Lớp Học Ma Sói (2)

249 23 1
                                    

Chiều

   "Chán quá không việc gì làm cả!" - Jaki ngáp 1 cái rõ dài mà than.

   "Hai cậu đi thư viện cùng tớ không, Jaki, Yasu?" - Maya đóng lại chiếc latop nói.

   "Ừm, đi thôi" - cả đi đến thư viện, Dennis đã ở đó từ trước rồi.

   "Hửm Dennis, cậu cũng ở đây à" - anh hỏi rồi ngồi xuống bàn. Kosho cũng từ đâu chạy lại chỗ Yasu mà lải nhải :

   "Hai sư phụ đây rồi, làm em tìm mãi!! Mà sư phụ làm gì ở đây thế hả sư phụ? Hay chúng ta đi luyện võ đi!" - Jaki cũng sẽ dần trầm cảm khi ở gần tên này lâu quá mức mất.

   "Ngồi xuống!" - anh gằn giọng.

   "Vâng" - Kosho nghe theo răm rắp, ngồi xuống cái ghế bên cạnh Yasu.

   "Các cậu đang giữ lá bài gì thế" - cô vừa bấm máy tính vừa nói.

   "Tôi là dân làng bình thường thôi" - Dennis giơ lá bài của mình lên.

   "Tớ thì giữ lá bài hồn ma giống như hồi phần 2" - Yasu nói.

   "Còn tớ là...tiên tri!" - Anh đưa lá bài cho cô xem.

    "Ồ! Có vẻ lần này chúng ta gặp khó khăn rồi!? Bởi tớ cũng là dân làng thôi..." - Maya thở dài :" đến giờ vẫn chưa biết ma sói và ma cà rồng lần này là gì nữa nên mọi người hãy cẩn thận nhé!"

   "Kosho, cậu đang giữ lá bài gì thế!" - Yasu quay sang hỏi.

   "Cuối cùng thì sư phụ cũng để ý đến em rồi. Em cũng thú thật luôn, em giữ lá bài sói nâu ạ." - cậu đặt lá bài lên mặt bàn.

   "Vậy chúng ta đã bớt đi 1 phần gánh nặng rồi" - Hắn khoanh tay vào, rơi vào trầm tư...

   "Này Dennis" - Anh gọi nhưng chẳng thấy hắn bắt lời.

   "Dennis!!" - gọi lại thêm lần nữa, dường như anh chả để tâm đến lời Jaki nói.

   "DENNIS!!"

   "Hả?" - hắn giật mình thoát ra khỏi những suy nghĩ của mình.

   "Cậu đang suy nghĩ gì mà tớ gọi chẳng được vậy... À mà thôi, tớ muốn hỏi là Louis đâu, sao dạo này tớ không thấy cậu ấy vậy" - Jaki nói.

   "Louis á? Hồi nãy cậu ấy có tách ra và nói là đi làm bẫy..." - hắn kể lại những gì mà mình biết cho mọi người nghe.

   "Thế cậu có biết cậu ấy giữ lá bài gì không vậy?" - Maya lên tiếng.

   "Tớ cũng không biết, cậu ấy không đưa lá bài cho tớ, chỉ nói là mình là dân làng không phải ma sói hay ma cà rồng đâu! - Hắn cũng nửa tin nửa ngờ nhưng cũng chẳng biết làm gì hơn đành phải tự tìm hiểu thôi chứ biết sao.

  " Có khi nào cậu ta là ma sói và đang che dấu nó không" - Kosho nổi hứng thám tử lên rồi đoán huơu đoán vượn.

   "Chúng ta cũng nên để ý cậu ấy thì hơn" - Yasu nói với Maya.

   "Thôi, trời cũng tối rồi tớ đi ăn cái đây!" - Jaki đứng dậy bước ra ngoài.

   "ừm tớ cũng đói rồi"

[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ