Epilogue

249 9 1
                                    

"I pronounced you husband and wife, you may now kiss your bride!" Na puno ng sigawan ang loob ng simbahan.

Itinaas ni Luther ang belo na naka takip kay Fie, Puno ng saya ang mukha ng isat isa and the same time A tears with full of joy.

Hinawakan nito ang pisnge ng asawa saka idinampi ang labi sa mga labi ni Fie.

"Woooohhhh!!" Sigawan ng lahat saka kumalas ang dalawa sa pag kakahalik at tumingin sa mga taong saksi sa kanilang pag iisang dibdib.

"Picture, picture" sigaw ng tita ni Fie na ikina tawa naman ng lahat.

They captured the best moment of Luther and fie.

Hangang sa matapos iyon.
At sa tumungo sa reception.

"Happy wedding day, Mr and Mrs Cylvenio" pormal na bati ng mga bisita nila.

At agad din namang ngini ngitian ni Fie at Luther.

"Broooo!!!, Congratulations may pamilya kanaa" salubong sa kanila ni Hades  kasama sina Hercules,Nate, Aquelos, klenton. Pati na rin si Melvin na mukhang kasama na sa Barkada nina Luther.

"Bayaw! Alagaan mo yan" usal ni Melvin na agad ikina ngite ni Luther.

"Oo naman, sayang nga at buntis na di kami makaka honeymoon" binatukan ni Fie si Luther dahil sa turan nito.

"Utak nito puro ka bastusan, Alangan namang galawin muko habang busog tong tiyan ko" Humalakhak naman ang lahat. Dahil duon.

Btw sa pilipinas ginagawa ang kasal:)

"Wassup madlang people!!" Na punta ang atensiyon ng lahat ng may sumigaw.

It was Cebrena, with her Daughter and Kellian.

Masaya si Fie at kumpleto na ang pamilya ni Cebrena, at masaya siya dahil ang totoong daddy na ang nakakasama ni Ataska(anak ni cebrena).

"Daddy!" Bulol na turan ni Ataska ng makita si Luther. Masyado pang bata si Ataska para maintindihan ang lahat.

"Yes baby?" Usal naman ni Kellian saka hinalikan ang anak nitong karga larga niya.

"Daddy...daddy daddy!!" Sunod sunod na usal ni Ataska habang naka turo kay Luther.

Bumusanggot ang mukha ni Kellian habang tinitingnan si Luther.

"Hahaha, your fault, come here baby" usal ni Luther saka kinuha ang bata mula kay Kellian.

"Careful for MY DAUGHTER!" Diniinan ni Kellian ang my daughter habang ibinibigay ang anak niya kay Luther.
Na ikina hagikhik ni Fie at Cebrena.

Naka dikit na ngayon si Cebrena kay Fie.

"Am I late?" Nanlaki ang mata ni Fie ng marinig ang boses na matagal na niyang hindi na ririnig sa personal.

Dahan dahang kumiling si Fie sa gilid niya saka niya nakita si Joshua, with her besfriend. Mecy.

"M-mecy?" Hindi maka paniwalang turan ni Fie habang tumutulo nanaman ang luha.

"Don't you miss me? Nakaka tampa ka ah, yakapin mo na ako!" Agad sinunggaban ng yakap ni fie si Mecy na ahad din nmang gumanti.

"Imissyou! Na miss kita ng subra mecy! *Hik" turan ni Fie habang umiiyak.

"N-namiss din kita" kumalas sila ng pag kakayakap.

"Ano ba, pinapaiyak mo nman ako eh" usal ni mecy saka nag punas ng luha niya.

"Congrats, Diana" bati naman ni Joshua kaya niyakap niya rin ito.

"Salamat, akala ko di ka makaka rating yun pala Kasama mo si Mecy ikaw ah, Na miss din kita Joshua" naka yakap na turan ni Fie.

"Aheemm!!" A fake cough by Luther.

"Teka lng ma ipit ang anak ko sa tiyan ng ASAWA KO" nag tawanan ang lahat dahil sa inasta ni Luther.

"Possessive a*s!" Turan ni Hercules habang pa iling iling.

"Yeheyy!!! So we're complete na" Singit ni Cebrena at muling kumapit kay Fie.

"Btw Mecy this is Cebrena, Cebrena this is Mecy" pakilala ni Fie sa dalawa.

"Hi? Nice to finally meet you Mecy" usal ni Cebrena saka ngumite.

"Masaya din akong nakilala kita" ngumite ito ng malapad. Saka sila nag ka ayaan na kumain na at pumunta na sa pwesto sina Luther and Fie  na nasa unahan.

"I Love you my bully, I promise to love you forever" Malambing na turan ni Fie sa kanyang asawa.

"I love you more wifey! I'm sorry if I bullied you atleast na asawa na kita HAHAHa, I'll be your responsible husband and A good father to our baby."

Masaya rin ang ama ni Luther dahil sa desisyong na buo ng kanyang anak.
He is lucky because Fie Came to Luthers Life. To his Son's life.

Masakit mag mahal
Nakaka takot mag mahal
Lalo na kung nasaktan kana.

But Loving is not a sin
Libreng mag mahal
Hindi ka masasaktan kung hindi ka nag mamahal,
Atleast nag mahal ka ng totoo

Her/his lost dahil sinayang ka niya.
Ayaw niya sa tamang tao eh
Wala kanang ma gagawa. (Chouuuss)

A happily ever after really exist
Nasa tao at paraan ng pag mamahal ng tao yan.

A/N:

Uwaaaaaaa!!! Shararawt sa lalabs ko sana ganito rin maging abot natin HAHAHAHAHAHAHAHA , na gayuma ako guys suggest anti gayuma, HAHAHAHAH charizz.

Thank you all for supporting me. i hope you're happy but not like how you where with me, charizz kanta pala yan HAHAHAHAHAHA

WABEO GUYSS, THANKS. MWAHH MWAHH HANGANG SA SUSUNOD NA STORY KO.

He's my bully(Luther's Property)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon