Uyển Sa bị nhốt trong một cái lồng bằng sắt, xung quanh còn có 7-8 cô gái mặc quần áo rách lưới cũng bị nhốt, ôm tay cuộn người lại, không hề có sức sống. Một chiếc xe ngựa phục cổ nâng đỡ cái lồng giam chạy vào trong rừng rậm, không biết chạy đi đâu.
Uyển Sa xoa đầu choáng váng, nhớ lại chuyện xảy ra trước lúc bị hôn mê. Lúc ấy, cô và thầy Quách đang ở trong rừng cây, ngửi thấy một mùi thơm kỳ lạ, không hiểu sao lại ngất đi, sau khi tỉnh dậy không thấy bóng dáng thầy Quách đâu cả. Và cô bị bắt giam trong lồng trên chiếc xe ngựa, tất cả thiếu nữ bên cạnh uể oải, không ai muốn nói chuyện với cô.
"Chị đã tỉnh rồi." Một cô gái đen và lùn, nhanh chóng nhảy xuống xe ngựa, ghé vào trong lồng vương tay đưa một cái chén nước cho Uyển Sa, "Uống. . . Uống nước."Uyển Sa tiếp nhận chén của cô, vội vàng hỏi: "Cảm ơn, xin hỏi một chút, xe ngựa này đang đi đâu vậy?"
Cô gái đen gầy lắp bắp nói: "Đi đến. . . Đấu trường."
"Đấu trường?" Uyển Sa không hiểu lắm,"Có một người đàn ông trung niên đi cùng tôi, ông ấy hiện đang ở đâu?" Cô gái đen gầy lắc đầu: "Tôi không. . . Không biết."
"YaYa, nếu còn nói chuyện với nữ nô, cha cô biết sẽ tức giận đó." Người đàn ông đang điều khiển cỗ xe ngựa ở phía trước, quay lại gầm lên với cô gái gầy gò đen nhẻm.
Cô gái được gọi là YaYa đáp lại, lè lưỡi với Uyển Sa nhỏ giọng nói: "Cha em. . . Cha không có thời gian quản em." Uyển Sa uống cạn nước trong chén, tinh thần khôi phục chút, lòng tràn đầy cầu phúc cho Phó Nhất Hành bình an vô sự.
Còn chính mình, chỉ có thể tùy cơ ứng biết thôi. Xe ngựa chạy được một lúc, trên hàng cây cao hiện ra một tòa kiến trúc hình bầu dục cao ngất, tường ngoài bao bọc đá cẩm thạch màu nâu, mỗi tầng phân bệ mấy chục vòm tròn, vô cùng hùng vĩ và đồ sộ. Sau khi vào Khải Hoàn Môn, Uyển Sa dựa vào lan can và ngẩng đầu lên đánh giá kết cấu kiến trúc, càng xem càng cảm thấy nhìn quen mắt. Rất giống đấu trường Colosseum (*) thời La Mã.
Cô đã từng đọc lịch sử liên quan đến đấu trường La Mã trong sách lịch sử. Thời La Mã cổ đại, những người cai trị đã xây dựng những đấu trường lớn như vậy để làm thú vui, huấn luyện nô lệ để chiến đấu sinh tử với thú dữ, hoặc là nô lệ tàn sát lẫn nhau. Rất nhiều bộ phim điện ảnh Hollywood đã tái hiện lại giai đoạn lịch sử đẫm máu này. Những bộ phim tương tự về chủ đề sinh tồn cũng tham khảo quy định đấu trường của thời La Mã cổ đại.
Không thể ngờ chủ nhân của đảo này đã khôi phục lại đấu trường nguyên bản thành sự thật. Sau khi vào bên trong đấu trường,Uyển Sát phát hiện nơi này càng giống như một sự kết hợp giữa cổ đại vào công nghệ của hiện đại. Chỗ trên cao có một màn hình TIVi tinh thể lỏng trải rộng và tầng trệt có một sân khấu bằng kính. Hơn mười chiếc drone (*) đang quay xung quanh sân khấu, hàng loạt thính phòng đã có một vài người bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H][FULL] Chạy thoát khỏi học viện sắc tình
Teen FictionSố chương: 72 Thể loại: Kíƈɦ ŧɦíƈɦ, u ám Converter: Vespertine Một trường học bị cô lập trên đảo nhỏ, những người được đưa đến đều có vấn đề, phải chịu sự cải tạo. Chương trình mỗi ngày đều là tìиɦ ɖu͙ƈ học, nam nữ ở chung, có thể làʍ ŧìиɦ bất c...