Waring : ooc, không giống với nguyên tác,...
Truyện xàm mong thông cẻm :"))
__________________________Sau cuộc chiến giữa ma cà rồng và loài người, mọi thứ lại trở về vị trí của nó. Mr. Cà rốt, cái tên ai nghe cũng phải khiếp sợ vì ông ta là người bất tử, thú vui mỗi ngày của ông ta chỉ là nhìn các học sinh tự đấu đá nhau trong cái lớp học của mình.
"Haha, cảm ơn vì đã đưa tớ về nhé!" - Jaki bước xuống xe rồi vào nhà của mình.
"Bai Jaki" - Jessi ngồi trên vẫy tay.
"Ừm..."- mở cửa bước vào trong, anh lao thẳng lên giường mà đánh 1 giấc ngủ ngon lành.
*Húuuuuu*
"Này..." - mr. Cà rốt lay anh dậy.
"Ưm...ai vậy.." - Jaki từ từ mở mắt ra, giật mình ngã xuống giường.
"Hả...mr. Cà rốt, sao ông lại ở đây..." - anh vịn tay vào giường để đứng dậy.
"Đây, thư mời của cậu đây nhé nhớ tới đúng giờ đó!" - nói xong ông ta biến mất trong không khí.
"Hả, mình tưởng ông ta hồi tâm chuyển ý rồi chứ, thế mà lại..." - anh cố lết xuống nhà kiếm gì đó lấp đầy cái bụng đã...
"Rồi đi thôi..." - anh bước ra ngoài đường, trời đã tối hẳn rồi. Tiếng gió xào xạc qua từng kẽ lá cây xanh trông thật quỷ dị.
"Sao ông ta lại mời đúng ngày cô hồn chứ, đáng sợ quá đi mất!!" - Anh tự nhủ rồi bước đến trường Nochim.
"Này..." - một bàn tay đặt nhẹ lên vai anh làm Jaki hoảng quá vật y xuống nền đất.
"Hự...jaki cậu làm gì thế" - Yasu cố gắng nói.
"Hả Yasu đấy à, làm tớ cứ tưởng ai chứ...a ha xin lỗi cậu nha" - anh vội chạy lại đỡ y lên rồi cả hai cùng đến cổng trường.
"E hèm...yêu cầu hai người ném thư mời vào để ta kiểm tra" - Mr. Cà rốt nói bằng loa phát thanh của trường.
"Đây của ông" - anh ném qua cổng.
"Được rồi mới hai người vào" - ông ta làm phép cho cánh cổng mở ra, cả hai bước vào trong trường
"Ồ ngôi trường này cũng chẳng thay đổi gì cả!" - Yasu nhìn toàn bộ ngôi trường mà thốt lên.
"Yêu cầu cả hai tập chung tại sân sau trường nhé!" - cái loa phát thanh thông báo.
"Sao lại tập trung chung ở đó vậy nhỉ?" - Yasu thắc mắc hỏi.
"Nào đi thôi Yasu" - Jaki đi trước tiến về phía sân sau.
___________________________
"Ơ tớ tưởng ở đây là biển mà" - Anh ngỡ ngàng nhìn về phía khoảng đất trống.
"Hm...tớ nghĩ là mr. Cà rốt đã thay đổi cho phù hợp với tháng co hồn đó" - Yasu đứng bên cạnh nói.
"A...Dennis cậu cũng ở đây à?" - Jaki tiến đến bên cạnh hắn.
"Ồ Jaki, Yasu chào hai cậu" - Hắn quay sang chào hỏi cả 2.
"Nếu có Dennis ở đây thì sẽ có Jena đúng không?" - Yasu ngồi sang chỗ bên cạnh. Nhưng hắn lại lắc đầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng Tớ
FanfictionSẽ có các phiên ngoại của các cp mà mình thích My OTP nên đừng lôi NOTP của tui vào. Không được lấy bản quyền của tui trước khi cho phép>:))