Chương 22

476 35 6
                                    

Chương 22

Nghe Phi Nhung  nói, Uy Vũ phun hết ngụm cà phê trong miệng, tay làm rớt cả tách xuống sàn. Anh tức giận: "Rốt cuộc cô đã bỏ thuốc gì?"

Nhân viên nữ run rẩy: "Không,...không có..."

Phi Nhung  chống một tay lên cằm, cười thích thú: "Nếu không có, vậy cô uống thử cho tôi xem"

"Tôi..."

"Haizzz...nếu cô không dám uống, vậy chứng tỏ là có thứ gì không sạch sẽ rồi. Trợ lí Uy, gọi cho tổng giám đốc..."

Nhân viên nữ giật mình đưa tay nhận lấy tách cà phê, miệng lắp bắp: "Tôi uống! Tôi uống!" - Nói rồi cô ấy đưa tách cà phê lên miệng cố uống thật nhanh.

"Thưa...tôi xin phép ra ngoài"

Phi Nhung  cong môi: "Được, đi đi"

Sau khi nhân viên nữ ra khỏi phòng, Cô cầm chiếc điện thoại bấm bấm mấy cái: "A Trạch, theo dõi cô gái vừa bước ra khỏi phòng tôi"

"Rõ"

Uy Vũ tròn mắt: "Cô...gài cả người vào công ty?"

"Cái gì mà gài? Nói năng thật khó nghe. Là ba nuôi sợ tôi ở bên ngoài bị người ta ức hiếp, nên cho A Trạch và A Trác theo bảo vệ thôi" - Phi Nhung  lý sự.

Uy Vũ nuốt nước bọt, ba nuôi sợ bên ngoài cô bị người ta ức hiếp nên cho người theo bảo vệ, hay sợ bên ngoài cô ức hiếp người ta nên cho người can ngăn?

- ----------

Buổi tối, ở phòng khách tầng 1, Vũ Gia.

Phi Nhung  ngồi chéo chân, tay gọt trái cây vô cùng tỉ mỉ: "Bà nội, ăn một miếng đi"

Bà nội vui vẻ nhận lấy miếng táo, tấm tắc khen ngợi: "Táo này đúng là rất ngon"

Hà Thanh Trà ngồi đối diện ra vẻ tự hào: "Cây táo này là do chính tay mẹ cháu trồng. Không có thuốc, lại rất trĩu quả"

Phi Nhung  cười khinh, từ khi nào mà Tình Tranh lá ngọc cành vàng lại tự tay trồng táo vậy? Hà Thanh Trà, cô qua mặt được tôi chắc?

Phi Nhung  còn chưa kịp phản đối, bà nội đã lên tiếng trước: "Táo này đúng là rất ngon, nhưng nói là mẹ của cháu tự tay mua đến sẽ đúng hơn đó...cháu dâu"

Hà Thanh Trà im bặt, lời nói dối nhỏ xíu này mà cũng bị lộ tẩy

"Hình như Kiến Đình  về rồi, có lẽ cháu cũng nên về phòng chăm sóc cho chồng mình ấy nhỉ?" - Bà nội vừa ăn táo vừa nói, ánh mắt chưa từng liếc sang Hà Thanh Trà.

Hà Thanh Trà lập tức đứng dậy: "Bà nội, vậy cháu xin phép đi trước" - Nói rồi cô ta nhanh chóng rời đi. Chắc là cũng hiểu có người đuổi khéo.

Sau khi Hà Thanh Trà rời đi, bà nội thở dài một tiếng: "Cùng là chị em, sao con bé kia lại không được như cháu ấy nhỉ?"

Phi Nhung  cười cười: "Cháu cũng không phải loại tốt lành gì đâu, bà nội"

"Ta biết chứ"

Bà Xã  Là Siêu Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ