Trả request cho bạn NagusaYewDung
Waring : ooc, r18, có yếu tố rape, sextoy,...
Yasu : cậu, em
Jaki : gã, hắn
Leviathan : y
Jena : cô
Dennis : anh
Elijah : nàng
Không giống với cốt truyện chính!
Tính cách nhân vật bị thay đổi
___________________________Tóm tắt
' Ma cà rồng vốn là loài sinh vật đỉnh cao, vượt xa cả con người. Ngày trước, chúng tự do tự tại mà bắt giết lũ con người kia! Lúc đó là thời đại của ma cà rồng mà chỉ cần nghe tên thì ai cũng khiếp sợ cả! Vậy mà đột nhiên xuất hiện 1 hội chuyên đi tiêu diệt những kẻ ác ; họ tập hợp những người có sức mạnh kì bí từ khắp thế giới về. Ma cà rồng do không đánh lại được liền phải tháo chạy về thế giới của họ mà hội thợ săn vẫn truy lùng vết tích còn lại của ma sói và ma cà rồng.... '
___________________________
"Ngài Yasuka, ngài Yasuka...!!!" - Leviathan hốt hoảng chạy từ ngoài điện vào mà thở dốc.
"Hửm? Sao mà cậu vội vậy Leviathan?" - cậu đặt quyền sách xuống bàn, đưa đôi mắt nâu nhạt ánh lên vẻ huyền bí nhìn anh.
"Abra...abra và Mary..." - anh nói từng chữ đứt đoạn, chắc là vừa nhận tin đã chạy tót đến đây rồi
"Abra và Mary sao vậy, có phải là..." - cậu cũng đoán ra được phần nào câu chuyện và biểu cảm của anh rồi. Leviathan bĩnh tĩnh lại mà đập mạnh tay xuống bàn.
"Họ bị bắt đi rồi...chết tiệt...là tại tôi..." - thấy anh dằn vặt vậy Yasu cũng đành im lặng không nói gì cả
"Vậy ngài lãnh chúa bảo sao?"
"Ngài ấy giao cho tôi, ngài và Elijah đi giải cứu họ ạ" - anh vuốt mái tóc trắng của mình lên mà nói.
"Ừm, vậy đi thôi?" - gập quyến sách lại mà trong lòng cậu dấng lên 1 nỗi bất an vô hình nào đó. Liệu chuyến giải cứu này có thành công không?
___________________________
" Trụ sở của chúng kia rồi, giờ chúng ta sẽ xâm nhập bằng đường này, rồi vòng qua đây rồi đi thế này sẽ đến được phòng giam" - Leviathan chỉ lên tấm bản đồ của trụ sở thợ săn, trong đó được ghi chép kĩ càng về đường đi nước bước bên trong.
"Mọi người đã hiểu chưa?" - nhìn mặt Elijah và Yasu vẫn còn ngáo ngơ lắm, chắc trong đầu họ bây giờ chỉ toàn màu trắng không mất
"Aha...vậy chúng ta xuất phát nhỉ?" - họ bắt đầu tiến vào bên trong trụ sở, ban đầu thì có vẻ khá thuận lợi nhưng dần càng gần đến đích thì lại có nhiều lính canh hơn khiến nhiệm vụ khó hơn hẳn.
*Ngã mất*- Yasu mất đà suýt té ngã ngửa ra đằng sau may là được y với kịp không là đã đi bán muối từ đời nào rồi.
"Này Dennis~ đi câu cá với Jena đi~" - cô đung đưa ống tay áo anh mà nói.
"Không được, chủ hội đã dặn là phải đi bắt những con ma cà rồng còn sót lại còn gì?" - anh giật mạnh tay áo lại rồi nhanh chóng rời khỏi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng Tớ
FanfictionSẽ có các phiên ngoại của các cp mà mình thích My OTP nên đừng lôi NOTP của tui vào. Không được lấy bản quyền của tui trước khi cho phép>:))