Chương 69: Tôi đã đến muộn

4.5K 83 3
                                    

Huấn luyện viên Trần nghe thấy chương trình phát sóng, nhận ra tình hình nghiêm trọng, ngay lập tức chạy lên tầng cao nhất của tòa nhà văn phòng.

Ở lối vào của hành lang, thoang thoảng có mùi máu tươi, hắn cảm thấy có điều gì đó không ổn và sải bước đến văn phòng hiệu trưởng của trường, dùng sức hít cửa phòng: "Hiệu trưởng, ông ổn chứ?"

Chỉ nhìn thấy, bên khung cửa sổ kiểu Pháp, hiệu trưởng đang dựa vào chiếc xe lăn đưa lưng về phía hắn, dường như đang ngắm khung cảnh bên ngoài cửa sổ.

"Hiệu trưởng, ông có nghe thấy chương trình phát sóng không?" Huấn luyện viên Trần thấy ông ta không trả lời, vỗ vai ông ta.

Đầu của hiệu trưởng đột nhiên ngửa ra sau, để lộ ra lỗ máu trên trán, còn có đôi mắt với đôi đồng tử co rút, chết không nhắm mắt.

Huấn luyện viên Trần hoảng sợ lùi về phía sau, nhìn chằm chằm hiệu trưởng đã chết từ lâu, đôi bàn tay rắn chắc nắm thành quả đấm.

Nhất định làm tên đó, nhất định là hắn làm.

"Phó Nhất Hành, tao muốn mạng của mày."

#

Vào lúc này, sau khi Uyển Nghị đi ra ngoài, sắc mặt đông lại, sải bước về phía Uyển Sa: "Anh đã tìm thấy vị trí của Phó Nhất Hành."

Trái tim Uyển Sa thắt lại, cô hào hứng ôm lấy Uyển Nghị: "Nhất Hành ở đâu?"

"Anh sẽ đưa em đi tìm hắn." Uyển Nghị không thể giải thích, kéo cánh tay Uyển Sa và cùng nhau đi thang máy xuống tầng dưới.

Bên ngoài có rất nhiều khói súng, một nhóm học sinh lần lượt kéo đến tòa nhà văn phòng, yêu cầu Ban Giám Hiệu đưa ra lời giải thích. Một vài tên giám thịt can ngăn dùng côn điện cao thế nhằm làm tan rã lòng người xua đuổi ra khỏi khu phía Đông. Nhưng vì hầu hết giám thịt đã bị đánh thuốc mê, chỉ còn vài người không thể địch lại, hoàn toàn bị các học sinh hung hãng vây quanh.

Đường như không thể tránh khỏi một trận chiến lớn.

Uyển Nghị tránh đi cuộc chiến và kéo Uyển Sa lên xe: "Thắt dây an toàn, không nên ở đây lâu, chúng ta nhanh chóng rời đi."

Uyển Sa phát hiện có điều gì không ổn, quay mặt nhìn hắn: "Anh sẽ không đưa em đi tìm Nhất Hành sao?"

Uyển Nghị không trả lời, bất ngờ nhấn ga chiếc xe vội va rời khỏi lối đi.

Lúc này, huấn luyện viên Trần đang tìm Phó Nhất Hành khắp nơi, khi hắn bước ra cửa tòa nhà, vừa vặn thấy cửa kính xe loét lên Uyển Sa, cười to: "Chớ đã, trước tiên tóm người của mày, không sợ mày không xuất hiện."

Uyển Nghị hoàn toàn không biết mình đang bị theo dõi, lái xe vững vàng đến cổng trường, chiếc xe phi nước đại trên con đường dẫn đến bến cảng.

"Dừng xe, dừng lại nhanh lên!" Uyển Sa rõ ràng đã biết Uyển Nghị không có ý định đi tìm Phó Nhất Hành.

Uyển Nghị mặc kệ em gái mình nổi giận vẫn chăm chút lái xe.

Uyển Sa thật sự rất khó hiểu Uyển Nghị, biết hắn ăn mềm không ăn cứng, lớn tiếng van xin: "Anh ơi, em sẽ không bỏ Nhất Hành lại, chở em quay về được không?"

[Cao H][FULL] Chạy thoát khỏi học viện sắc tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ