(Ngoại) 🍡Pierre x Kim Gun🍡 Ở Nhờ Qua Đêm..?

915 60 11
                                    

Giải thích tập trước : ( đoạn Kim Gun gọi Pierre bằng anh!)
Pierre : hắn, anh
Kim Gun : cậu
Bối cảnh : trước học kì mới 1 tháng ( nghỉ hè)
__________________________
Tại Paris, Pháp.

   "Oaaa~đông người ghê á!" - Kim Gun cầm chiếc điện thoại trên tay mà ngó nghiêng xung quanh xem có ai quen ở đây không. Đường phố khá là tấp nập, các tòa nhà cao tầng đứng sừng sững trên cái thành phố đẹp đẽ này.

   "Chỗ này đông người hơn chỗ mình ở nhiều!" - cậu xách cái balo đi dạo trên vỉa hè, bên cạnh toàn người lạ khiến cậu hơi hoảng đôi chút. Mở bản đồ trên chiếc điện thoại nhỏ để tìm kiếm quán của anh...

   "Biết thế đã học tiếng Pháp rồi, ngoài Pierre ra thì mình chẳng biết nói chuyện với ai cả!" - cậu thở dài sải bước trên nền gạch đỏ, thoáng chốc đã đến nơi cầm tìm.

   *Xoẹt xoẹt*

   Tiếng cửa máy dần mở ra, bên trong quán ăn khá nhiều khách hàng đến! Có vẻ rất nổi tiếng lắm, cậu bước vào bên trong, đến trong nhà bếp và hỏi 1 cậu nhân viên mới đến.

   "Này cậu gì đó ơi! Ở đây có ai tên là Pierre không vậy?" - cậu chọt chọt vào áo người kia, cậu ta thì mặt cứ đần đần ra, ngáo ngơ không hiểu cái gì cả.

   "Là người cao tầm này...như thế này..thế kia.." - Kim Gun diễn tả mà bản thân mình cũng thấy bất lực luôn. Đang lúi húi để cho người kia hiểu thì 1 ông đầu bếp bước tới.

   "Qu’est-ce qui se passe?" (Có chuyện gì xảy ra vậy?) - họ đang giao tiếp bằng tiếng Pháp nên cậu cũng chẳng hiểu cái lề gì luôn á.

   "C’est un étranger! Je ne sais même pas de quoi ils parlent."(Đây là một người ngoại quốc ạ! Tôi cũng không hiểu họ đang nói gì hết) - cậu ta quay sang mà cung kính nói.

   "Appelez le chef qui peut comprendre sa voix!" (Hãy gọi đầu bép có thể hiểu được tiếng cậu ta đi!) - ông ta ngoắc tay ra lệnh cho người kia đi còn mình thì ở lại với cậu.

   "Hazz...lâu quá đi thôi, Pierre lâu thế nhỉ?" - cậu ngồi xụp xuống cái ghê bên cạnh mà thở dài. Có 1 cậu đầu bếp trẻ bước tới chỗ anh :

   "Haha, chào anh đồng hương rất vui được gặp anh!" - người này có thể nói chuyện được với cậu kìa, hai người bắt tay nhau rồi cậu vội nói.

   "Này! Tôi hỏi ở đây có ai tên là Pierre không? Chắc cậu ta là đầu bếp ở đây nhỉ?" - biểu hiện người kia có vẻ khác ngạc nhiên rồi quay sang nói với 1 đầu bếp bên cạnh.

   "Appelez le patron ici, dites-moi qu’il y a un invité que vous devez rencontrer."

   "Tôi nhìn cậu khá là quen, hình như là gặp ở đâu đó rồi!" - y vuốt vuốt cái cằm vắt óc suy nghĩ.

   "Chắc là gặp nhau ở trên mạng đó!" - cậu cười cười.

   "Ah...cậu có phải có kênh YouTube tên là KimGun137 đúng không? Cậu nổi tiếng trên Hàn Quốc lắm đó! Tôi cũng xem kênh của cậu này" - gặp được Idol ở ngoài đời khiến y vui mừng khôn xiết mà vui vẻ nói chuyện với cậu.

   "Haha, tôi cũng rất vui khi gặp cậu" - Kim Gun uống 1 ngụm nước lạnh rồi nói chuyện tiếp.

   15 phút sau

[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ