Lớp Học Ma Sói (7)

145 16 3
                                    

   [Yasu bị làm sao cơ? Jaki cậu nói đi]

   "Yasu đã....chết rồi Violet ạ!"

   [Haha, cậu nói đùa đúng không Jaki? Yasu cẩn thận lắm mà sao có thể được...]

   "Tớ xin lỗi cậu, Violet. Nhưng đó là sự thật.."

   [Làm sao mà có thể chứ...hức...]

   "..." - Jaki chẳng biết nói gì hơn đành phải im lặng hỏi trời xanh vậy. Chỉ nghe thấy tiếng bụp 1 cái, đoán là cái túi quà rơi xuống đất rồi cậu ta cũng tắt máy luôn.

  " Jaki ơi xuống ăn sáng kìa, hôm nay phải bàn chuyện nên hãy đây sớm hơn tí đi mà!!" - Maya từ ngoài cửa nói vọng vào.

   "Hở? Ừm...tớ ra đây.." - anh đi xuống căn tin ăn sáng, Maya cũng đi theo sau :

  *Hôm nay Jaki bị làm sao vậy nhỉ? *

___________________________

Tại canteen

   "Pierre cho tớ 1 phần cơm như cũ đi" - Jaki ngồi vào bàn ăn nói.

   "Hôm qua chúng ta đã mất thêm 1 người nữa rồi...Đó là Yasu! Bây giờ tớ sẽ phân tích khả năng là ma sói và ma cà rồng của mỗi người ở đây." - Maya vừa bấm máy tính vừa nói

   "Ngoại trừ 4 người chúng ta ra thì có Kosho là sói. Tiếp theo là Qi, cậu ta khá bí ẩn và ít xuất hiện nữa, cũng có khả năng cậu ta giữ lá bài phe sói hoặc là ma cà rồng nhưng có lẽ tớ sẽ tin tưởng cậu ấy hơn là những người khác"

   "Rain là người mà tớ đang nghi ngờ nhất ở đây! Cậu ta thường hay biến mất vào buổi tối và hay chơi xấu với tất cả mọi người. Mặc dù nhìn cậu ta nhỏ con là thế nhưng lại có sức mạnh không quá là yếu đâu."

   "Kế đến là Sen, tớ thường thấy cậu ta ngồi đằng sau trường ngắm bãi biển mà Mr. Cà rốt tạo ra, cũng có thể đó là ảo ảnh do ma sói tạo ra nhằm đánh lừa chúng ta cũng nên. Thái độ của cậu ấy thì tự cao hẳn là đang nắm giữ 1 lá bài đặc biệt chăng : Thợ săn chẳng hạn, hay là Bảo vệ cũng nên"

   "Người cuối cùng là Pierre, như các cậu đã thấy ở lúc trước là cậu ta thường giả vờ đối xử tốt với mọi người để họ buông lỏng cảnh giác mà trực tiếp ăn thịt họ. Pierre thường ngày mà chúng ta thấy chỉ là đang cố che dấu con sói ẩn bên trong mình thì sao nhỉ"-
Maya nói liền 1 mạch về những gì mà cô đã thu thập được từ những ngày trước.

  " Ôi, sao ai cũng có khả năng là ma sói vậy! "-Jaki vừa ăn vừa nói.

  " Hiện tại là chưa có thêm thông tin gì mới nên chưa thể xác định là ai cả"

  " Này Jaki cái lá bài của cậu thì cậu đã sử dụng lần nào chưa?" - Dennis hỏi.

   "Ờ ha, nhắc mới nhớ đó! Từ ngày đầu đến giờ là tớ chưa sử dụng lá bài lần nào cả" - anh gãi đầu.

  " Ôi trời ạ.. "

___________________________

  " E hèm, xin chào cả lớp tôi tên là Mr. Bông Cải giáo viên dạy môn nấu ăn"

   "À...ông trốn từ phần 2 đến bây giờ mới xuất hiện hả!!" - Jaki đứng dậy nói.

   "Tuyệt, môn này là dành cho mình rồi" - Pierre nói.

[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ