DIANA FIE DEMURO
Many weeks past! And I can say I am so happy! Parang ito na ata ang pinaka masaya sa tanakang buhay ko!
Palaging nandiyan si Luther.
He's so sweet! kahit si Loraine ay hindi ko na nakikitang lumalapit sa kanya.
Umiirap lang ito sa akin tapos ay aalis na.Kalat na rin sa university na girlfriend ako Ni Luther.
May nagagalit ngunit mas madami paring boto sa amin. At may iba ding walang pake!Hindi naman ako ginugulo. They just stared at me and then wala lang tapos na ganon hshs!
"Hey baby what are you thinking about? Is it me hmm?" Ngumite ito sa akin saka hinawakan ang kamay ko.
"Assumero ahh! Wala, masaya lang ako b'y" usal ko na ikina tango niya!
Nasa bench kami ng eskwelahan dahil sa wala nman daw pasok ngayon.
"I wish ganito tayo lagi,Fie" inilagay nito ang ulo ko sa dibdib niya saka ako niyakap at hinalikan sa tuktok ng ulo ko.
I hugged him back. Masyado akong na rerelax sa yakap niya.
Kahit si tita ay boto sa amin pati si tito pero alam kong Masaya rin si Melvin sa para sa amin hindi niya lang pina pahlata dahil lagi itong istricto pag kausap si Luther. Himala nga at hindi nman pumapatol si Luther sa mga bara ni Melvin sakanya.
Luther really changed a lot.
And that's great!Si mecy naman Lumipad na papuntang yuropa, doon na daw siya titira at mag tatrabaho. Syempre nalungkot ako, ka isa isahang kaibigan ko yun tapos umalis.pero we have communication naman, nag vvideo call kami.
"Of course baby!" I assured to him at hinigpitan ko pa ng yakap sakanya.
"What ever happened, you will stay with me right? You won't leave me" usal nito na animoy nakiki usap.
Tiningan ko ito at kita ko ang emosyong hindi ko ma pangalanan sa mga mata nito.
Naguguluhan ako but instead of asking I give him sa sweet smile saka tumango.
"Yes, I will" usal ko saka binalik ang ulo sa dibdib nito.
"I love you so much baby!" Turan nito na ikina ngite ko.
"I love you too so much baby!" Balik ko sakanya, ramdam ko ang maraming halik nito sa ulo ko na mas ikina ngite ko.
Na tigilan kami ng tumunog ang selpon nito kaya kumalas ako sa pag kakayakap.
"I gotta take this call, I'll be back!" Turan nito saka tumayo at lumayo sa akin.
I just stared at him parang namomroblema ito habang kausap ang kong sino sa telepono nito.
Hindi ko naman ma rinig ang pinag uusapan dahil sa medjo malayo ito.But I know he's cursing! Hindi talaga ito nag papa pigil sa pag mumura lalo na kong galit.
Umiling iling ako saka binaling ang mata sa ibang direksiyon.Hindi sadyang lumanding ang paningin ko kay Hercules kasama ang apat nitong kaibigan.
Tila ay nag uusap ng masinsinan.Pansin ko ding masyadong busy ang mag kakaibigan. Ngunit hindi naman nakaka limut sa pag aaral.
Mga babaero nga sila pero seryuso sa pag aaral.
Palibhasa mga taga pag mana ng mga business ng mga magulang kaya kailangang mag aral ng mabuti.
Napa ngite ako ng masaksihan ang pag batok ni Klenton Kay Hades.
Tss! Mga isip bata parin hanggang ngayon.Hindi naman kami gaanong ka close. But we talked naman. And alam ko na ang mga buhay buhay nila.
Pansin ko ding hindi na masyadong lumalapit sa akin Si Hercules. Iwan ko ba. Basta napapansin kong lagi itong naka distansiya sa akin.
Kung mag kikita man ay ngingite lang tapos yun na yun. Hindi kami mag uusap.
"Hey!" Nabaling ang paningin ko sa kadadating lang na si Luther.
"Done?" Tanong ko kaya tumango ito saka umupo muli sa dati nitong inuupuan.
"May problrema ka? You can talk to me naman baka maka tulong ako!" Usal ko saka simple itong nginitian.
Ngumite ito sa akin saka hinawakang muli ang kamay ko at saka niya inilapat ang labi sa aking noo.
"Nothing baby, I love you!" Usal nito matapos akong halikan sa noo.
"I love you too!" Sagot ko saka mabilis itong hinalikan sa labi.
Napa kagat labi ito saka ngumise.
"D*mn baby! I think I'm...." " Tumigil ka nga Luther! Mang mamanyak ka nanaman!" Usal ko saka ito hinampas sa braso na ikina tawa nito ng mahina.
"Joke! Mag pahinga ka muna mga isang araw alam kong pagod ka kagabi hehe!" Inirapan ko siya na ikina hagikhik nito.
Ginagawa namin ang karaniwang ginagawa ng mag asawa, and wala namang masama doon. I give myself to him with my willingness.
I'm not virgin anymore And I don't care!"Love birds! G*go! Sarap ipag untog!" Napa kiling kami sa nag salita niyon.
Naandito na ang barkada ni Luther.
"Sige nga i untog mo nga kami Hades!" Pang hahamon ni Luther.
"Char! Sige pag patuloy niyo yan. Kadiri!" Umiling iling ako sa sinabi ni Hades.
Babaerong Mapait! Tsk!.
"Bud! We have to talk privately" seryusong usal ni Hercules.
Kahit tumingin ito sa akin ay hindi magawa. Anong nag yayare?
"Yeah! Mamaya. Ihahatid ko muna si Fie sa klase niya... Let's go Baby!" Tumango ako saka tumayo.
"Wait me at the parking lot f*ckers!" Turan ni Luther kaya napa tango naman ang lahat saka lumakad.
"Ang sama ng tawag sa kaibigan!" Turan ko.
"Sanay naman sila eh, saka totoo naman iyon HAHAHA" usal nito sabay tawa.
BINABASA MO ANG
He's my bully(Luther's Property)
RomanceSHE DESERVES EVERYTHING IN THIS WORLD THAT CAN MAKE HER HAPPY BUT THE ONLY THING OR SHOULD I SAY SOMEONE CAME WAS 'HIM' THAT MAKES HER LIFE MISERABLE. HE BULLY HER, NOT BECAUSE HE HATES HER HE BULLY HER BECAUSE HE WANTS TO NOTICE BY HER A TRUE LOVE...