[Request] 🌹 Jaki(014) X Violet (013) 🌹 Nỗi Sợ

928 65 9
                                    

   Req của bạn NagusaYewDung, xin lỗi vì H không nhiều ạ, toi bân học qa
_____________________

  "Tôi cho vô nhé?"- hắn cúi xuống nhìn cậu trai mái tím đang từ từ thở dốc kia, đằng sau cái gối ôm trắng là khuôn mặt đỏ bừng, con ngươi hai màu nhắm chặt lại không dám nhìn xuống.

   "N-nhẹ thôi..." - cậu ta cất nhỏ tiếng báo hiệu cho người kia 1 tiếng, Jaki chỉ thầm cười nhẹ vì sự dễ thương của cậu người yêu hắn. Thật không ngờ bên trong bộ mặt hài hước thường ngày còn có vẻ mặt này sao? Jaki thật sự muốn trêu đùa và ngắm nó mỗi ngày mất thôi!

   "Haha...thường ngày cậu gì cũng dám làm mà sao lúc này lại sợ sệt vậy Violet? Thật sự rất bất ngờ đó" - hắn dùng lực tay kéo chiếc gối ôm ra, người kia vẫn chưa chịu mà mạnh miệng nói:

   "S- sợ cái gì mà sợ, tôi chỉ là hơi lo thôi"

   "Hơi lo của cậu là như này hả? Vẫn mạnh miệng quá ha" - 1 tay cậu ta nắm chặt ga giường đến nỗi chỗ đó bị nhăn nhúm hết cả ra, tay còn lại chờ đề hòng có đau thì cào hắn luôn.

   "Cậu...cậu!! Tôi không thèm chơi với cậu nữa!!!!" - Violet dùng chân đạp hắn sang 1 bên, tay kéo mạnh chăn trùm kìm đầu lại, trông như đó là 1 cái tổ của cậu ta vậy. Đã thế cậu ta còn quá đáng hơn.

   "C-cậu cứ ở ngoài hối lỗi đi, khi nào tôi vừa lòng thì thôi!!" - vừa nói cậu ta vừa thò đầu ra nói lớn rồi lại thụt vào như rùa rụt cổ. Jaki cũng tức đến cạn lời luôn, rõ ràng mình không làm gì sai mà cũng bị ăn mắng:)? Đã thế còn phải dỗ con nhà người ta chứ...tôi còn chưa nói gì huống chi là cậu.

  " Là cậu chuốc lấy thôi?" - hắn ta với lấy chiếc se*t*y ở chiếc hộp bên trên đầu giường. Violet cảm thấy cơ thể mình bị nhấc bổng lên trên không trung thì giật mình chui ra xem là chuyện gì.

   "Cái gì v-" - chiếc chăn mỏng lập tức bị giật phăng ra khỏi tay cậu, Jaki mạnh bạo đâm thứ đồ chơi kia vào lỗ huyệt đang rỉ từng giọt nước đục xuống ga giường trắng. Violet chưa kịp làm gì thì đã bị hắn đè xuống giường.

   "Sắp hết giờ nghỉ trưa rồi...tôi phải đi trước đây!" - hắn liếc qua chiếc đồng hồ để trên mặt đủ khẽ nói nhỏ vào tai cậu làm vành tai cậu đỏ bừng. Violet cố gắng chiếc dương vật giả trong hậu huyệt mình ra nhưng bị Jaki giữ tay đè chặt lên thành giường rồi hắn ta dùng cà vạt trói chặt tay cậu lên thành giường.

   "Thả ra coi Jaki!" - cậu vặn vẹo hông chống lại khoái cảm mà chiếc se*t*y mang lại, làn da cậu giờ nhạy cảm đến mức chỉ cần chạm nhẹ cũng có thể khiến cậu ra ngay bây giờ.

   "Cậu cứ ở đây tận hưởng đi, tôi sẽ xin nghỉ cho cậu" - Trước đi đi hắn còn cúi xuống trao 1 nụ hôn bên mí mắt cậu rồi quay người rời đi, không quên khóa cửa lại...

   "Chết tiệt, buộc chặt quá!" - hậu huyệt bên dười không ngừng co giật, kích cỡ khủng khiến thứ đó đâm sâu vào bên trong đến tận điểm gồ của cậu. Sức lực của Violet hiền giờ chỉ còn con số 0 vỏn vẹn, bên khóe mắt cậu dần hiện ra những giọt nước mắt hiếm gặp. Toàn thân cậu run rẩy, thảm hại đến đáng thương

[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ