Chương 39: Lấy lòng anh

11.2K 155 1
                                    

Sau dạ tiệc tối, Uyển Sa nhận được một cuộc gọi từ Lương Kỳ, cô nàng sốt ruột hỏi cô có gặp Chu Viên Viên không. Đã 3 ngày rồi cô ấy không quay về ký túc xá ngay cả điện thoại cũng không gọi được.

Uyển Sa rùng mình, nhớ lại đêm đó, khi cô tách ra với Chu Viên Viên, vẻ mặt cô ấy hơi kỳ lạ hỏi Uyển Sa có đến chỗ này học trưởng Trì dặn không.

Chẳng lẽ. . .

Dù sao cũng chỉ là suy đoán, mới chợt biến mất ba ngày, nói không chừng ngày mai cô ấy sẽ trở lại.

Kể từ khi cô trở thành thư ký của Phó Nhất Hành, Uyển Sa có một vị trí riêng trong hội học sinh, quả quyết rằng đây chính là cơ hội mà cô nên tranh thủ điều tra chuyện anh trai mất tích.

Trong cơ sở dữ liệu của bộ tài chính có ghi chép lại khoản tín dụng của mỗi học sinh. Tuy nhiên, dữ liệu của học sinh tốt nghiệp trước đây được lưu trữ trên một máy tính trong phòng máy, bình thường cửa bị khóa, người ngoài không được phép vào, cô nghe nói Phó Nhất Hành có chìa khóa.

Buổi chiều, ở văn phòng tài vụ.

Phó Nhất Hành cao ráo, hơi híp đôi mắt dài, nâng lên cằm Uyển Sa "Hôm nay em chủ động."

Uyển Sa giúp anh kéo khóa quần, chủ động nằm lên bàn, chớp mắt: "Lấy lòng anh."

Phó Nhất Hành tách ra hai chân trắng mịn của cô, khẽ cười một tiếng: "Chậc không mặc quần lót."

Bên dưới trắng mịn không lông đang mở rộng lộ ra hoa huyệt bị chơi qua vô số lần, mỗi đêm đều khó thoát khỏi ma chưởng nhưng nó vẫn phấn nộn như lúc ban đầu, đợi chờ anh lại sủng hạnh.

Uyển Sa cởi bỏ nút áo, nhíu mày cười: "Không phải anh thích em trần truồng sao?"

Phó Nhất Hành đường nhật muốn chiếm hữu, bóng dáng nặng nề ép sát: "Tôi càng thích bộ dạng dâm đãng của em."

Uyển Sa hơi hơi kinh hoàng, ngực giống như bị chấn động một phen, nhìn anh chằm chằm, linh hồn của cô như bị đôi mắt sâu đen hút cắn một nửa, mãi đến lúc quy đầu tiến vào cửa huyệt, một thoáng hoàn hồn.

"Quá nhanh." Cô hơi nhíu mi, trong huyệt có chút khô, không có màn dạo đầu đã vội bị đâm vào.

Phó Nhất Hành vương tay xuống, chầm chậm xoa nắn hoa môi, khiến cô nhanh chóng chảy nước: "Không phải em có việc sao?"

Tâm tư nhỏ của cô đã bị nhìn thấy quả nhiên là Phó Nhất Hành.

Sắc mặt Uyển Sa trở nên nghiêm túc: "Em muốn chìa khóa phòng máy."

Trong lòng cực kỳ không yên, lo lắng anh sẽ từ chối.

Nếu người cố vấn phát hiện Phó Nhất Hành đưa chìa khóa cho cô vị trí của anh ở hội học sinh khó có thể đảm bảo.

Phó Nhất Hành lấy ra chùm chìa khóa, lưu loát ném cho cô: "Chuyện nhỏ."

Uyển Sa hơi sững sờ, rút ra một chiếc chìa khóa nhỏ.

Cô đã cân nhắc khả năng có thể bị từ chối, nhưng anh cũng không hỏi lý do má không ngần ngại đồng ý đưa cho cô.

Vậy là xác định đồng lõa sao?

[Cao H][FULL] Chạy thoát khỏi học viện sắc tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ