Ngoại truyện nè
Bối cảnh phần 5
Waring : ooc, ngọt, r18,...
Cp : Dennis x Yasu
Yasu : cậu
Dennis : gã
Jaki : anh
Maya : cô
David : y
Ma cà rồng : hắn.
Không giống với nguyên tác!
______________________"Ngươi sẽ là người đầu tiên được ta vinh hạnh giết bằng cái lưỡi hái này đấy!!"-Ethan giơ lưỡi hái lên chuẩn bị kết liễu Jaki thì...
"Graa...không được làm hại bạn ta" - David từ đâu xuất hiện cào cho hắn 1 nhát vào tay.
"Chà, đau đấy" - hắn đứng dậy phủi quần áo.
"Jaki, Maya, Yasu, các cậu có sao không. Tớ đến cứu các cậu đây!!" - y đỡ từng người dậy.
"Tên ma sói kia, tại sao ngươi là ma sói mà lại theo phe dân làng hả??" - hắn bĩnh tĩnh hỏi y.
"Thế tại sao ngươi là Ma cà rồng mà lại theo phe ma sói hả??" - David hỏi ngược lại hắn, Ethan không trả lời vì y đã chọc giận hắn rồi. Hắn vung lưỡi hái vào không trung hình như đó là kỹ năng thì phải:
"Hả...ta có bị làm sao đâu?" - Y ngó quanh xem bản thân có vết thương không nhưng tuyệt nhiên lại chẳng có gì cả.
"Haha, đó là đòn chém đặc biệt của ta, người bị chém sẽ chết trong vòng 20 giây" - Hắn cười lớn, nhìn y bằng ánh mắt khinh thường.
"Hả, thật sao??"
"Đừng lo David, tớ có lọ thuốc hồi sinh đây, cậu sẽ không chết đâu!" - Maya đứng dậy và giơ lọ thuốc nên, y do dự nhìn Yasu và Jaki đang bất tỉnh dưới nền đất :
"Tớ không cần đâu, cậu giữ lại dùng cho những người quan trọng với cậu đi!!" - David nói.
"10...9...8...7...6...5..."- hắn bắt đầu đếm từ giây.
"Hết trò chơi này nhớ hồi sinh người tên là David này nhé" - y dịch chuyển ra đằng sau của Ma cà rồng...
"4...3...2...1"-
"Hả..." - hắn quay lại thì...
*Bùm*
"Ư...a...đau quá...hả có bụi người chết này...là ai thế??" - Jaki tiến gần chỗ bụi người chết của David.
"Là của David đấy, cậu ta đã hi sinh để giết ma cà rồng đó!" - Maya thở dài.
"Ôi không David tội nghiệp..."
"Này các cậu, tên ma sói độc kia bị làm sao thế??" - Yasu lên tiếng cắt đứt cuộc trò chuyện.
"Tên ma sói vẫn chịu ảnh hưởng từ ma cà rồng đó các cậu chúng ta phải chạy thôi" - Maya nói to. Bọn họ cũng đều bị thương hết rồi, nhưng có vẻ Maya là nặng nhất vì vừa nãy chắn tia độc của hắn, cô đã trúng 1 chút độc nếu không kịp băng bó lại thì vết thương sẽ bị nhiễm trùng mất!
"Ôi không...tớ chỉ dịch chuyển được hai người nữa thôi, phải làm sao giờ? - Jaki cố gắng dịch chuyển cả 3 nhưng lại không thành, hết cách Yasu đành phải nói:
" Này Jaki, cậu đưa Maya đến phòng y tế trước đi, tớ sẽ tự lo được"- cậu loạng choạng đứng đạy nói với anh. Jaki nhìn thấy thế thì cũng không nỡ đi liền quay lại nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
[lhms/tsbd] + [allcp] Tớ Muốn Cậu Là Của Riêng Tớ
FanfictionSẽ có các phiên ngoại của các cp mà mình thích My OTP nên đừng lôi NOTP của tui vào. Không được lấy bản quyền của tui trước khi cho phép>:))