Waring : ooc, ngọt
==============================
Vào 1 buổi sáng đẹp trời...
"Này Violet, sang nhà Louis chơi đi" - Yasu quay sang nói với hắn. Violet ngẩng đầu lên :
"Hửm, sang làm gì vậy?"
"Thì sang chơi chứ sao!?" - cậu đánh vào đầu hắn. "Có cả Jaki này, Maya, Dennis, Jena, Rose,...và vài người nữa"
"Đi thì đi sao đánh tôi" - hắn đứng dậy rồi 2 người cùng lên xe đi. Hôm nay là Oni và Toma cho các thành viên cấp cao nghỉ 1 ngày để xả hơi sau 1 tuần chạy deadline dí sấp mặt. Đi khoảng vài kilomet thì tới nhà y.
*ting tong*
"À các cậu đến rồi hả" - Louis ra mở cửa :"Vào đi!"-y nghiêng người cho họ vào. Bên trong đã có vài người đến từ trước rồi.
"A! Yasu cậu tới rồi hả" - Rose chạy ra ôm lấy tay cậu.
"Này này, em cách xa cậu ấy chút coi!" - Violet khó chịu mà đẩy cô em gái của mình ra. Nhà Louis khá to có 2 tầng, đằng sau có cả bể bơi nữa,...
"Ồhhh...nhà cậu to thế.." - cả đám hú hét,chạy loạn hết lên trong nhà rồi chui hết vào phòng ngủ của y.
"Này các cậu, tớ cho các cậu uống cái này nè..." - Jessi giơ 1 chai nước lên
"Oa, nước ngọt hả...chia nhau đi các cậu" - Jena lên tiếng, Louis đi lấy cốc cho cả đám.
"Ưmm...nước này có vị hơi lạ nhỉ?" - Dennis uống thử 1 ngụm, mọi người cũng uống luôn trừ Jessi.
"À mà mấy cậu bên ma cà rồng cũng đến trái đất đó" - Maya nói
"Thật á!? Khi nào gọi họ qua đây đi" - Louis vui vẻ nói,mọi người cũng đồng ý với sáng kiến đó.
"A ha...nước đó là tớ tự chế đó! Các cậu thấy thế nào?" - Jessi im lặng từ nãy đến giờ đột nhiên lên tiếng làm tất cả đứng hình.
"Khoan...đừng chừng khoảng 2 năm"
"CÁI GÌ CƠ!? SAO CẬU KHÔNG NÓI TRƯỚC!!!!" - Dennis hét lên..
"Ôi trời...nó có tác dụng phụ gì không vậy" - y hỏi.
"Ờ...tớ không biết nữa" - Jessi gãi đầu cười ngượng. Jena cũng lên tiếng:
"Tớ thấy nó cũng ngon mà!?" - Cô gật gù nói rồi cơ thể đột thu nhỏ lại rồi thành trẻ con khoảng 8,9 tuổi.
"Hả cậu ấy..."-Louis nói.
"Sắp đến chúng ta rồi hay sao??" - Maya sợ hãi nói.
"Huhu...tớ đã tạo nghiệp gì chứ" - Rose lên tiếng. Jena bị thu nhỏ nói : Ủa? Sao các cậu cao vậy?? "
" Ôi trời cô vẫn chưa nhận ra sao...cô đã biến thành trẻ con rồi đấ-"- chưa nói xong thì anh cũng biến thành trẻ con luôn.
" Hơ...đến Dennis bị rồi"- Yasu nói. Ở dưới nhà nghe thấy tiếng hét ở trên thì chạy lên để xem có chuyện gì.
"Hả có chuyện gì vậy?" - Violet mở cửa ra rồi nói nhỏ dần lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng Tớ
FanficSẽ có các phiên ngoại của các cp mà mình thích My OTP nên đừng lôi NOTP của tui vào. Không được lấy bản quyền của tui trước khi cho phép>:))