Uyển Sa trần như nhộng, bộ ngực đẫy đà nhô lên, đôi chân mảnh khảnh của cô mở ra tạo thành chữ M, mông lót trên đệm, hoa môi hồng nhạt bị tách ra.
Khe thịt nhỏ giữa hai chân được mở ra, anh nhét đầu ngón tay của mình vào.
Uyển Sa chịu đựng cảm xúc của dị vật cắm vào, theo bản năng kẹp chặt lại, giống như muốn đẩy ngón tay của anh ra mà cũng giống như muốn hút vào trong.
Phó Nhất Hành hưởng thụ cảm giác siết chặt, khóe miệng cong lên: "Kẹp thật chặt."
Thầy Quách tiếp tục giảng bài: "Nếu các em chạm tới một lớp màng, đó gọi là màng trinh của nữ giới. Một khi dương vật của nam giới đâm vào sẽ phát lớp màng ngày đi, chảy máu xử nữ. Các em nhẹ tay thôi, đừng làm rách màng trinh."
Phó Nhất Hành không vào sâu hơn, nhét ra vào ở cửa huyệt khít khao.
Uyển Sa hơi đau một chút, hơi nhíu lông mày nhỏ nhắn: "Đừng đi vào nữa..."
Ngón tay của Phó Nhất Hành rút ra cắm vào vài lần, đột nhiên kích thích hai cánh hoa của hoa môi.
Uyển Sa run rẩy giống như bị giật điện mà phát ra tiếng rên rỉ.
Phó Nhất Hành nhìn thấy sự khác biệt của cô, như thể anh đã tìm thấy một trò chơi thú vị vậy, lại vỗ về chơi đùa với hoa môi của cô.
Hoa môi làm bộ phận nhạy cảm nhất, chỉ cần nhẹ nhàng ma sát một hồi đã có cảm giác tê dại ngứa ngáy. Ngón chân của Uyển Sa cuộn lại, ngón tay níu chặt tấm drap giường màu trắng, cảm nhận khoái cảm chưa từng có trước đây.
Phót Nhất Hành buông mắt nhìn xuống làn da đỏ ửng của cô, môi đỏ mấp máy thở dốc,t vú trắng nhấp nhô lên xuống.
Bụng dưới của anh bắt đầu bốc hỏa, kiềm chế cảm giác khô nóng muốn tiến tới mà phát tiết trên cơ thể mềm mại của cô.
"Bốp" một tiếng, thầy Quách đột nhiên gõ thước vào sau lưng một nam sinh: "Làm gì mà vội vàng thế hả? Làm tình là nội dung của lớp học sau, không được làm bừa."
Hóa ra,t nam sinh này mới vừa cởi quần, cứng rắn muốn cắm vào trong cơ thể của nữ sinh liền bị thầy Quách bắt quả tang.
Thầy Quách lớn tiếng nói: "Phần thực hành đã kết thúc,t mỗi em nam nhận một phiếu báo cáo, điền xong nộp lại cho lớp trưởng."
Phót Nhất Hành nhắm mắt lại sau đó mở ra, sự cuồng nhiệt trong mắt đã biến mất, khôi phục vẻ ut ám trầm tĩnh thường ngày.
Uyển Sa thở phào nhẹ nhõm, gượng ngồi dậy cúi đầu nhìn đầu vú bị anh mút vào còn đỏ ửng chưa biến mất.
Cô nhặt váy lên vào mặc vào, tìm khắp cả giường vẫn không thấy quần lót bèn khom người nhìn xuống gầm giường.
Không nhẽ cô phải cởi truồng về phòng ngủ sao, cô không vui nghĩ.
Uyển Sa nghiêng mặt quat thấy chiếc quần màu xanh của mình, ngẩng đầu lên nhìn phát hiện bàn tay mang găng tay đen của Phó Nhất Hành đang cầm lấy, chăm chú nhìn cô.
"Cảm ơn."Uyển Sa nhận lấy, đưa lưng về phía Phó Nhất Hành, xấu hổ mặc quần lót.
Lúc một người đã rời đi hết, phòng thực hành chỉ còn lại hai người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H][FULL] Chạy thoát khỏi học viện sắc tình
Novela JuvenilSố chương: 72 Thể loại: Kíƈɦ ŧɦíƈɦ, u ám Converter: Vespertine Một trường học bị cô lập trên đảo nhỏ, những người được đưa đến đều có vấn đề, phải chịu sự cải tạo. Chương trình mỗi ngày đều là tìиɦ ɖu͙ƈ học, nam nữ ở chung, có thể làʍ ŧìиɦ bất c...