26:Untitled

337 14 4
                                    

[GRAMMATICALLY ERRORS AHEAD, TYPOGRAPHIC MAY ENCOUNTER]

THIRD PERSON

"What's wrong with you?? Am I not beautiful?!" Halos lumabas na ang Ugat nito sa leeg Dahil sa iritasyong Nararamdaman ng Dalaga.

"F*ck! Shut up Cebrena, Your beautiful but You're not my Type, You're pregnant for god sake! Calm F*cking down!" Suway nito sa Dalaga. Kaya napa upo ito sa Sofa saka pinay pay ang Mukha gamit ang mga kamay kasabay ang pag iinhale at exhale.

"You don't want to have f*cking S*x with me......" "Sh*t, are you thinking?! Are you stup*d?! Your f*cking 6 Months pregnant, And I still don't know who really the Father of that child in your Tummy! We just have 1 s*x!" Sumalubong ang kilay ng dalaga Dahil sa narinig.

"So What do you mean?, I am a sl*th?!" Tumaas nanaman ang Boses nito kaya napa hilot ng sintido si Luther.

This d*mn woman really making him Pissed everyday.
Kahit pa pasukin siya sa skwelahan ay hindi pumapayag.
Ganito ba ang buntis? Sakitin? Palaging galit? Put*ngina! Oo inaamin niya na Nakipag talik siya sa babae Pero isang Beses lang, posible bang mang yari iyon? Lasing siya noon, dahil sa mga sinabi sa kanya ng ama niya sa New York hindi niya alam ang ginagawa kaya siya naka gawa ng kasalanan kay Fie.

Si Fie?
F*ck! He really miss His girl.

He want to see her, Pero bantay sarado sila ng mga Taohan ng ama nito. Mga men in black.

Sa halos pitong buwan ay puro pag papanggap ang ginawa niya. Smiling when there's camera, Acting that he and Cebrena is Okay. His Father Blackmailed him, hindi niya inakalang makakaya ng ama Niya na Takutin ito gamit ang babaeng pinaka mamahal niya.

He's too young to fight back.
Masyadong makapangyarihan ang Ama nito.

Nasa dulo palang siya ng Kuko ng ama niya at ina amin niyang hindi niya talaga kayang labanan ang Mga disisyon ng kanyang ama.

Ayaw niyang Mag dusa si Fie, Alam niyang nasaktan ito,at galit na galit sakanya, ngunit mas mabuti na iyon kisa sa ma walan ito Ng kinabukasan, ayaw niyang mag hirap pa lalo si Fie, Mas mabuti pang Mag dusa siya kisa kay Fie, ngunit kahit ganon ay umaasa parin siyang hindi siya makakalimutan ni fie. Kukunin ulit ni Luther si Fie kay Hercules.

That Bast*rd! How dare him to Touch Luthers property!. Touching His Property is A mess, just like what he always say For those men na gustong kumuha ng pag mamay ari niya.

"F*ck you Luther, your not listening!" Hindi na nito pinansin ang Babae, saka at tumayo at tumungo sa kwarto, sumunod pa ito sakanya ngunit agad niyang sinasa ang pinto at ni lock,

"Open this f*cking door! Luther! Luuthheerr!!!, F*ckk!!" Matapos iyon ay wala na siyang na rinig na ingay ng babae. Kinuha nito ang cellphone and dialed his connection.

"How is she?" Agad na bungad nito matapos masagot ang tawag niya.

"She's Fine, and She's always with Hercules ,man. And Like what I said, mukhang nakalimutan kana bud!" Agad dumilim ang ekspresyon ng mukha nito dahil sa inusal ng katawagan.

"F*ck you, f*cker! She will never forget me! Where are you? where are they?" Rinig niya ang munting tawa ng Nasa kavilang linya.

"C'mon f*cker, Walang nakakatawa, tell me where they are?" Tila nag titimping usal nito sa kausap.

"Beach, Mukha ngang mag shuta ang dalawa bud, ugh! Pain!" Nang aasar na tugon ng Nasa kabilang linya

"F*ck it!" Mura nito sabay Suklay ng marahas sa buhok nitong magulo.

Niluwagan din nito ang necktie na naka kabit.

"Chill, Teka Bud, may chix jusko! Mag eenjoy muna ako, sa kama" kagit hindi makita ang mukha ng kausap ay Nakikita ni Luther ang naka ngising mukha nito.

Umismid si luther saka itinapon ang Selpon sa kong saan. Ng patayan siya nito ng tawag.

Napa tingin itong muli sa selpon na itinapon ng tumunog at umilaw iyon, agad niyang tiningnan iyon.

Text iyon mula sa tinawagan niya.

May kasamang picture

Its Fie with Hercules.

Nasa tubig ito at kitang kita niya ang hangang teyngang ngite ng dalaga, agad bumalatay ang inis at pagka irita sa kabuoan niya.

F*ck you Hercules! Go to hell! Walang karapatan ang Ibang tao na pasayahin ang babaeng mahal niya. Gusto niya ay siya lang, siya lang dapat.

Malakas na itinapon nitong muli ang cellphone kadahilanan ng pag ka wasak niyon.

"F****ccckkk!!" Malakas na sigaw nito saka sinabunutan ang sariling buhok.

Na iinis siya sa sarili. Wala siyang magawa. Hindi niya maipag laban ang mahal niya.

Kahit na makita ito, mayakap, maka pag paliwanag ay hindi, Blinock siya nito sa Selpon.

Wala na siyang magawa.
He's going to be crazy.
Na wawala na siya sa sarili.

Why the f*ck he can't Think a solution for his d*mn problem!?

He's my bully(Luther's Property)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon