Waring :ooc, hơi tục, r18.
Cp chính : Vincent x Louis
Vincent : gã
Louis : cậu
===========================
Quay lại tối hôm qua sau khi Yasu đi cùng Violet thì cả đám chẳng biết mà cứ ngồi chơi xơi nước à không rượu mới đúng."Oẳn tù tì ra cái gì ra cái này" - cả bọn hết trò rồi đành chơi xu xi uống rượu hoy. 2 thanh niên hội thợ săn bị phạt uống nhiều nhất mà éo biết gì :")). Bên nhóm Draco thì giải tán rồi ai về nhà nấy rồi. Đúng là rượu vào thì tính cách sẽ thay đổi 180 độ mà, Louis đột nhiên lấy điện thoại ra gọi cho Vincent...đầu dây bên kia bắt máy rồi...
" Louis, sao vậy? "-gã lo lắng hỏi cậu
" Ưm...Vincent đến đón tớ..." - cậu nói với giọng nũng nịu chả giống cậu hằng ngày chút nào...Dennis bên cạnh nghe thấy thế thì quay sang ôm chặt lấy cậu :
" Không...Louis của tớ mà..."-anh hét lên.
" Ha... Louis của tôi nhá "- Vincent cười khinh (trời ạ anh ghen với cả người say luôn '-') : "Cậu chờ tớ, đến ngay đây" - gã đứng dậy đi tới đó.
"Không cậu là của tớ mà Louis..." - anh lắc người cậu mà kêu lên. Một lúc sau thì Vincent cũng tới mà mang Louis về. Gã cõng cậu đi trên lề đường, không khí dần trở lạnh hơn. Sải bước trên con đường vắng, gã không khỏi tức giận nhưng vẫn cố nén lại trong lòng...
" Lưng cậu ấm thật đó.... Vincent" - cậu thủ thỉ bên tai gã. Không gian chợt yên tĩnh đến lạ thường. Gió khẽ thổi làm lung lay hàng cây xanh.
"Này..."
"Sao vậy" - gã thắc mắc
"Cậu có yêu tớ không?"
"Phụt-... haha đó là bí mật" - gã mỉm cười rồi mở cửa bước vào ngôi nhà của họ. Bước lên phòng Vincent, thả cậu xuống giường rồi định quay lưng rời đi.
"Vincent...đừng đi mà" - cậu nắm chặt lấy tay gã mà níu lại.
"Chờ chút tớ đi chuẩn bị đồ đã" - gã cười nguy hiểm chắc chắn là không tốt đẹp gì rồi. Một lúc sau, gã quay lại thấy cậu sắp ngủ rồi mới bắt đầu công chuyện đè cậu :"). Gã đè cậu xuống áp môi mình lên môi cậu khiến cậu không thở được mà đập vào lưng gã, Vincent mới nuối tiếc thả cậu ra kéo thêm cả sợi chỉ bạc trong truyền thuyết.
" Ha...ha...cậu làm gì vậy"- Louis thắc mắc nhìn cậu.
"Cứ nằm im mà tận hưởng đi, mèo nhỏ của tôi~" - gã nói vào tai cậu rồi lầy cà vạt trói hai tay cậu lại cố định lên trên. Tay cởi áo cậu ra nhưng chờ lâu quá nên gã tiện tay xé luôn, cắn lên cổ cậu, mỗi chỗ gã lướt qua đều bị rỉ chút máu. Làn da trắng của cậu bây giờ chi chít vết bầm tím, vết cắn của gã như là đánh dấu chủ quyền vậy. Nhanh nhẹn cởi chiếc quần vướng víu ra hắn cho 1 ngón tay vào lỗ huyệt đang rỉ nước kia.
"Ư...hức...Vin..cent...tớ...t..hấy..lạ...qu..á..a~"-Louis vô thức rên rỉ nước mắt sinh lý cũng rơi xuống. Cho thêm 1 ngón tay vào nữa , gã sờ sờ 2 vách thịt mềm như đang tìm kiếm thứ gì đó. Gã chợt lướt qua điểm gồ khiến người cậu run lên, biết là đã tìm được điểm G của cậu rồi gã cứ nhấn vào nó liên tục làm cậu ưỡn người lên và cứ thế bắn ra.
"Chỉ với 2 ngón tay mà cậu đã bắn rồi à? Nhạy cảm thật đấy!?" - Chưa nới lỏng được gì thì gã đã đưa cự vật vào trong mà không báo trước với cậu.
"Áhh~đau quá...rú..t.ra...hức..." - cậu cố ngọ ngậy để thoát ra.
"Ngoan thả lỏng ra thì sẽ hết đau mà" - Gã trấn an cậu thế mà cậu cũng tin mà thả lỏng ra, nhân cơ hội gã đâm 1 phát lút cán luôn."Hức...cậu...nó..i dối..hức"- Louis hứa mai sẽ thả tên này xuống biển cho cá mập nó ăn cmn luôn chứ không để trong nhà mà hành cậu đâu! Gã thì vẫn thúc những cú sâu chạm đến điểm gồ của cậu.
"Khô...ng phả..i chỗ đ..ó..hức~"- cậu lắc đầu ngầy nguậy mà van xin gã nhưng mà mỡ dâng đến miệng rồi sao có thể không ăn chứ!? Cậu tự động phả ra pheromone oải hương của mình ra mà không biết, còn gã thấy vậy cũng tỏa ra pheromone của mình. Gã liên tục thúc mạnh vào trong cậu mà éo thưng tiếc gì.
"Ưm...chậ.m..lại..hức..."- gã nghe thấy vậy thì nói : " Thế lúc mà cậu vào bar có nghĩ đến lúc này không?". Cậu không trả lời chỉ thút thít dưới thân gã.
"Trả lời tớ...sao lại mặc đồ hở thế kia mà tới bar hả?!" - gã vẫn tra hỏi cậu.
"Không...đó...l..à..đồ Ja..ki...chọn..không phả..i tớ..ưm~"- cậu cố chối cãi.
"Thế tại sao lại đi xin số người lạ hả?" - đó mới là thứ mà gã tức.
"Hức...đó..a..chỉ là..tr..ò..c..hơi..ư..thôi~"-gã nghe xong câu trả lời đó thì cũng nguôi giận mà giảm tốc độ đi. Sau 20p thì gã cũng đã ra." Louis đổi tư thế nào" - gã bế xốc cậu đặt lên người mình.
"A...tư thế này...xấu hổ quá!" - cậu nói.
"Nào cậu tự vận động đi~" - gã nhếch mép cười. Hít quá nhiều tin tức tố của alpha nên trong đầu cậu bây giờ chỉ có tình dục mà thoy. Nhấn cự vật vào trong hậu huyệt, đúng là cái tư thế này sẽ khiến nó đâm vào nơi sâu nhất. Di chuyển được vài cái nhẹ thì cậu thì cậu đã mệt nhưng vẫn phải cố vì phần dưới đang rất ngứa. Mới cho vào 3/4 mà cậu đã rút ra, hazz...đúng là không có kinh nghiệm gì cả Vincent đành phải giúp cậu 1 tay vậy. Gã lật người cậu lại mà thúc vào hậu huyệt đang rỉ nước,nâng người cậu lên rồi cắn vào gáy cậu để đánh dấu không cho ai chạm vào cả. Hành cậu từ 11h đến 4 sáng cho đến khi cậu ngất mới dừng lại tắm rửa sạch sẽ cho cậu, thay cho cậu cái áo của mình rồi lên giường ôm cậu ngủ. Sáng hôm sau, cậu tỉnh dậy lúc 9 giờ mà nhớ lại những gì tối qua làm kiểu =)) nên đào lỗ dưới đất ở thôi.
End
===============================
sau khi xem phần ngoại truyện đám cưới của Yasu với Rose thì thấy OTP VinLou càng riêu hơn rồi. Mọi người ai cũng có đôi có cặp chỉ riêng họ là không 😍lại còn ngồi cùng nhau chứ biết là tui phái lắm hông!!!!OTP quá riêu thế mà không canon chứ 😢😢😢trời ơiAaaaaaaa!!!!
Mình đã sửa lại mô tả rồi các bạn vào đọc đy nhé bai bai iu mọi người nhìu nka
1207 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng Tớ
FanfictionSẽ có các phiên ngoại của các cp mà mình thích My OTP nên đừng lôi NOTP của tui vào. Không được lấy bản quyền của tui trước khi cho phép>:))