Chương 77+78

468 31 3
                                    

Chương 77

Hà Thanh Trà nuốt nước bọt, run rẩy nhích lại gần phía mẹ mình. Còn Tình Tranh có vẻ cứng cỏi hơn một chút, bà ta nắm chặt tay con gái, cố giữ khuôn mặt bình tĩnh nhất có thể.

Phi Nhung  bước lại gần họ, cong đôi môi đỏ mọng: "Đầu tiên là cô, em gái yêu dấu"

Hà Thanh Trà la toáng lên, nước mắt thành dòng: "Tha cho tôi! Là Phiến Tuyết Sương đã chủ mưu chuyện này!"

"Ồ, tôi biết chứ, nên đương nhiên Phiến Tuyết Sương cũng sẽ không thoát được. Nhưng cô có thấy tên đồng lõa nào lại được kết án vô tội chưa?"

"..."

"Hà Thanh Trà, cứ việc..."

"Khoan đã!" - Ai đó lên tiếng khiến Phi Nhung  khựng lại. Giọng nói này rất quen, là Nhược Dư .

Nhược Dư  cúi nhẹ đầu chào Mạnh Quỳnh  , rồi nhanh chóng chạy đến chỗ Phi Nhung .

"Tiểu thư"

"Em đến đây làm gì vậy?" - Phi Nhung  thắc mắc.

Nhược Dư  liếc nhìn Hà Thanh Trà rồi mới nói: "Em muốn xin tiểu thư, cho em chính tay xử lí Hà Thanh Trà"

Hà Thanh Trà trợn tròng, muốn đứng dậy quơ tay đánh Nhược Dư  đã bị vệ sĩ của Mạnh Quỳnh  giữ chặt lấy.

"Nhược Dư ! Mày là con tiện nhân! Đã cướp chồng tao, bây giờ lại còn đòi xử lí tao"

Cô ta như kẻ điên quay sang Phi Nhung : "Phạm Phi Nhung , mày giết tao đi! Tao thà chết cũng không muốn vào tay nó!"

Phi Nhung  nhìn Hà Thanh Trà cười tươi: "Được thôi. Nhược Dư , giao cô ta cho em"

Nhược Dư  cười gian ra hiệu cho vệ sĩ mang cô ta đi. Hà Thanh Trà liên tục giãy giụa nhưng vô ích.

- ----------

Hiện giờ chỉ còn Tình Tranh và Hà Bảo Dương, không hiểu sao Phi Nhung  lại ra lệnh đưa ông ta đi nơi khác.

"Lão gia! Đừng bỏ tôi lại một mình!"

"Kêu gào cái gì? Chết rồi có được chôn chung không?" - Phi Nhung  lạnh lùng.

Tình Tranh cắn răng nhìn cô: "Tiện nhân! Mày đã là con rơi con rớt, lại còn dám lên mặt với tao?"

"Bốp" - Phi Nhung  thẳng thừng tát vào mặt Tình Tranh một cái, sắc mặt cô vẫn lạnh tanh không đổi.

"Mày..."

"Bốp" - lại thêm một cái tát.

"Tiện nhân!" - Tình Tranh định vùng lên, liền bị vệ sĩ giữ chặt người dưới ghế.

"Bốp...bốp...bốp..."

Phi Nhung  liên tục tát qua tát lại không ngừng nghỉ, đến mức mặt Tình Tranh sưng húp như bị ong đánh.

Tình Tranh cắn răng chịu đựng, đột nhiên Phi Nhung  khựng lại không đánh nữa.

"Mười cái. Mẹ tôi mất mười năm rồi"

"Haha" - Tình Tranh hả hê cười lớn. Tưởng Phạm Phi Nhung  thế nào, không người đến giết người cũng không dám.

Bà Xã  Là Siêu Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ