Ngay khi cô dứt lời, mọi người lặng im trong vài giây, cau mày nhìn về phía Uyển Sa.
"Không thể nào." Nữ sinh tóc đuôi ngựa lẩm bẩm, chạy ra ngoài tìm giám thị.
Mười phút sau, cô ủ rũ quay trở lại. Nam sinh tóc húi cua hỏi giám thị xử lý thế nào, cô chỉ lắc đầu, rồi cúi đầu không lên tiếng.
Phim AV vẫn đang chiếu, thầy giáo đang nâng cái eo nhỏ nhắn của cô gái dùng sức kíƈɦ ŧɦíƈɦ giữa hai chân cô.
Cameras đặc biệt quay cận cảnh nơi giao hợp của hai người, hình ảnh côn ŧɦịŧ màu đen xuyên vào nơi riêng tư trắng mịn của cô gái, liên tục ra vào tạo ra tiếng bạch bạch.
Bên trong khoang thuyền, đầy rẫy tiếng rêи ɾỉ của cô gái Nhật Bản: "Ưʍ... Ngừng lại đi..."
Thấy cổ họng nam sinh tóc húi cua nuốt xuống, có thể thấy được thấp thoáng giữa hai chân nhô lên một cái lều.
Nữ sinh tóc xoăn liếm môi mỉm cười, hà hơi bên tai: "Anh bạn, muốn tớ giúp cậu không?"
Mặt nam sinh tóc húi cua đỏ bừng, ấp úng nói không nên lời.
Từng tiếng rên triền miên phát ra, giống như đang gãi ngứa lỗ tai vậy. Uyển Sa vội vàng xé chút giấy ăn, vo tròn thành cục nhét vào tai, khoanh tay lại nhắm mắt đi ngủ.
Ngày hôm sau, lúc trời vẫn còn tờ mờ sáng, Uyển Sa chống tay ngồi dậy, còn ngái ngủ nhìn quanh khoang thuyền.
Nữ sinh tóc xoăn nghiêng đầu ngủ, nằm cùng một chỗ với nam sinh tóc húi cua, tay vẫn đặt giữa hai chân của cậu ta.
Mọi người đều ngủ say như chết, chỉ riêng cậu bé bị mắng là "ẻo lả" lại không thấy đâu.
Uyển Sa men theo khoang thuyền, một mình đi ra ngoài boong tàu.
Đêm qua cô ngủ say, lại bị gió biển thổi ào ào, toàn thân lạnh lẽo run lên cầm cập như bị ngấm trong nước biển vậy, nháy mắt cô dần trở nên tỉnh táo.
Bùm, một tiếng vang thật lớn truyền đến từ phía đuôi thuyền, như tiếng một vật rất nặng rơi xuống nước.
Uyển Sa kinh ngạc, theo tiếng động chạy nhanh đến đuôi thuyền.
Những con sóng to đánh vào thân thuyền, khiến thuyền thoáng chao đảo, lá cờ màu đen tung bay dữ dội. Những chú chim hải âu dang rộng đôi cánh nhảy lên thân thuyền, lao về phía Uyển Sa.
Uyển Sa hoảng sợ, theo phản xạ đưa tay lên ngăn lại. Chim hải âu kề sát tóc cô, rồi nhanh chóng bay đi.
Khi cô thả tay xuống, cô dần mở mắt ra, thoáng nhìn thấy một bóng dáng cao ráo.
Mặt trời ló dạng ở chân trời, người nọ vừa vặn xuất hiện ở phía đông của đuôi thuyền, ánh sáng chiếu trên áo sơ mi trắng khiến quanh người anh tựa như đang phát sáng, nhuộm một tầng ánh sáng màu bạc.
Anh đứng ở bên cạnh mép thuyền, ánh mắt nhìn ra những cơn sóng lớn màu xanh biếc, như đang tập trung nhìn vật gì đó, đáy mắt lộ ra vẻ đang suy nghĩ.
Uyển Sa đưa mắt đánh giá anh, thầm nghĩ, đây chẳng phải là người không thích cô hôm qua sao?
Cô nhìn theo tầm mắt của anh ra phía biển, chỉ nhìn thấy một vòng xoáy trên mặt biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H][FULL] Chạy thoát khỏi học viện sắc tình
Fiksi RemajaSố chương: 72 Thể loại: Kíƈɦ ŧɦíƈɦ, u ám Converter: Vespertine Một trường học bị cô lập trên đảo nhỏ, những người được đưa đến đều có vấn đề, phải chịu sự cải tạo. Chương trình mỗi ngày đều là tìиɦ ɖu͙ƈ học, nam nữ ở chung, có thể làʍ ŧìиɦ bất c...