Chương 19
Chương trước:
Còn cô, cô làm như vậy đương nhiên một phần vì An Doanh Hạ cùng là người Phạm Bang, chính phần còn lại chính là vì...Hiên.
Không hiểu sao, câu "Tiểu thư, hãy..." chưa tròn của cậu cứ luôn xuất hiện trong đầu cô, kèm theo vế sau như tâm nguyện của cậu.
"Tiểu thư, hãy báo thù cho em"
"Tiểu thư, hãy thay em chăm sóc Hạ"
"Tiểu thư, hãy thay em trở thành siêu sát thủ..."
Đúng vậy, tâm nguyện của Hiên từ khi còn sống chính là có thể trở thành siêu sát thủ. Xét về năng lực, cậu chỉ đứng sau Phạm Khải Sơn . Nếu không chết, cậu và Phạm Khải Sơn mới chính là bộ đôi siêu sát thủ bậc nhất Phạm Bang.
Phi Nhung buồn rầu, nhìn ra cửa kính lầm bầm mấy câu: "Hiên, trở thành siêu sát thủ, chị đã làm rồi. Thay em chăm sóc Hạ, chị vẫn tiếp tục làm. Còn chuyện báo thù cho em, chị chắc chắn sẽ làm..."
"Phi Nhung !" - Tiếng gọi làm cô bừng tỉnh. Cô ngước đầu lên...chết tiệt! Trốn ra khỏi Phạm Bang rồi mà vẫn còn gặp loại người này.
Cô ngồi thẳng lưng dậy, chân chữ ngũ sang trọng, một tay chống cằm khinh miệt: "Chúng ta thân thiết đến mức gọi tên của nhau từ khi nào vậy Phiến tiểu thư?"
Phiến Tuyết Sương cười giả tạo, tự nhiên ngồi xuống ghế sofa đối diện Phạm Phi Nhung : "Trước sau gì chúng ta cũng là người một nhà, dùng kính ngữ em có thấy rất ngượng nghịu không?"
Phi Nhung thấy rất tức cười, không nhịn được mà cười phá lên - cười lên giọng cười man rợ: "Ngượng nghịu? Chỉ một mình Phiến tiểu thư là thấy vậy, còn tôi thì không. Ba mươi chưa phải là Tết, khi nào cô bước chân vào được Từ Đường nhà họ Phạm rồi hãy nói tiếp với tôi"
Phiến Tuyết Sương dâng trào tức giận, nhưng vẫn cố kìm nén. Cô cười gượng: "Đừng nói tới những chuyện không vui như vậy. Phạm tiểu thư, hôm nay cô đến đây với ai?"
Cô chưa kịp trả lời, đối phương đã tiếp: "Tôi thì đến với Hạo Thần , ăn xong chúng tôi còn đi mua sắm nữa. Mùa này mà mùa yêu đương đó, thật tội cho những người không có ai bên cạnh, cứ mãi dòm ngó hoa đã có chủ"
Phi Nhung cười nhếch mép, cái gì mà người không có ai bên cạnh rồi dòm ngó hoa đã có chủ? Không phải cô ta đang nói cô ư? Nhưng mà Phiến Tuyết Sương, lần này đã để cô thất vọng. Tôi không có người đi cùng, cô cũng không thể có đâu.
Phi Nhung vừa mở miệng, lại bị Phiến Tuyết Sương cướp lời: "Sao cô im lặng như vậy? Có phải không có người đi cùng? Thật đáng thương, chẳng bù với..."
"Ai nói là vợ tôi không có người đi cùng?" - Tự nhiên phía sau Phi Nhung lù lù người đàn ông cao to mặc âu phục đen.
Cô quay đầu lại, hơi bất ngờ: "Anh..."
Mạnh Quỳnh nhìn cô cười ngọt ngào: "Vợ yêu, ngồi nhích vào trong"
Phi Nhung gật đầu nhích vào, Mạnh Quỳnh liền ngồi xuống bắt chéo chân, một cánh tay khoác lên tựa ghế phía sau cô.
Anh nghiêng đầu cười cười, cố tình nói đủ lớn để ai đó nghe thấy: "Vợ yêu, đợi anh có lâu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã Là Siêu Sát Thủ
RomanceVì yêu mến cặp đôi Mạnh Quỳnh - Phi Nhung nên mình quyết định covert truyện này. Mong mọi người ủng hộ ❤