Skyla's POV:
Habang kinakalas nila si Amara kami naman dito ay nakikipag suntukan sa mga doctor. Ngunit nabigla kami ng may malakas na sigaw ang narinig namin.
"HAHAHAHHAHA akala n'yo ganon ganon lang 'yun? Matatalo n'yo na ako agad? Imposible."
Mrs. black smirked. The hell."B-bakit h-hindi gumana?" Tanong ni Nash na kinakabahan.
"B-baka nagsinungaling ang bata kanina!" Sigaw naman ni Val.
"Dahil hindi ako ang kalaban HHAHAHAHAHA."
Lahat ay naka kunot ang noo. What does she meant?"'Wag mo kaming lokohin, Mrs. Black!" Agad na lumusong ang mga lalaki sakanila. Pinagpatuloy parin namin ang pakikipag laban habang nasagi sa mata ko si Alas. Nagising na s'ya ngunit bigla n'ya akong tignan. He gave me a sign na tumahimik dahil may ginagawa s'ya, i tried to close my eyes para maka comunicate ko s'ya and then boom.
"Gising man o hindi si Amara, ilabas n'yo na s'ya dito. Nasa labas ang tunay na kalaban, bilisan n'yo, mga lalaki na ang bahala dito." Usisa n'ya. Dahil sa sobrang galit ko ata ay napalakas ang suntok ko sa doctor, deserve.
"Tayo na!" Nagtaka pa sila pero agad din nilang nabuhat si Amara. Pawis na pawis s'ya na para bang may nangyayari habang tulog s'ya, binabangungut ba s'ya?
Walang naka pansin sa'min paglabas dahil lahat sila ay abala sa pakikipag laban sa mga lalaki, ang ibang doctor kasi ay napatumba na.
"Dito muna natin s'ya ilagay," suhestyon ni Rhenagie.
Alalang-alala kami habang naka tingin kay Amara dahil alam naming binabangungut na s'ya.
Akmang aalis na kami ng may humigit sa kamay ko, laking gulat namin ng si Amara 'yun.
"Sis, gising kana!" Agad na yumakap si Collie sakan'ya.
Agad na nagsitulo ang mga luha namin.
"Tara na, tapusin na natin ang laban." Tumayo si Amara, ramdam na ramdam ko ang lakas n'ya.
"A-amara, magpahinga ka muna dito, kami nang bahala do'n," suhestyon ni Yza.
"Hindi, tara na!" Akmang tatakbo na sana kami ay nabigla kami sa malakas na tunog ng pagsabog malapit sa'min. The fvck, ano 'yun?
"Well, well, well, ikaw pala ang babaeng itinakda huh? Ang ganda mo naman," saad ng lalaki na nasa harapan namin. Agad kumunot ang nga noo namin, who is he?
Agad na lumitaw sa harapan din namin ang isang babae na ubod ng landi ang katawan. Kung babasehan ang damit, pokpok 'to.
"Kuya, you're mine only." Kuya? Tas mine only lang daw, gago family stroke.
"Oh. The cursed girl are here, with her friends." Sarcastically said.
"Don't you dare to hurt my friends, or else i'm gonna hurt you." Madiing saad ni Amara, teka kilala ba 'to ni Amara?
"Hmmm, kuya natatakot ako, she gonna hurt me daw." Pabebe n'yang sumbong dito. Kung pwede lang masuka ano, nagawa kona.
*slap
Lahat kami ay nagulat dahil sa sampal ni Amara sa babae. Woah, ano 'yun ha.
"What the fvck is that for bitch!" Sigaw ng babae habang hinihimas ang pisngi nito.
"You deserve that! Give me back my bestfriends!" Nang gigigil na si Amara. Sabagay na mimiss na n'ya si Jelyn at Kwenzy.
"Oh. I don't care!" This girl rolled here eyes, dukutin ko 'yan. Inamo.
YOU ARE READING
Bloody Confession [DS#6] - COMPLETED
Gizem / GerilimDisaster will happen about the confession. Everything will change it. Are they going to survive?