31:Untitled

379 14 12
                                    

[this chapter is Unedited, expect Typos and wrong gramars hshs]

Dedicated to ms. Javiprtty ksks elabeo poks. pag na isipan kong gawan ulit ng bed scene i dedicate ko ulit sayo, kasi alam ko gusto mo yun HAHAHA uwaaa... Pati dito ba naman andito ka? Sige! Mwaa lab lots poksie cheer up kasi singol ka nanaman.

THIRD PERSON

"A-aray!" Daing ni Fie ng maramdaman ang kirot sa sintido komatapos bumngon sa pag kaka higa.

"Oh? Gising kana pala Diana" agad napa kiling ito sa may ari ng boses na iyon

"Joshua??" Gulat ang rumehestro sa mukha ng dalaga, nga makita ang naka ngiting lalaki sa hamba ng kanyang pinto.

"Oo, ako nga" masayang usal nito atsaka lumakad palapit sa dalaga.

Agad namang bumaba sa kama si Fie upang salubongin ito ng yakap.

"Grabe na miss kita Joshua!" Masayang usal ni fie habang yakap yakap ang Kababata niya.

"Na miss din kita, Diana! Pero mag sipilyo sa muna, bantot ng babaeng ito" usal Ng lalaki saka tumawa na ikina nguso naman ni Fie.

"Ito naman! Oo na sandali lang, intayin mo nlng ako sa sala" tumango naman ito saka kumilos palabas.

Agad napa buntong hininga si Diana, saka ay hinilot ang Sintido ng kumirot iyon.

At saka napag desisyonang Pumunta sa banyo at nag hilamos at sipilyo. Matapos niyon ay Pumunta na siya sa Sala. at nakita doon si Joshua

Agad itong ngumite sakanya, kaya ginantihan niya iyonng ngite at umupo sa tabi nito.

"Yung padala pala ng Lolo at lola niyo andon sa Lamesa, kinuha na ni Melvin iyong regalo niya, Yung sayo nalangang andon. At..." Sandali itong tumigil saka may kinuha sa kanyang Bulsa

"Ito ang regalo ko para sayo" magiliw na usal nito.
Agad siyang napa ngite dahil sa regalong naha lahad sakanya.

Isa itong Simpling Bracelet, kagaya ng bracelet na ibinigay niya kay fie na ngayon ay nasira na.
Because of Luther.

Na alala niya ang bracelet na Ibinigay nito sakanya, Itinago niya iyon simula nong Mag break sila, At hindi niya iyon nilabas dahil sa ayaw niya iyong makita.ma aalala lang niya si Luther.

"Ang ganda naman!" Pa puri niya Sa Gawang kamay na bracelet ni Joshua, mahilig kasi sa handicraft si Joshua, at may roong ganon na small business ang pamilya niya.

"Syempre, ako kaya ang gumawa!" Mahanging usal nito sa ikina iling iling ni fie habang naka ngite

"Masyado ka!" Usal niya saka tumawa.

"Is any body here??" Na tigil ito sa pag tawa ng marinig ang boses na iyon. Tumingin siya sa wall clock sa may sala, at 8:15 na ng umaga. Naka limutan niyang may lakad pala Siya.

"Tao po??" Sigaw muli sa labas ng gate habang kumakatok.

"Teka lang Joshua" tumango nalang si Joshua kaya lumakad na si Fie upang daluhan si Cebrena na Nasa labas ng bahay Nila.

"Oh, hi? Hindi kapa ready?" Naka ngite nitong salubong sakanya kaya napa iling siya.

"Pasensiya na, Nakalimutan ko kasi, Pasok ka munamag aayus lang ako" tumango namansi Cebrena saka lumakad at pumasok sa loob.

Ng maka pasok ay agad napa tingin si Cebrena sa lalaking na upo sa sofa.

"Ahh.. Cebrena siya si Joshua Kababatang kaibigan ko, Joshua si Cebrena, K-kaibigan ko din" ngumite ng simple si Fie habang pinapakilala ang dalawa sa isat isa.

He's my bully(Luther's Property)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon