Chương 40: Thoát khỏi

8.1K 180 2
                                    

Cả Uyển Sa cả ghế nằm trên mặt đất, ngẩng mặt lên nhìn về phía bóng dáng cạnh cửa, ngây người chốc lát: "Học trưởng Trì. . ."

Trì Phong nâng Uyển Sa bị trói vào ghế dậy, vẫn tươi cười chân thành như cũ, đáy mắt hắn ta lại xen lẫn tia mỉa mai: "Sao lại khiến mình ngã như vậy, bảo bối đáng yêu của anh?"

Uyển Sa sợ bị hắn phát hiện, vội vàng lấy tay che miếng sứ vỡ. Hai tay bị trói sưng đỏ, cô bắt tay vào dùng miếng sắt cắt dây thừng, cảm giác dây muốn đứt lìa.

Nhớ tới trò chơi cưỡng gian trong rừng, Phó Nhất Hành chỉ chọn băng keo trói mình, có lẽ là anh lo lắng dây thừng sẽ làm cô bị thương.

Đôi môi của Uyển Sa mấp máy, nói ra nghi vấn đã quanh quẩn suốt trong lòng: "Đêm đó Chu Viên Viên ở cùng anh sao?"

Trì Phong ngồi trên chiếc ghế đối diện cô, châm điếu thuốc, gác chân lên, nheo mắt nhìn cô trong làn khói: "Ừ."

Bộ dạng hắn hút thuốc hoàn toàn khác hẳn hình tượng nhã nhặn bình thường.

Uyển Sa nói: "Cô ấy mất tích rồi."

Trì Phong phủi phủi tàn thuốc, cười khẽ: "Cô ta chơi với anh cả đêm, bây giờ bị chôn vùi dưới đất rồi."

Uyển Sa kinh ngạc: "Anh đã giết cô ấy?"

"Con mồi ban đầu của anh vốn là em nào ngờ chính cô ta tự dâng tới cửa, anh đã từ chối mà cô ta cứ cầu xin nên anh đành thỏa mãn cô ta."

Hắn nhe hàm răng trắng cười toe toét, chiếc lưỡi đỏ tươi liếm vào khóe môi: "Cô ta rất thích chơi trò cưỡng gian, bên trong huyệt lấp đầy cỏ tranh và đá, sau đó từng nhát dao cắt xuống. Bộ dáng thật bình thường, phía dưới lại rất xinh đẹp hahaha. .."

Mà mục tiêu kế tiếp của hắn ta không thể nghi ngờ là chính mình.

Cơn mưa càng lúc càng tốt hơn, đùng đùng đập vào trần nhà, mà tiếng cười điên cuồng của hắn giống như khối băng vậy, quấn lấy Uyển Sa khiến toàn thân cô phát ra từng tầng lạnh lẽo.

Trì Phong khoe khoang thủ đoạn của hắn, phấn khích đến mức mặt đỏ bừng lên rồi lại rít thuốc vào: "Bắt cóc em không dễ tí nào, hội học sinh luôn có tai mắt. Phó Nhất Hành vì muốn em thuận lợi vào phòng máy nên tắt camera dọc theo đường đi, không ai biết em bị anh bắt đi."

Uyển Sa chỉ cần vặn vẹo cổ tay, nhẹ nhàng cắt đứt dây thừng, cố ít kéo dài thời gian: "Học trưởng, anh đã giết bao nhiêu người?"

Trì Phong nở nụ cười: "Tính cả em là 18 người, đối với sát nhân đứng đầu thế giới còn kém xa lắm."

Giọng nói có vẻ tiếc nuối, dường như vẫn còn muốn hoàn thành mục tiêu.

Đối với sát nhân biến thái điên cuồng mà nói, giết người cũng giống như người thường thích trồng cây, là sở thích chỉ chính mình thấy hứng thú.

Sau khi bọn chúng giết người xong, sẽ giữ lại một phần cơ thể của nạn nhân, thỉnh thoảng lại trở về chỗ cũ để tưởng nhớ quá trình giết chóc, mọi chi tiết như vẫn còn mới mẻ trong ký ức.

Sở thích đã cất giữ trong lòng rất lâu, Trì Phong đột nhiên chia sẻ với Uyển Sa, kinh nghiệm giết người trong quá khứ của hắn.

[Cao H][FULL] Chạy thoát khỏi học viện sắc tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ