Uyển Sa nhẹ nhàng thở dốc nhìn chăm chú lên trần nhà, ánh sáng chiếu vào mắt, trước mắt thoáng thất thần.
Cơ thể vừa tắm rửa xong giống như được vớt ra từ trong nước vậy, từng tế bào đều đã bắt đầu dâng trào.
Anh nhanh chóng cởi quần áo, lồng ngực cường tráng dán lên cơ thể mềm mại, không ngờ đã thuộc về mình như vậy.
Hương thơm của cơ thể cô giống như thuốc kích dục, khơi mào dục vọng sâu không đáy của anh, lúc nào anh cũng chỉ muốn giữ lấy cô, cắn xé cô, nuốt chửng lấy cô.
"Có biết em cám dỗ thế nào không?" Phó Nhất Hành cắn vành tai của cô, giọng nói khàn khàn chui vào lỗ tai, giống như chiếc lông mềm mại gõ nhẹ vào trong màng nhĩ của cô.
"Rất ngứa..." Uyển Sa ngập ngừng nói, nằm trong ngực anh khẽ cọ xát.
Vật cứng rắn cương lên dưới bụng Phó Nhất Hành, kích thích một hồi khoái cảm, gợi cảm nói: "Ngứa chỗ nào?"
Uyển Sa nhỏ giọng nói: "Cả người đều ngứa."
Phó Nhất Hành nuốt nước bọt, môi trượt vào chiếc cổ ấm áp của cô: "Tôi gãi ngứa giúp em."
Đầu lưỡi anh trượt quanh xương quai xanh, uốn lượn xuống, hôn một cái lên bộ ngực sữa mềm mịn, thình lình cắn lên núm vú màu hồng đào.
Uyển Sa bị cắn đau khiến cô cong người lên, giống như con tôm bị rơi vào chảo nóng không thể trốn thoát khỏi xiềng xích nóng bỏng của anh.
"Nói, em không trốn được đâu." Anh cười xấu xa ôm lấy cô, tật tình thưởng thụ cơ thể mềm mại.
Uyển Sa ngẩng đầu lên, cảm nhận đầu lưỡi ấm nóng của anh liếm khắp da thịt, cơ thể của cô quá nhạy cảm dưới sự kích thích của anh mà giật điện tê dại.
Ngón tay của Phó Nhất Hành nhẹ nhàng xoa nắn, ma sát hoa môi đầy đặn: "Nơi này rất muốn bị đâm, đúng không?"
Uyển Sa muốn lấy lại quyền chủ động, lắc đầu: "Không."
Anh quét xuống chất lỏng trong suốt, ma sát giữa hai chân của cô để cô cảm nhận sự ẩm nóng: "Vật tại sao bên dưới đã ẩm ướt như vậy, nói cho tôi nghe xem."
Uyển Sa không thể trả lời, dưới sự kích thích da thịt, giống như bị say rượu không thể cử động.
Ai bảo những tế bào thần kinh của cột quá nhạy cảm, chỉ cần vuốt ve nhẹ cũng khiến cô đủ tê liệt.
Tương tự, cô cũng rất sợ đau.
Hạ thể truyền đến cảm xúc vật cứng nóng bỏng, khiến cho cô phải duỗi thẳng lưng, cử động muốn nằm lên gối đã bị anh cản lại.
Phó Nhất Hành lấy gối ra, lót xuống mông cô, hai tay giữa hai đầu gối nhẹ nhàng mở ra hai bên.
Uyển Sa dự cảm được chuyện sắp xảy ra, có chút khẩn trương, hai chân căng thẳng.
Tay anh đặt trên bắp đùi, dọc theo vòng cung hình chữ U, xoa xoa nơi riêng tư mềm mại.
Với sự an ủi nhẹ nhàng nơi mềm mại, cơ thể của cô thả lỏng, nhận thấy rằng bàn tay kia đổi thành đầu hình trụ thô dày nóng bỏng, đang khẽ ma sát ở hoa môi mềm mịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H][FULL] Chạy thoát khỏi học viện sắc tình
Ficção AdolescenteSố chương: 72 Thể loại: Kíƈɦ ŧɦíƈɦ, u ám Converter: Vespertine Một trường học bị cô lập trên đảo nhỏ, những người được đưa đến đều có vấn đề, phải chịu sự cải tạo. Chương trình mỗi ngày đều là tìиɦ ɖu͙ƈ học, nam nữ ở chung, có thể làʍ ŧìиɦ bất c...