Chương 43
Không biết từ bao giờ, Phạm Khải Sơn cùng một đám người nữa đã có mặt trên boong tàu. Trời tối không thể thấy rõ, thứ Phi Nhung nhìn thấy chỉ là Phạm Khải Sơn đang nằm vật ra sàn.
Bọn người đó đều mặc vest đen, theo cái tình cảnh bây giờ thì không đâu khác, chính là người của Hoắc Bang.
Phi Nhung lấy lại bình tĩnh, chạy lại cầm cây súng bạc, lên đạn nhắm bắn vào bọn chúng. Tuy nhiên, bên kia cũng không đứng yên mà liên tục phản đòn lại.
"Đoàng! Đoàng! Đoàng!" - Rất nhiều tiếng súng nổ ra trong đêm. Trời tối, không ai thấy rõ ai, chỉ nhắm theo cảm tính rồi bắn bừa mà thôi.
Phi Nhung lộn tròn núp sau tấm tường, cô mở micro: "Hạ, Quỳnh , mau đến đâu! Boong tàu!"
Vừa nói dứt lời, một viên đạn từ đâu bay tới sượt ngang cánh tay làm Lâm Nhĩ Tích đau nhói. Cô cắn chặt răng, mắt long sòng sọc cầm súng chĩa về phía ban nãy bắn bừa. Trong người cô có dự phòng 2 băng đạn, sẽ đủ để đợi hai người kia đến.
Trong lúc đó, cô gái vest đen và Yin đứng một bên, âm thầm quan sát mọi chuyện.
Cô gái khoanh tay trước ngực, tấm tắc khen ngợi: "Quả đúng là Phạm Phi Nhung . Không chỉ võ thuật mà cả súng đạn đều rất giỏi"
Yin cười gian: "Không chỉ võ thuật và súng đạn. 10 năm trước không phải một mình cô ấy đã dùng dao găm giết 8 người của chúng ta sao?"
"Ừ, phải. Phong thái rất giống em"
"Vậy chị thấy bọn em có hợp nhau không?"
Cô gái ngước đầu nhìn Yin rồi cười khẩy: "Hợp thì có hợp. Nhưng người ta có yêu em hay không, ai mà biết"
Yin chỉ cười rồi không nói gì. Anh nhìn chăm chăm về phía Phạm Phi Nhung đang nấp, anh thừa biết đám lâu la này không thể lấy mạng cô.
Nhưng tận sau trong trái tim mình, anh lại thấy hận không thể đứng ra bảo vệ cô được. Cô sát thủ, xin lỗi.
Trở lại Phạm Phi Nhung , cô đang cầm chặt cây súng bạc thì tiếng súng lại vang lên, nhưng lần này không hướng về phía cô nữa.
"Tiểu thư!" - giọng An Doanh Hạ phát lên từ phía sau. Phi Nhung nghe rõ mồn một, còn có cả tiếng đánh nhau. Không thể sai được, chắc chắn là hai người kia đã tới. Nhanh như chớp, cô móc ra băng đạn mới, thay vào súng vô cùng thuần thục.
Cô bước ra khỏi bước tường, lên đạn và di chuyển thật nhanh tiếp cận gần đến đám người ban nãy. Hiện giờ An Doanh Hạ cũng đã có mặt trên boong tàu, đang dùng trình độ võ thuật thượng thừa của mình để áp chế bọn chúng.
Trong tất cả sát thủ của Phạm Bang, không thể không nói đến tài năng võ thuật của An Doanh Hạ. Trình độ của anh, đôi khi đến cả Phạm Khải Sơn cũng không phải là đối thủ. Võ cổ truyền Hong Kong đều được anh lĩnh hội một cách đầy đủ.
Một tên mặc vest đen nhìn thấy Phi Nhung lao tới, lập tức chĩa súng về phía cô. Nhưng Phi Nhung còn nhanh hơn hắn ta, cô xoay người tung một cước vào tay hắn làm cây súng bị văng ra. Được thế, cô dùng chân kia đá thêm một phát vào bụng khiến đối phương ngã nhàu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã Là Siêu Sát Thủ
Roman d'amourVì yêu mến cặp đôi Mạnh Quỳnh - Phi Nhung nên mình quyết định covert truyện này. Mong mọi người ủng hộ ❤