Chương 20: Hoạt động ở câu lạc bộ SM

15.9K 228 1
                                    

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ, Uyển Sa đón xe buýt quay về trường. Đúng lúc cô gặp Lương Kỳ và hỏi về nam sinh mất tích đêm hôm trước.

Lương Kỳ lại không thể nói rõ ràng ngược lại thay đổi chủ đề.

Trừ Tuyểnt Sa, không có ai chú ý đến vấn đề này nữa.

Sáng nay cô trở lại bãi biển phát hiện xác con thằn lằn đầy máu đã không còn, mọi thứ được tẩy rửa sạch sẽ.

Nếu những gì Lương Kỳ nói trước đó là sự thật thì nam sinh mất tích kia đã bị một con thằn lằn tấn công rồi cuối cùng bị che đậy việc này.

Uyển Sa mơ hồ cảm thấy trên đảo này có quá nhiều bí mật.

Trở lại khuôn viên trường,Uyển Sa cùng Lương Kỳ đi mua sắm ở khu thương mại, chọn được hai bộ quần áo đi đến quầy thanh toán lấy thẻ ra trả thì số dư báo còn -53.

Lương Kỳ nghiêng người trước màn hình thanh toán, liếc cô: "Sa Sa, cậu mất tiền rồi!"

Uyển Sa kinh ngạc: "Ngày hôm qua tớ đã kiểm tra cũng còn lại hơn 100 điểm, sao qua một đêm đã bị trừ 200?"

Kết quả cô đi hỏi giám thị và kiểm tra việc tích điểm mới biết do cả hai Câu lạc bộ, mỗi bên trừ cô 100 điểm.

Học sinh không có điểm còn tệ hơn kẻ ăn xin. Dù không mua đồ dùng gì thì cũng khó sống trong trường.

Uyển Sa bị phá sản sau một đêm nên tâm trạng không tốt, hỏi số điện thoại của trưởng CLB và quay số gọi.

Người bên kia là trưởng CLB SM, nghe Uyển Sa hỏi xong, anh ta cười nhạt: "Tôi đã thấy nhiều học sinh mới như em gian lận để được tích điểm."

Uyển Sa thẳng thắn nói: "Em không tính gian lận điểm, chỉ muốn giả vờ để được tích điểm dùng thôi."

Trưởng CLB nghẹn ngào một hồi, lớn tiếng hỏi: "Vậy em có tới không?"

Uyển Sa hỏi lại: "Nếu em tham gia hoạt động có được trả điểm lại không?"

"Tham gia hoạt động hai lần mới có thể trả điểm lại cho em, buổi tối sẽ bắt đầu lúc 9 giờ, hội trường số 3 khu tòa nhà phía Bắc, nhớ kỹ nhé!"

Phó Nhất Hành thường trở về phòng ngủ lúc 10 giờ, có lẽ anh cũng bị CLB trừ điểm rồi. Xuất phát từ tình nghĩa mối quan hệ bạn cùng phòng, Uyển Sa quyết định gửi tin nhắn để nhắc nhở anh.

"Tối nay cậu có rảnh không? 9 giờ hãy đến hội trường số 3 tòa nhà phía Bắc có hoạt động CLB SM, tớ sẽ đợi cậu ở đó."

Uyển Sa vẫn chưa hiểu nghĩa SM là gì. Hi vọng đừng giống CLB Judo, bắt tập ép chân xoay người.

Trong phòng giám sát và điều khiển, cửa ra vào và cửa sổ đều bị đóng lại, chỉ có vài màn hình giám sát đang không ngừng chuyển động hình ảnh.

Hình ảnh các video rất khác nhau, phát từ nhiều địa điểm khác nhau trong trường học, học sinh trong màn ảnh đi tới đi lui.

Đôi mắt Phó Nhất Hành trầm tĩnh như nước, hai tay khoanh lại chăm chút nhìn hình ảnh toát ra tứ màn hình, ánh sáng màu xanh lời mời trong màn hình chiếu trên người, giống như một vị thần bước ra từ video.

[Cao H][FULL] Chạy thoát khỏi học viện sắc tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ