nito.
He's smiling yes, ngumingite siya ngayon. Parang kanina lang ay nakakatakot ito at parang kakain ng buhay.
But now, Hindi ma alis alis ang ngite nito sa labi. That makes him handsomer.
"Someday hindi lang halik ang ma gagawa ko" turan nito saka ako hinalikan sa noo at saka nag bigay ng distansiya at hinawakan ang akin kamay.
"Lets go, Hatid na kita. Wag ng umangal kasi i hahatid na talaga kita" Turan nito sa masiglang paraan.
Mukhang masaya ito. B-bakit? Kasi hinalikan niya ako? G*go yung first kiss at second kiss koooooo!!!
"F*ck it I want to celebrate!" Tumawa pa ito na tila na sisiyahan, tinakpan pa nito ang bibig ngunit na hahalata parin na naka ngite ito dahil sa matang naka labas.
Hindi ko alam kong ano ang sasabihin ko, kaya tanging naka tikom lang ang bibig ko pero. Gulat parin ako.
At isa pa itong si Luther. Mukhang sira ulo buong byahe ay dala dala nito ang abot teyngang ngite. Baliw!
Habang ako ay nag mumura na sa loob loob dahil sa wala na ang first at second kiss ko!-,-
AYASTRA_NOL14
LOVE LOTS<3
BINABASA MO ANG
He's my bully(Luther's Property)
RomanceSHE DESERVES EVERYTHING IN THIS WORLD THAT CAN MAKE HER HAPPY BUT THE ONLY THING OR SHOULD I SAY SOMEONE CAME WAS 'HIM' THAT MAKES HER LIFE MISERABLE. HE BULLY HER, NOT BECAUSE HE HATES HER HE BULLY HER BECAUSE HE WANTS TO NOTICE BY HER A TRUE LOVE...