Lớp Học Ma Sói (3)

194 22 0
                                    

Chỗ Jaki

   "Hửm? Maya, cậu đang làm gì vậy" - anh quay sang hỏi cô.

   "Ma sói lần này vẫn chưa lộ diện nhỉ, sắp 12 giờ rồi..." - cả hai người đang ngồi trên ghế ở dưới sân mà nói chuyện.

   "AAAAAAA" - Tiếng hét của ai đó phát ra từ phía trong trường.

   "Tiếng hét của ai thế!!" - Maya đóng cái Latop lại rồi đứng dậy quan sát.

   "Đi nào Maya! Chúng ta phải giúp họ!!" - Jaki dịch chuyển cả hai vào trong trường.

___________________________

   "Haha, mới là đêm đầu tiên thôi mà đã có con mồi ngon thế này rồi!" - Ma sói tiến gần lại chỗ cô.

   "Này đừng có lại gần ta. Ta là phù thủy đó!" - Song Min giơ lọ thuốc tiêu diệt trước mặt hắn

   "Hả...con nhỏ Song Min này là phù thủy sao? Được rồi vậy ngươi thử ném trúng ta đi!?" - hắn dịch chuyển từ chỗ này qua chỗ kia, nhanh đến mức mà cô không thể theo kịp được.

   *Hắn di chuyển nhanh quá, nếu mình ném đại thì sẽ không trúng được. Mà cứ đứng im thế này thì cũng sẽ chết thôi, phải làm sao bây giờ!! *- cô thầm nghĩ.

  " Thôi, chết đi nhé!" - ma sói định cắn cô thì Jaki từ đâu xuất hiện đá thẳng vào mặt hắn.

   "Phù, may là tớ tới kịp." - anh dịch chuyển sang chỗ cô và nói.

   "Maya, cậu đưa Song Min chạy trước đi. Ở đây cứ để tớ lo!" - Cô cũng yên tâm mà đưa Song Min chạy trước, tên ma sói đứng dậy nổi giận.

   "Jaki, ngươi đã đá 1 phát vào mặt ta. Ta sẽ ghi nhớ nó, cứ chờ ngày ta được tiến hóa đi." - Nói rồi hắn dịch chuyển đi chỗ khác.

    "Hô, chạy rồi sao!" - anh phủi tay rồi đi tìm hai người kia.

___________________________

Phòng y tế.

   "A, Maya cậu đây rồi" - anh mở cửa bước vào.

   "Khi nãy cảm ơn cậu nha, Jaki! " - Song Min nói.

   "không có gì, à mà Song Min cậu là phù thủy à" - anh tiện thể hỏi luôn.

   "Ừm, đây các cậu nhìn đi" - cô giơ lá bài ra cho hai người xem. Maya cũng ghi chú vào trong máy tính.

   "Bây giờ ngoại trừ tớ, Jaki, Song Min, Yasu, Dennis và Kosho ra thì 6 người còn lại ai cũng có khả năng là ma sói hoặc là ma cà rồng cả. Nhưng chắc là tớ sẽ tin tưởng Qi và Louis hơn, không có nghĩ họ không có khả năng." - cả 3 người rơi vào trầm tư. Lần này có vẻ khó khăn hơn vì toàn những người chúng ta đã quen từ trước.

  " Thôi cũng gần 3 giờ sáng rồi, chúng ta về phòng ngủ thôi. "-Jaki đi về phòng rồi nằm xuống giường ngủ 1 giấc tới sáng.

___________________________

   "Đến giờ ăn sáng rồi, dậy đi dậy đi."

   "Đến giờ ăn sáng rồi, dậy đi dậy đi."

   "5 phút nữa thôi Mr. Cà rốt!" - anh nói với giọng ngái ngủ, mắt vẫn nhắm chặt vào mà kéo chăn trùm lên đầu. "

   " Hở...ngươi có dậy ngay không thì bảo. Nếu không dậy thì sẽ không chắc Maya sẽ sống nổi qua sáng nay đâu"- ông ta buông lời đe dọa và có vẻ đây không phải 1 tròn đùa đâu.

[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ