Nếu hội nằm dưới biến thành trẻ con... Có nên ăn không (2)

758 38 0
                                    

Waring : ooc, r18, ngọt
Dennis : cậu
Draco : anh
===============================
  "Hả!? Anh làm gì vậy?" - anh ngạc nhiên.
   "Ha~giúp tôi..." - cậu hôn anh, chưa để Draco kịp phản ứng.
   *Hả anh ấy sao vậy?? Đừng có nói là......kì phát tình ư!? *-Anh đè cậu xuống giường mà nhìn:
   "Lần trước chưa ăn được bây giờ tiện thể ăn luôn vậy" - Dennis thì cứ ngọ ngậy xem ra kì phát tình cũng ghê đấy. Nhanh nhẹn cởi cái quần ngắn phía dưới, cho 2 ngón tay vào
   "Ồ...bên dưới anh đã ướt hết rồi này" - anh cười nhẹ.
   "Ư...mau cho vào đi..." - cậu không nghĩ gì nhiều mà cầu xin anh
   "Cứ từ từ đã..." - anh lôi cự vật ra tiến vào bên trong 1 cách thô bạo, hậu huyệt chảy ra ít máu, mùi tanh hòa cùng thủy dâm hòa quyện với nhau. Cả bên dưới và bên trên đang bị kích thích nên với 1 omega như cậu thì tự động tỏa ra mùi pheromone nồng đậm,hương hoa nhài dịu nhẹ....anh cũng phả ra pheromone gỗ tử đằng.
   "A...nha..nh..lê..n..ưm~"
   "Chiều anh tất" - anh tăng tốc lên cắn vào cổ cậu, bắp đùi cũng chi chít vết cắn. Hai đầu ngực cậu cương lên trong không khí, anh dùng lưỡi để trêu đùa với nó.
   "Hya~sướ...ng...a..qu..á...ưm~"- cậu lấy tay che miệng không để phát ra tiếng rên to.
   "Nào~bỏ ra...em muốn nghe tiếng rên của anh mà...ngọt lắm đó nha!" - anh gỡ tay cậu ra, lật người cậu lại mà thúc mạnh vào trong hậu huyệt của cậu, Dennis úp mặt xuống gối mà rên rỉ. Cuối cùng anh cũng bắn vào trong cậu, kì phát tình cũng hết anh sợ cậu mệt nên không làm nữa bế cậu vào nhà tắm vệ sinh chỗ đó cho cậu, mặc 1 chiếc áo phông rồi lên giường ngủ chứ sao.
   Sáng hôm sau
Vincent là người dậy sớm nhất sau đó đếnYasu, Maya, Jessi, Violet, Rose, Jaki, Louis và Draco.
   "Hửm Dennis đâu??" - Jaki thắc mắc hỏi.
   "Anh ấy vậy đang ngủ!" - anh trả lời qua loa rồi ăn miếng trứng trên đĩa.
   "À à, tôi hiểu rồi" - Violet lắc đầu.
   "Số FBI là bao nhiêu nhỉ" - Maya cầm điện thoại lên.
   "Gọi đi cho chết tên đó!?" - Rose phản đối về hành vi tối qua của Draco. Dennis từ trên lầu bước xuống, tay còn dụi dụi mắt.
   "Den-chi lại đây ngồi nè" - anh chỉ vào cái ghế bên cạnh mình.
   "Tí đi đón họ không?" - Maya hỏi.
   "Ai vậy?"
   "À là tụi Leviathan, Shawar và mấy người khác nữa." - Maya nói :"họ hẹn tụi mình ở bãi biển xxx đó"
   "Ừm được thôi...họ hẹn mấy giờ thế?" - Vincent nói
   "8h"-ăn xong mọi người về nhà chuẩn bị hành lý để đi chơi..
==================================
Chap này hơi ngắn mình sẽ bù thêm chap nữa nha😍
Nhìn nó hơi xàm xí nhỉ😞
Ăng nhăng nhăng nhăng😇
510 từ

  
  

[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ