Chương 11

442 29 5
                                    

Chương 11

1 ngày trước khi lễ cưới diễn ra, ở Hà Gia.

"Phi Nhung , con xem xem, nhà họ Vũ gửi rất nhiều sính lễ" - Hà Bảo Dương ra vẻ thân thiết, ngoắc tay vẫy gọi.

Phi Nhung  tiến lại gần, chỉ liếc ngang qua một lượt. Nhà họ Vũ đúng là rất chịu chi, sính lễ toàn là hàng nhất phẩm, có khi đến mấy tỷ.

"Gói lại rồi mang lên phòng tôi hết đi, tôi không thích tài sản của mình bị phô bày như vậy"

Hà Thanh Trà đang hí hoáy xem vải vóc, bị câu nói của Phi Nhung  làm cho tụt hết hứng. Đồ ngon như vầy mà cô không được dùng, toàn bộ đều phải nhường cho Phạm Phi Nhung , đúng là tức chết!

Cô liếc sang Hà Thanh Trà, ánh mắt đắc ý nhìn khuôn mặt nhăn nhó như khỉ ăn ớt của cô ta. Cô nhếch môi một cái, Hà Thanh Trà, đây là quả báo đó.

Hơn 20 năm trước, là đến một hạt cơm nguội cô cũng không cho tôi ăn. 20 năm sau, tôi sẽ từng chút một đòi lại từng "hạt cơm nguội" ngày xưa. 

- ---------

Buổi tối, Phi Nhung  thong thả nằm trên giường, hai chân bắt chéo vào nhau.

Cô lướt lướt điện thoại như chờ đợi điều gì. Chưa đầy 1 phút, thứ cô đợi cũng đã đến.

"Thông tin về nhà họ Vũ.

Lão phu nhân: A Khiết, 75 tuổi, là người điềm đạm, vô cùng có hứng thú với việc xem bói và các bài thuốc đông y cổ truyền. Tính cách khá cổ hủ, đặc biệt là rất mong có cháu bồng.

Lão gia: Vũ Ngưng, 50 tuổi, chủ tịch tầm đoàn VEQ lớn nhất nước. Tính tình có hơi gia trưởng, rất coi trọng công việc kinh doanh. Đặc biệt, ông ta là người vô cùng hiếu thảo.

Phu nhân: Hạ Vi Vi, 44 tuổi. Trước là vợ 2, sau khi vợ lớn của Vũ Ngưng là Liễu Yến qua đời thì mới được lên chính thất. Bà ta là một người phụ nữ mưu cao và độc đoán.

Vợ 3 của Vũ Ngưng: Ngọc Đình, 35 tuổi, làm vợ bé của Vũ Ngưng được hơn 5 năm. Bề ngoài hiền lành nhân hậu, tâm tư khó đoán.

Đại thiếu gia: Vũ Kiến Văn, 29 tuổi, con ruột của Hạ Vi Vi, hiện đang làm tổng giám đốc bộ phận điều hành ở tập đoàn VEQ. Cao 1m84, là người thường xuyên dính vào tin đồn tình ái.

Nhị thiếu gia: Vũ Mạnh Quỳnh , 27 tuổi, con ruột của Liễu Yến, hiện đang làm tổng giám đốc bộ phận kinh doanh ở tập đoàn VEQ. Cao 1m9, từ khi mẹ mất, anh ta bắt đầu có vấn đề về thần kinh, có khi hoang tưởng, có khi tức giận đập phá đồ đạc. Bên cạnh đó, Vũ Mạnh Quỳnh  là người thường xuyên dính vào tin đồn tình ái.

Tam tiểu thư: Vũ Khả Hân, 17 tuổi, con ruột của Hạ Vi Vi, hiện đang là nữ sinh lớp 11 trường tư nhân Hoàng Khởi. Tính cách hòa đồng, vui vẻ. Còn khá ngây thơ và non dại.

Từ người đưa tin"

Phi Nhung  dùng ngón tay thon dài lướt lướt mấy hàng chữ, rồi dừng lại rất lâu ở chỗ nhị thiếu gia Vũ Mạnh Quỳnh , chính xác là ở dòng "Là người thường xuyên dính vào tin đồn tình ái"

Bà Xã  Là Siêu Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ