Chương 1

884 31 1
                                    

Chương 1

*Phạm Bang là bang phái Hắc Đạo đứng đầu Việt Nam . Từ 10 năm trước, bang chủ Lâm Long Đỉnh đã có ý đồ bành trướng địa bàn sang quốc tế , vì vậy nhiều năm nay, Lâm Bang hoạt động khá mạnh mẽ ở nơi này.

Mấy mươi năm từ khi mới thành lập, Phạm  Bang luôn được giới Hắc Đạo tín nhiệm về uy tín hàng đầu. 

Phạm  Bang nổi danh là một nơi có thể trao đổi bất cứ thứ gì. Nơi đây có bán thông tin, bảo vật và cả mạng người, tất cả đều được đổi bằng một cái giá xứng đáng. Chỉ có duy nhất hai thứ mà họ không bao giờ trao đổi là danh dự và thuộc hạ.

Bang chủ Phạm  Long Đỉnh có một người con trai ruột là Phạm Hạo Thần, một nghĩa tử và một nghĩa nữ. Hai người con nuôi - Phạm Khải Sơn và Phạm Phi Nhung  cũng là hai siêu sát thủ* *trứ danh, là hai con át chủ bài của Phạm  Bang*.

*Họ luôn hành động cùng nhau, được biết chỉ cần là nhiệm vụ giao cho cặp đôi này, thì chỉ có thành công, không có thất bại*.

- -------------

Một đêm trăng tròn, lão già quá năm mươi tuổi cùng cô gái trẻ eo thon mông cong bước vào tầng 93 của khách sạn.

Cô gái mái tóc đen láy, uốn xoăn đến giữa lưng, thân hình mảnh khảnh. Khuôn mặt cô nét nào ra nét nấy, ngũ quan hài hòa, phải nói là đẹp nghiêng nước nghiêng thành, khiến lòng người xao xuyến.

"Bọn mày canh chừng ở ngoài, hôm nay tao muốn vui cùng người đẹp" - Lão già ra lệnh, bọn vệ sĩ lập tức tuân theo.

Lão bước vào phòng, ngồi phịch trên giường, ánh mắt thèm thuồng nhìn cô gái: "Người đẹp, lại đây"

Cô gái trẻ cong đôi môi đỏ mọng: "Chủ tịch, ngài đừng nóng vội quá, ít nhất phải đợi tôi tắm xong đã. Hôm nay chúng ta có cả đêm mà ~"

Lão già cười khoái chí: "Được, được"

Nói rồi cô gái rảo bước vào phòng tắm, còn để lại cho đối phương một nụ cười quyến rũ.

Cô không phải là gái làng chơi, hay tình nhân của những lão già này. Cô là **Phạm - Phi- Nhung**.

Sau khi đóng cửa phòng tắm, Phạm Phi Nhung xả nước tạo tiếng vang, rồi liền thay ra bộ đồ da đen, mang bao tay da, thắt lưng còn có túi đạn và phụ kiện leo dây. Cô còn không quên khoác chiếc khăn choàng lụa dài màu đỏ lên cổ mình.

Phạm Phi Nhung  cong môi nhìn dáng vẻ xinh đẹp của mình trong gương, cô nhấc điện thoại.

"Hạo Thần, đúng 6 phút nữa em sẽ xuống đến tầng 90"

Mọi khi, cô luôn hành động với cộng sự hoàn hảo của mình - Phạm Khải Sơn, nhưng nhiệm vụ lần trước đã khiến anh ấy bị thương, bây giờ chỉ có thể nhờ sự giúp đỡ của Phạm Khải Sơn .

Đầu dây bên kia đáp trả: "Xin lỗi Phi Nhung, lúc nãy có người gọi điện báo Tuyết Sương lên cơ đau tim, anh phải đến Cảnh Thành lo cho cô ấy"

Phạm Phi Nhung  cau mày: "Phiến tiểu thư nhà cao cửa rộng, gia nhân dư dả, cần anh phải lo?"

"Nhưng cô ấy là vợ sắp cưới của anh, anh phải lo"

Bà Xã  Là Siêu Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ