Chương 37: Trò chơi cưỡиɠ ɠiαи sau dạ tiệc

12.7K 198 1
                                    

Người của hội học sinh đã đến, Phó Nhất Hành dời đi tầm mắt tiếp chuyện với bọn họ.

Uyển Sa mở to mắt, cảm giác ánh mắt sâu thẳm kia vẫn dán trên người cô như muốn xuyên thủng lưng cô vậy.

Trì Phong cũng phát hiện bóng dáng của Phó Nhất Hành, quay đầu nhìn Uyển Sa đang suy nghĩ, nở nụ cười ôn hòa: "Sa Sa, đừng sợ, có anh ở đây."

Uyển Sa cúi thấp đầu, cô muốn nói gì đó, môi mỏng hơi mở lại thôi.

Vừa rồi Phó Nhất Hành toát ra cảm giác khiến người ta thật sợ hãi.

Sau khi khiêu vũ xong, cô không dám tự tiện đến gần, không phải là sợ mà là chột dạ, giống như cô đã làm sai chọc tức anh.

Trì Phong cắt một miếng bánh ngọt để lên đĩa nhỏ, đưa cho cô "Đói bụng rồi thì ăn chút để lấp bao tử."

Ngửi được mùi bánh ngọt Uyển Sa khôi phục tinh thần, nói cảm ơn tiếp nhận đĩa rồi ăn từng chút một.

Uyển Sa nuốt xuống miếng sau cùng, cổ họng trượt vào một ít kem, giọng nói có chút từ tốn: "Học trưởng, làm sao anh biết Phó Nhất Hành..."

Trì Phong nói: "Một giám thị nói cho anh biết, hắn từng dùng dao cắt đứt đầu một người."

Uyển Sa nhớ đến việc Phó Nhất Hành vì cứu mình quả thật có rút con dao nhỏ ra.

Lúc ấy, thủ đoạn của anh đúng là có thời tàn nhẫn đâm những học sinh cấp trên muốn cưỡng dâm cô.

"Em không tin." Cô khẽ cắn răng, nhưng nhỏ giọng lại chắc chắn nói,"Chỉ là lời bịa đặt."

Đôi mắt Trì Phong xẹt qua một tia ngạc nhiên: "Chẳng qua anh chỉ nghe nói, muốn nhắc em cẩn thận, không có ý gì khác."

Uyển Sa cười cười: "Em không nói anh bịa đặt, mà nói giám thị kia Phó Nhất Hành làm bạn cùng phòng của em, nếu anh ấy là người xấu đã sớm giết em rồi."

Trì Phong cong môi lên, giống như thật ra mục đích nào đó không thành nên không muốn tiếp tục.

Vào cuối buổi dạ tiệc, phó chủ tịch Hạ Thiên Vân đã lên sân khấu phát biểu, nói về những thành quả một năm qua của hội học sinh, trọng điểm là tuyên dương năng lực của bộ trưởng Phó, cảm kích công sức của anh đã cống hiến cho hội học sinh, mỗi một lời nói, hành động nghiễm nhiên đều bày ra dáng vẻ mê muội.

Chủ tịch Triệu Ương đen mặt, trong ánh mắt đầy hận thù nhìn về phía Phó Nhất Hành.

Hạ Thiên Vân cười nói: "Sau khi kết thúc dạ tiệc, chúng ta có thể tiến hành một tiết mục ngẫu hứng - trò chơi "cưỡng gian".

Vừa nghe xong bên dưới bắt đầu bằng luật nhao nhao, đa phần là phấn khích.

"Các bạn nữ có 20 phút đi vào rừng để trốn, các bạn nam sẽ sắm vai tội phạm cưỡng gian. Sau khi bắt được các bạn nữ, họ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn."

"Mỗi bạn nam có thể dùng cách đạo cụ khác nhau, dây thừng, băng keo, tuy là trò chơi cưỡng gian nhưng không thể thô lỗ với các bạn nữ..."

Tay Uyển Sa cầm một đĩa bít tết, cảm thấy ăn rất ngon mà bên kia trò chơi đã bắt đầu đếm ngược.

Lương Kỳ méo miệng: "Tiêu rồi, ngộ nhỡ gặp phải nam sinh mình không thích thì làm sao bây giờ?"

[Cao H][FULL] Chạy thoát khỏi học viện sắc tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ