"Đến giờ ăn sáng rồi, dậy đi dậy đi!!"
"Đến giờ ăn sáng rồi, dậy đi dậy đi!!"
"Trời ơi Mr. Cà rốt, ông im đi cho tôi ngủ!" - Jaki tức giận nhưng vẫn nhắm chặt mắt vào ngủ.
"Đến giờ ăn sáng rồi dậy đi dậy đi!!"
"Ôi trời, hay là ông mang đồ ăn lên cho tôi đi" - Jaki lèm bèm nói.
"Đến giờ ă-...hở, trong cuộc sống này chỉ có làm thì mới có ăn, không làm mà đòi có ăn chỉ có ăn đầ-"
"Sì tốp" - anh đấm vỡ cái TV đi rồi đi ra ngoài.
___________________________
"A, chào buổi sáng nhé Jaki" - Maya vừa ăn vừa bấm máy tính, Pierre cũng mang cơm ra cho anh.
"Nhoàm nhoàm, đồ ăn ngon ghê á!"
"Bây giờ đã sang ngay thứ ba rồi mà chưa có thông tin gì về ma sói hay là ma cà rồng." - Yasu nói.
"Này Louis tay cậu có sao không?" - Jaki quay sang hỏi thăm cậu.
"Tớ không sao đâu, chỉ là bị thương 1 xíu thôi mà" - cậu cười đùa với anh.
"Ừ bị thương 1 xíu thôi, 1 xíu là băng cả cánh tay luôn" - Dennis nói.
"Này Louis, có phải hôm qua cậu và Kosho đã đánh nhau với ma sói đúng không. Cậu có thể nói cho tớ đặc điểm của nó được không?" - Maya chuẩn bị ghi chú vào máy tính.
"Hửm? Kosho cậu ta là ma sói nâu à?"
"Ấy ấy, nói nhỏ xíu!!" - Jaki nhắc.
"Ừm...tên ma sói là sói cỏ?" - cậu lục lọi trí nhớ của mình.
"Ma sói cỏ thì dễ đối phó rồi" - Jaki cười lớn.
Ma sói cỏ belike : hắt xì =))
"Hắn không phải ma sói bình thường đâu cỏ của hắn có độc đó, cái tay này của tớ là do hắn bắn dây leo độc ra đó!" - Louis thêm mắm thêm muối vào dọa Jaki.
"Ối trời ơi, cỏ còn có độc nữa thì khó rồi" - Jaki nhảy dựng lên mà kêu...
"Ma sói lai à, mới thật!" - cô cẩn thận ghi chép vào.
"Khụ khụ...hắt xì..." - Kosho lau mũi đang chảy nước của mình.
"Ủa Kosho cậu ta bị làm sao vậy?" - Yasu quay sang bán đối diện hỏi:
"Cậu ta á, hôm qua đi thực hiện nhiệm vụ của ma và rồng đã đi cùng 1 đứa trẻ con thích xem siêu nhân. Thế là cậu bé bắt Kosho cầm kiếm múa dưới nước, cậu ta đã ngâm nước hàng tiếng dưới nước kết quả là bị ốm luôn." - Song Min bà tám bắt đầu nói.
"Ồ ra là vậy à"
" Alo alo 1...2...3...4 alo đã hết giờ ăn sáng yêu cầu các em tập trung tại phòng 102"- Mr. Cà rốt thông báo.
"Thôi đi lên lớp đi" - Dennis ăn xong rối lên lớp trước.
___________________________
"E hem chào các em tôi là Mít xịt Cà chua giáo viên dạy môn văn"
"Nếu là dạy môn văn thì chúng ta sẽ diễn kịch đúng không ạ" - Maya hỏi.
"Đúng rồi, chúng ta sẽ diễn các tác phẩm nghệ thuật, truyện cổ tích, phim điện ảnh,..." - ông ta nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng Tớ
FanfictionSẽ có các phiên ngoại của các cp mà mình thích My OTP nên đừng lôi NOTP của tui vào. Không được lấy bản quyền của tui trước khi cho phép>:))