Chương 42

384 27 0
                                    

Chương 42

Phi Nhung  cau mày, vẻ mặt không tin tưởng lắm: "Anh chắc không?"

Mạnh Quỳnh  giơ viên đá lên phía ánh sáng, nghiêng nghiêng mấy lần chỉ cho cô xem.

"Em thấy gì không? Nếu nhìn kĩ, vân trên viên đá bị gấp khúc. Còn vân trên viên đá thật là liền mạch, được người ta miêu tả như một dải lụa uốn lượn, tuyệt đối không thể thế này"

Phi Nhung  nheo mắt lại, cố nhìn cho kĩ. Quả nhiên là có chỗ vân đá bị gấp khúc. Cô căng thẳng quay sang Anh:

"Rõ ràng tôi đã đổi rồi, vậy viên đá mà Yin  giữ cũng là giả?"

"Không lẽ Hoắc Bang cũng không giữ đá thật? Hay bên đội kia đã tráo rồi?"

Phi Nhung  cố trấn an bản thân, lấy lại bình tĩnh: "Nếu tráo rồi nhất định sẽ báo cho chúng ta biết. Còn về đá thật, chắc chắn Hoắc Bang sẽ có. Nếu không sao dám bán cho Vương Tổng, hủy hoại thanh danh của bang phái chứ?"

Mạnh Quỳnh  hoài nghi: "Vậy chỉ còn một nguyên nhân duy nhất. Chính là..."

Phi Nhung  gật đầu: "Chính là bọn chúng cố tình giăng bẫy chúng ta!"

Đúng lúc đó, bộ đàm lại phát tín hiệu truyền tin.

"Trên khoang 3 vừa phát hiện ba người mặc vest đen, hai nam một nữ đều xách thêm vali rất khả nghi. Chúng ta cần chia ra để theo dõi bọn họ"

Phi Nhung  nối micro trả lời: "Em vừa phát hiện Yin  của Hoắc Bang, cũng đã đổi đá. Nhưng viên đá đó lại là giả"

"Cái gì? Có tận 4 người?" - giọng An Doanh Hạ căng thẳng.

Phạm Khải Sơn  bình tĩnh ra lệnh: "Nếu vậy chia nhau ra theo dõi cả 4. Không thể loại trừ khả năng Yin vẫn còn đang giữ viên đá thật"

An Doanh Hạ lên tiếng: "Cô gái vest đen đang đi lên hướng khoang 4"

"Ok" - Cô trả lời nhanh gọn rồi tắt micro. Cô nhìn Mạnh Quỳnh , có chút không đành lòng.

"Anh...liệu có thể..."

Anh  chợt nắm lấy tay cô, ánh mắt kiên định: "Đừng xem tôi như một đứa trẻ. Nhất định tôi sẽ giúp em hoàn thành nhiệm vụ này"

Nói rồi anh ôm chặt cô vào lòng: "Nhớ cẩn thận, có chuyện gì phải liên lạc ngay lập tức"

Phi Nhung  khẽ gật đầu: "Anh cũng cẩn thận đó" - Cô kịp nhìn anh một cái, rồi nhanh chóng rời đi. Theo tình hình này, người anh sẽ theo dõi không ai khác chính là Yin, một siêu sát thủ.

Còn cô, đến cả lai lịch, thân phận, trình độ của người trên khoang 4, cô còn không biết rõ, vì vậy càng cần phải đề phòng nhiều hơn.

- ----------

Thang máy kêu "ting" một tiếng, Phi Nhung  đã lên đến khoang 4. Cửa vừa mở ra, cô đã thấy cô gái mặc vest đen, đội nón vành rộng, tay có xách vali đi ngang.

Ngay lập tức, cô di chuyển thật khéo léo theo người đó, nhưng bộ váy rườm rà này thật khiến cho việc theo dõi thêm bất lợi. Váy này của cô có thể tách với phần trên, cô có mặc quần dài, muốn lột ra lúc nào cũng được.

Bà Xã  Là Siêu Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ