Ờm...đơn này là dành cho bạn YusezaThiunang nha, do bạn ý đặt từ 31 tháng 5 nên mình sẽ viết trước cho bạn.
Couple : Yasuka x Yasu
Waring : ooc, H nhẹ,...Cốt truyện và những thứ trong đây đều là giả:3
Hầu như tình tiết trong chuyện lãng xẹt, chỉ duy nhất đoạn cuối có H_____________________
"Hửm? Đây là đâu" - Yasu tỉnh dậy trong 1 khoảng không tối tăm, một chút ánh sáng cũng chẳng có. Anh chợt nhớ ra rằng bản thân vừa mới leo lên giường ngủ sau chuyến đi chơi mệt mỏi cũng với tụi Jaki, sao mà có thể xuất hiện ở 1 nơi như thế này chứ??
Nghĩ đi nghĩ lại cũng thấy sai sai, Yasu quyết định đứng dậy đi tìm lối ra thay vì ngồi chờ ở đây mãi mãi. Nhưng cứ bước đi như thể cậu đang đứng yên một chỗ vậy, cảnh vật không thay đổi, vẫn là màu đen kịt.
"Hay đây là mơ nhỉ?" - nói là làm, Yasu dùng tay véo thử mặt mình. Thật sự là chẳng đau chút nào cả,như thể cậu không vó cảm giác gì vậy. Trông thật là đáng sợ quá mà...Vừa nghĩ cậu vừa đi mà chẳng hề biết bản thân đã đi đến chỗ nào.
Từng khung cảnh dần hiện ra trước mắt cậu, tựa như là phim ảnh vậy, cứ bước 1 bước là hiện ra một chút cho đến khi tất cả chúng dệt thành 1 cánh rừng thông sâu hun hút. Rừng này chỉ duy nhất có 1 lối đi ngoằn ngoèo dẫn đến cái lâu đài trên đồi, trông nó thật sự rất quen thuộc đối với Yasu mặc dù anh không tài nào nhớ lại được.
"Liệu...có nguy hiểm gì không nhỉ?" - cậu bước thật nhanh qua từng lớp sương mù mờ ảo và dày đặc. Mấy lùm cây thì cứ chốc chốc lại rung lên khiến cậu sởn cả gai ốc. Đi được 1 đoạn thì Yasu bắt gặp 1 cái rương gỗ, chắc là có ai đó để quên ở đây.
*Lạch cạch*
" Rương vũ khí à? Ai lại để nó ở đây vậy nhỉ" - bên trong cũng toàn mấy chiếc vũ khí tấm xoàng như, kiếm hay khiêng. Lục lọi để kiếm thêm có món vũ khí nào đó có ích hơn chút... Một cây cung? Chính xác là nó rồi, cậu nhấc nó ra kèm theo lẻ tẻ vài ba cái mũi tên nhọn hoắt như lưỡi dao.
" Vẫn còn dùng được tốt chán" - sau khi phủi hết lớp bụi mỏng bám bên ngoài thì Yasu lại đứng dậy đi tiếp, không biết đã qua bao lâu rồi mà vẫn chưa đến được cái lâu đài quái quỷ chết tiệt kia Yasu liền ngồi thụp xuống 1 tảng đá ven đường.
"Không biết bên ngoài là mấy giờ rồi nhỉ, sao mình đi mãi mà chưa tỉnh lại nhỉ?" - cậu bực dọc nhổ mấy ngọn cỏ mà vứt sang 1 bên. Từ này đến giờ toàn gặp mấy con mảnh thú hổ, báo,...khiến tên người anh có vài vết thương to nhỏ, máu thấm vào chiếc áo phông trắng. Dù thế nhưng Yasu vẫn chẳng thấy đau gì cả, có lẽ là trong mơ nên chả có cảm giác gì. Điều đó cũng khá tốt khi mà ở đây không có gì để băng bó?
*Theo trong phim thì trong mấy giấc mơ thường muốn thoát ra là phải bị thương nặng hoặc là đập đầu xuống đất nhỉ? Hay mình cứ để cho mấy con thú tấn công có khi sẽ thoát ra được*
Nói là làm cậu tìm đến 1 chú sói con, nói là sói con thì cũng không đúng tại nó còn to hơn cả cậu mà? Sau 7749 lần kẻ tung người hứng thì nó đã quyết định không thủ nữa mà trực tiếp tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng Tớ
FanfictionSẽ có các phiên ngoại của các cp mà mình thích My OTP nên đừng lôi NOTP của tui vào. Không được lấy bản quyền của tui trước khi cho phép>:))