"Hm...sao lâu vậy chả thấy gì nhỉ...hay là cô ta nói xạo hả?" - Jaki thắc mắc nói.
"Tớ không nghĩ vậy đâu?" - Maya vẫn bấm máy tính nói.
"Huhu...lạnh quá đi..." - Kosho ôm lấy thân mình mà run lên từng đợt.
"Ôi trời, tớ sợ quá đi...không biết là mấy con ma có giống trong phim không nhỉ?" - Song Min ngó quanh.
"Ơ...có cái gì đó đang tiến tới kìa" - Qi chỉ tay vào đốm sáng đang lập lòe phía xa xa.
"Ực...sao mà đáng sợ thế!" - anh lùi lại phía sau Maya. Đốm sáng đó dần hiện ra mờ mờ ảo ảo, hình như là 1 cô gái. Trông cũng trẻ lắm khoảng 17,18 tuổi gì đó, cũng xinh lắm.
"Hô, chào các ngươi nhé...!"- cô gái đó tiến gần lại phía Jaki.
"Trông họ cũng không đáng sợ mấy!" - Louis cười cười. Dần dần xuất hiện càng nhiều hồn ma hơn, con trai có, con gái có, trẻ em có, người già cũng có,..
"Ôi, anh này đẹp trai quá, anh đi cùng em đi anh" - cô ta đứng trước mặt Yasu mà nói, rồi kéo cậu ta đi luôn.
"Oa, ở đây có nhiều người quá à!"- 1 cô bé tiểu học xuất hiện đằng sau họ
"Ối trời ơi, đáng sợ quá!" - anh ngã xuống đất mà lùi lại.
"Hơ...các hồn ma dần chọn được người thích hợp rồi" - Maya vẫn chưa được chọn nên đứng bấm latop.
"Anh ơi, anh đẹp quá à! Làm bạn trai của em nha!" - cô bé vừa nãy cầm tay Louis dong dẻ".
" Haha, đi chơi thì được nhưng làm bạn trai thì không được rồi"- cậu ta quỳ xuống trước mặt cô bé, vuốt vuốt mái tóc nâu của em mà cười.
"Thế cũng được, em biết có chỗ vui lắm đó! Hay là mình đi đến đó đi!" - cô kéo tay cậu đi, bây giờ chỉ còn Jaki, Maya là chưa có ai chọn!
"Này cô bé, em có thể đi chơi với tôi 1 buổi không?" - 1 chàng trai khá bảnh bao, mặc vest trông rất lịch sự nhưng nhìn có vẻ là biến thái hơn. Gã giơ 1 bông hồng trước mặt cô, nâng cằm lên mắt đối mắt với nhau.
"Hơ...cái gì vậy!" - cô đóng latop lại. Hơi hơi lùi về phía Jaki...
"Nào, chúng ta cùng đi chơi nhé!" - gã ta kéo tay cô khiến cô mất đà mà ngã vào lòng gã. Jaki ở bên cạnh belike : anh quay sang đấm cho tên đó 1 cú vào mặt làm gã bay xa 2m.
"Ơ...jaki đừng mà, nếu mà không làm cho hắn ta hài lòng thì tớ sẽ chết đó" - Maya cố cản anh lại, cũng may là kịp không thì hắn sẽ được trải nghiệm cảm giác chết thêm 1 lần nữa.
"Được rồi, chúng ta đi được chứ!" - Maya cũng rời đi rồi, còn mỗi anh đứng đây chờ mãi chả thấy ma nào thèm ngó cả.
" Ôi trời ạ! Sao chả có ai bây" - Anh lắc đầu ngán ngẩm. Từ phía xa 1 ông cụ còng lưng bước tới, có vẻ là rất yếu...
"Khụ...khụ...chào cháu nhé, cháu có thể đi cùng ta đến nơi này được không?" - ông lão chống gậy gỗ bước tới trước mặt anh.
"Dạ được ạ, ông muốn đi đâu ạ" - anh từ tốn đỡ ông cụ, khẽ cười với ông...
___________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng Tớ
FanfictionSẽ có các phiên ngoại của các cp mà mình thích My OTP nên đừng lôi NOTP của tui vào. Không được lấy bản quyền của tui trước khi cho phép>:))