[I'm sorry my dear readers but I can't give you an exciting scene HAHAHAHAHAHA, hindi ako marunong oo, mukha lang marunong pero hindi talaga]
THIRD PERSON
"Baby?" Paos na usal ni Luther kay fie.
They half naked naka boxer lamang si Luther habang naka panty lang si Fie and she exposing her bo*bs to luther.Nasa backseat silang pahero hbang naka upo at naka yakap si Diana kay Luther at naka sandig ang ulo sa dibdib nito.
They just made love in side the car!
"Hmm?" Tila pagod na tugon ni Fie Kay Luther.
"Thank you!" Naka ngiting usal ni Luther saka hinalik halikan sa ulo si Fie.
"Para saan nman?" Naka pikit ngayon si Diana, shes sleepy napagod ito dahil sa paulit ulit nila iyong ginawa one round one position. Tatlong beses nila iyong ginawa kaya tatlong posesyon din ang ginawa nila.
"Because you give yourself to me? And saying yes as my girlfriend, you don't know how I'm happy right now, I think I am the luckiest man in the world. And I love you Fie" nag intay ito ng isasagot ng dalaga ngunit tanging munting hilik lamang ang narinig nito.
He chuckled and kiss her forehead.
"Sleep tight my baby!" Naka ngiting usal nito saka hinayaang matulog ang sarili.
Ang mga kaibigan naman ni Luther ay kanina pa ito hinahanap.
"The f*ck bud, nasan na kaya ang P*nyetang yon?! Kahit si Fie wala! Kinidnap ata kasi sabi nong isa niyang kaklase may sinuntok daw yon sa klasrom nila tas hinila niya si Fie" litanya ni Klenton.
"Si Luther Hace Cylvenio mangingidnap? Baka iniskoran lang ul*l, mamaya nalang natin kausapin" usal nman ni Hades.
"Maybe, ginawa na niya yung sinabi niya sakin noon. Na sasabihin na niya ang kanyang pag mamahal sa dalagang nag ngangalang Diana Fie Demuro, na nag sisilbi niyang paraluman at tahana.... Aray ko!!" Naka tanggap ng batok si Aquelos mula kay Nate
"Napaka Oa mo mag kwento! " Usal ni Nate
" Tama na nga yan, isipin muna natin kong pano ma tutulongan si Luther sa problema niya sa daddy niya" seryusong usal ni Hercules.
"Ipa torture kaya natin bud?" Naka tanggap muli ng batok si Aquelos kay nate.
"G-goo nag iisip kabang put*ngina ka?!" Usal ni Nate sa naka ngusong si Aquelos.
"Kadiri bud, mukha kang aso! Lumayo ka muna sa akin at baka makatay kita" usal ulit ni Nate saka lumipat ng pwesto.
"Be serious guys!" Hercules said
"Sorry" usl ni Aquelos saka ito nag usap usap ng pweding gawin na tulong.
------
"Okay kalang Friend?" Tanong ng kaibigan niyan si Mecy. Naisipan nitong bisitahin si Fie sa bahay. Naka uwi na ito at gabi na rin, nasa sala nila si Mecy habang kumuha ng maiinom si Fie.
She can't walk straightly. Masakit paren iyon. Kahit pilitin niyang lumakad ng normal ay hindi kaya.
"A-ahh o-oo, masakit lang balakang ko n-nag h-hard exercise kasi ako na bigla ata yung katawan ko hehe" pag sisinungaling nito.
"Ako na diyan Fie, kausapin mo na yan si Mecy, bihira na lang kayo mag kita" singit ng tita luisa nito. Na ikin ngite ni fie
"Salamat po tita" pasalamat nito saka umupo sa tabi ni Mecy.
"Wag ka kasing mag exercise ng mabigat masyado" ngumite ng awkward si Fie dahil doon. Na aalala niya ang nangyare. At hindi siya makapaniwala na may nangyare sa kanila at isa pa Boyfriend na niya ito.
"Linggo ngayon diba? Tara shopping shopping us friend" masiglang usal ni mecy.
"H-ha? K-kasi a-ano m-may lakad din ako" kumamot pa ito sa batok. Ng ma alala ang sinabi ni Luther ng ihatid siya nito dito kahapon.
Susunduin daw siya nito dito ng alas nuebe ng umaga, alas syete palang ngayon kaya may isang oras pa naman.
"Ha? Saan ka nman pupunta?" Kunot noong usal ni mecy
"Ano k-kasi....hmmm...susunduin a-ako ni Luther" mahinang usal ni fie na ikina takip ng bibig nito saka nanlaki ng maka at impit na napa tili.
"D-don't tell me...??? Kyaaa!" Agad tinakpan ni fie ang bibig nito ng tumili
"Mag ddate kayo? Hala sh*t sanaol!" Kinikilig na turan nito.
"Ano? Boyfriend mo na ba si Luther?" Naka tutok lang ang mata nito kay fie at ina abangan ang pag sagot niya
"O-oo!" Napa tayo ito saka tumalon talon habang tumirili ng empit.
"Mecy, kumalma ka nga, mukha kang bata!" Usal ni fie na ikina upo nito.
"Grabe friend ibang klase din ang kamandag ng kagandahan mo" usal nito saka hinawakan ang magkabilang pisnge ni fie.
"Alam naba nila tita ha?" Ngumite ng peki si fie saka inalis ang kamay sa pisnge niya.
"Hindi pa nga eh" kamot batok na turan nito.
"Well, mag handa kana, ako na bahala ksy tita hshs" turan nito at saka kumindat kay fie.
BINABASA MO ANG
He's my bully(Luther's Property)
RomanceSHE DESERVES EVERYTHING IN THIS WORLD THAT CAN MAKE HER HAPPY BUT THE ONLY THING OR SHOULD I SAY SOMEONE CAME WAS 'HIM' THAT MAKES HER LIFE MISERABLE. HE BULLY HER, NOT BECAUSE HE HATES HER HE BULLY HER BECAUSE HE WANTS TO NOTICE BY HER A TRUE LOVE...