Kabanata 7

11 4 0
                                    

This chapter is a matured content.
(R-18)

-Flashback of the siblings-

Nakatingin ang gwapong binata sa malaking salamin kung sa'n mahimbing na natutulog ang kaniyang ina.

"I miss you mom, we need you." Malumanay nitong saad.

Isang malakas na pihit ng pintuan ang bumukas sa kanilang kwarto.


"K-kuya." Meranda used is with a husky voice. She's trying to seduce her brother again.

"Bakit na naman?" Tanong nito bago pinapasok ang kapatid sa loob.

"Nag-iinit ang katawan ko, i'm wet. I need your 12 inches dick inside me kuya." They always do this. Even though they are siblings they always do sex.

"Again, Meranda?" Tanong nito sakanyang kuya.

"A-ahhh." Mahinang ungol nito. Nilapitan sya ng kanyang kuya at marahang niyakap.

"You know this is the second time we do this, Meranda." His jaw up.

"I-I don't care, Clinton. Make me cum." Hinila ni Meranda ang damit ng kanyang kuya at marahang hinalikan sa labi. Her brother responded.

"Aahhh." She moaned. Pinaupo nya ang kanyang kuya sa kama, he unzipped the zipper of the short on her brother.

"Ahhh, i miss this dick." Mabilisan nyang tinaas baba ang kanyang kamay sa kalakihang pagkalalaki ni Clinton.

Clinton moaned.

"Ahhh, fvck, make me cum, again, Meranda." Agad na sinubo ni Meranda sa bibig nito ang napakalaking alaga ng kan'yang kuya.

Hindi na natiis ni Clinton ang pinag-gagawa ng kaniyang kapatid kaya pinahiga nya ang kanyang kapatid sa kama at agad na binukaka ang mga hita nito.

"Fvck, you're so wet." Hindi nagdalawang isip si Clinton na i sagad agad ang kan'yang alaga sa maliit na butas ni Meranda.

"Aahh, S-slow down, kuya!"

"You're still tight, Meranda."

"Ahhh." Ungol nito. Mas lalong binilisan ni Clinton ang paglabas pasok kaya mas lalong napadiin ang kamay ni Meranda sa likoran ng kaniyang kuya.

"Aaaa, kuya, deeper."

"Fvck, aahhh." Binilisan lalo ni Clinton hanggang sa maramdaman na nyang may sumasagang sa kan'yang abdomen.

"Fvck, m-malalabasan nako k-kuya, f-faster."
Giit ni Meranda kaya mas lalo syang napaungol sa sarap, tirik na tirik ang kaniyang mga mata dahil sa lakas ng paglabas pasok ni Clinton.

"To tight." Napahawak si Meranda sa kanyang kama. Alam na din nyang malapit na syang malabasan kaya mas lalong binilisan ito ng kuya nya.

"I-i'm c-cumming, ahhh, kuya."

"Ahhhh."

"Fvck, ahhhh."

Sabay silang nahiga sa kama.

"Our mom watched us......" Meranda spoke.
".......having a sex infront of her." She laugh like a evil.

"You're right sissy." Habol hiningang sambit ni Clinton.

"We need to find that fvcking girl." Bago uli pumatong sa ibabaw ng kan'yang kuya.

And they made it again, having sex infront of dead mother.

End of the flashback:

Bloody Confession [DS#6] - COMPLETEDWhere stories live. Discover now