Lớp Học Ma Sói (9) END

311 19 1
                                    

   " Vậy là 2 trường có số điểm bằng nhau, vì vậy không có trường nào được thưởng cũng như là bị phạt cả! Các em hãy chào tạm biệt nhau đi"

   "Bai Andy!" - Jaki vẫy tay

    "Um, chúc các cậu may mắn nha...à có cái nà-" - chưa kịp nói xong đã bị dịch chuyển về trường của mình

   "Ơ...chưa kịp nói hết câu mà!! Cái ông Mr. Cà rốt này..." - Maya thở dài, đúng là zô duyên mà:).

   "Chắc mình phải ngủ đến lúc có cuộc bỏ phiếu thôi" - Jaki uể oải ngồi thụp xuống đất.

   "Hở? Ai nói với em là tối nay có cuộc bỏ phiếu hả?" - Mr. Cà rốt chuẩn bị đi thì quay sang nói.

   "Vậy là..."

   "Tối nay sẽ không có cuộc bỏ phiếu, đêm nay sẽ là trận chiến ác liệt giữa ba phe con người, ma sói và ma cà rồng! Ma sói và ma cà rồng sẽ có 1 quyền lợi đặc biệt là được tiêu diệt con người không giới hạn. Hẹn gặp lại các em vào sáng ngày mai...nếu các em còn sống!!! "- nói rồi ông ta cười man rợ rồi bay đi.

  " Ôi không, đến ngày cuối rồi ư...chán wá"

  " Thôi nào Jaki, cố lên đi! "- Cô đỡ anh dậy.

____________________________

Tối 's

  " Huhu, lạnh quá!!! Dennis vẫn chưa tới à"- anh run cầm cập ôm lấy thân mình.

   "Ai bảo cậu ăn mặc phong phanh làm gì?" - Maya hừ mũi rồi quay sang bấm máy tính.

   "Thế chúng ta làm gì ở đây?" - Qi quay sang nói.

   "Chúng tớ sẽ tin tưởng cậu nên hãy trao đổi lá bài đi Qi! Tớ là dân làng bình thường" - Maya giơ lá bài ra

   "Còn tớ là tiên tri...hắt xì.."

   "Ồ vậy hả...ơ mà sao tớ không thể thấy lá bài của hai cậu vậy?" - cô ngạc nhiên

   "Tớ cũng vậy, chắc là có ai đó đã làm chuyện này để chúng ta không thể biết là bài của nhau" - cô bình tĩnh nói.

   "Tớ đang giữ lá bài thợ săn đó các cậu!"

   "Thật hả? Thế chúng ta đã có 1 lá bài mạnh rồi!!" - anh phấn khởi nói. Đúng lúc đó, Dennis từ cầu thang bước lên.

   "Hộc...hộc...mọi người hãy mau đi giúp Song Min đi!" - y thở hổn hển mà nói,tất cả chạy xuống sân thì thấy cô đã bị ma sói cỏ độc cắn trúng mà nằm xuống nền đất! Máu từ vết cắn rỉ ra loang lổ cả 1 vùng đất trống khiến cảnh tượng càng tăng phần quỷ dị.

  " Ôi không!! Song Min...cậu đã bị cắn trúng rồi"- Maya chạy lại đỡ cô ngồi dậy.

   "Khụ..khụ...chắc tớ sẽ không qua khỏi rồi, các cậu hãy chiến thắng và hồi sinh tớ nhé! Tớ đi đây...tạm biệt!" - cô nói những lời chăng trối cuối cùng rồi tan biến vào trong không khí.

   "Tên ma sói kia, rốt cuộc ngươi là ai hả??" - Jaki lao tới chỗ hắn thì bị hắn đánh cho 1 phát văng ra xa.

   "Này Jaki đừng manh động chứ!" - Dennis quay sang nói.

[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ